Hello Guys!!!!....tatapusin ko na po itong story na ito kasi medyo bc pa po ngayon si author hahhahah...
Enjoy reading!!!
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Sa PAG IBIG..maraming klase ng tao, may mga manhid...sobra sobra kung masaktan, sobra kung magmahal,maharot(minsan), matibay, kayang magsakripisyo. Minsan sinasabi na lang natin na....yung LOVE?makapaghihintay naman yan eh...studies na lang muna...pero ang di natin alam....love, dumadating kahit saan kahit kelan...minsan sa mga bata o yung tinatawag na puppy love, sa mga manhid o indenial love sa mga unang umibig,first love..pero ang pinakamahalaga....ay ang...TRUE LOVE..kung saan nagsisimula ang FOREVER LOVE...
Kapag tinamaan tayo sa isang tao....lalala na yan..lalalim hanggang sa di mo na kaya at bigla ka na lang mapaamin sa harap nya...
LOVE sacrifices
love CAN WAIT
Love will HOLD US FOREVER
love..will make us stronger..
and lastly..
Love makes us share our feelings, and make us a promise in forever with someone...
Julie's Pov
Sure ba sya na ito ang panoodin? I hate this movie kasi pero type ko yung acting ni Tony Gonzaga dito...hahahah....hanudaw?ayaw pero gusto? LABO KO!!!
"Ahhh....ito oh...bayad ko!nahiya naman ako...baka sabihin mo na mahirap ako..."
Totoo naman eh...hindi ito DATE...kaya bakit naman ako magpapalibre at isa pa...I don't think ililibre nya ako kasi base on my first impression on him...hindi sya ganun kabait....
"Ano ba?ako na ang magbabayad....ako ang lalake...ako ang nagyaya kaya ako na ok?itago mo na lang yan para sa future natin hahahah"
Sira na talaga tuktok ng lalaking ito....pero aminin kinilig din ako dun....all my life kasi walang tao na gumaganito sa akin...yung feeling na espesyal ka....lagi kasing ako yung humahanga...ako yung gumagawa ng move pero ngayon iba na......iba na ang lahat....
hayy.sss... -_~
"ok..salamat...."
Pumasok na kami sa loob ng sinehan matapos kaming makabili ng popcorn at softdrinks....sa tingin ko kokonte na lang yung upuan....dalawa na nga lang na pwesto ang pwedeng pagpilian....sa tabi nung matabang lalaki na tulog at tulo laway pa...o sa unahan ng babaeng hikbi ng hikbi...
~_~
hayyy...ano ba naman ito....hindi ako este kami pala makakapagfocus sa movie eh...
"San tayo uupo?" sya
"Dun na lang sa unahan nung babaeng umiiyak...siguro naman titigil sya mamaya....baka nagkaproblema lang...kesa naman dun sa tabi nung lalaki..eh di basa tayo di pa nagsisimula ang sine.."
"Ah..sige"
Pumwesto na nga kami sa unahan...ayos lang naman sa akin dito sa tayong ito kasi kitang kita yung movie kaso....
sniff....sniff......sniff...
hayyy....pababayaan ko na nga muna....
"Ah.."
"Ano?"
naku...mali...magccr sana ako pero naisip ko na di ko naman na kailangan na magpaalam sa kanya kaya nagdirediretso na lang ako ng tayo..