CHAPTER 4

6 2 0
                                    

(Si jhonel po yan)

Please dont forget to vote,comment,share

^_________^please

VOTE:>
COMMENT:>
SHARE:>

(CHAPTER 4)

[KHEL'POV]

Umupo na ako sa Upuan ko at nag basa basa nalang ng libro.

"Hmmm gusto ko talaga syang mahing friends ehh"

"Sino ba kasi?"

"Si khel at si khimmy"

"Ohh bakit para sumikat ka din ganon?ha? Kung ako nga gusto ko din syang maging friends o kaya  bestfriend ehh"

"Ohh ebakit ayaw mo?"

"Luka ano nalang ang sasabihin ng ibang mga girls na nakakakita satin na kaya lang tayo nakipag friends para gamitin sila khel at mapansin nila Jholel"

"Ayy oo nga noh pano----"

*RINGGGGGHGGGG*

Naputol ang bulungan ng mga babae dito sa likod DAhil nag bell na. Tumayo na ako at nag lakad papuntang gym.

Hays ang dami talagang may gustong makipag friends sakin. Hindi ko alam kung mga plastick ba oh ano..

Hayss pag karating ko ng gym maraming tao narin ang naka pila. Habang nag lalakad ako papasok ganun parin mga naka tingin pArin sakin.

Malapit ako sa unahan pumila dahil ayokong lumilingon sa likuran ang iba. Section 2 ang katabi namin sa pila.

Ung ibang girls kay jhonel naka tingin. Aba ehh isa yan sa pinaka sikat dito sa masharo ehh pumapangalawa lang ako.

Ayaaaan na anag sisismula na.. tss nakakainip naman dito . Makapunta nalang sa collage building...

BLAH

BLAH

BLAH

BLAH

BLAH

BHAH

"OKAY PWEDE NA KAYONG PUMASOK SA KANYA KANYA NYONG SILID ARALAN" mc

Nag silabasan na ang ibang studyante sa gym..natira nalang ang section one..kaya lumabas narin kami.

CLASSROOM

Umupo na ako sa upuan ko kasabay ng pag pasok ng teacher namin.. nag pakilala lang kami at nag disscustion.

ITRODUCE

DISCUSS

DISCUSS

DISCUSS

DISCUSS

LUNCH BREAK

"good bye class"- maam

"Bye maam" all student

Habang nagliligpit ako ng gamit umingay na naman sa labas. Pag tingin ko nandun si kuya sa pinto at hinihintay ako.

Binilisan ko naman ang pag liligpit ng gamit ko.

"Kuya lets go" - aya ko kay kuya pag dating ko sa pinto.

"Ohh wala ba akong greating kiss jan?" Biro sakin ni kuya.

Kaya sya na ang ku miss sa cheeks ko.

Nag lakad lakad na kami papuntang cafeteria. Hay kay laki laki ko na ehh bat sa sakin pa sumabay tong si kuya. Hmmm matanong nga..

"Kuya bakit sakin ka sumabay ha? Anubg nakain mo tss bat hindi ka don sumabay sa mga team mates mo sa bassket ball or classmate ko?"- haha dami kong tanong noh?

"Aysus ayaw mo ba akong kasama. Hmp"- ayy damongkal ang arte arte may pa hmp hmp pang nalalaman..

"I'm happy kaya na kasabay kita mag lunch sa cafeteria"- lambing ko kay kuya at yumakap ako sa bewang nya.

Tss haha naka talikod sya sakin habang naka cross arms ehh

"Ehh bitaw kana oh nakakahiya na ehh"- sabi naman ni kuya" - hmp nahiya pa

"Ayy ganon kinakahiya mo na pala ako ahh hmp sasabihin kita kay momsie..nag tatanong lang naman ako ehh"- kunyaring tampo ko sa kanya sa layo ng konti..ohh ha para effective

"Nahh hindi noh. Chaka kaya lang naman ako sumabay sayo kasi baka mamaya may pumorma sayo dun. Kaylangan dumaan muna sya sa mucles ko" - pag yayabang ni kuya kaya natawa nalang ako sa kanua.



Thank  you sa pag read..

Plss plsss plss vote and comment share narin.

THANK YOU SA NAG BASA NITO. AND SORRY FOR LATE UD.

VOTE>
COMMENT>
SHARE>

♡thank you ulit♡

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 24, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

  d*__*b  Meet Mr. Popular   d^___^bTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon