(Si arra po yang nasa pic)
Please Read...... Po....ng.....story....ko....
Again:.
^_________^
VOTE:>
COMMENT:>
SHARE:>(CHAPTER 3)
[JHONEL'S POV]
Hellow readers haha wag kaung titili ahh..
Ako nga pala si Jhonel Ranz kozmor grade-9 highschool. Sa masharo high ako nag aaral. Section 2 pala akoMatagal na akong may gusto kay arra. Alam din yun ng barkada ko. Haha pati ng sila may gusto kay arra pag lalapitan nga nila si arra ayy umaatras din ehh haha.
Takot kasi sila sa kuya ni Arra. Ehh ako naihihiya kaya hindi ko malapitan. Hay hanggang pagtingin nalang ba ako.
Nandito ako ngayo sa gym para sa plag ceremoni mag katapat lang kami ni arah sa pila kasi magkagunod lang ang section namin.
By heigh ang line namin mas matangkad ako ng konti sa kanya kaya hindi kami mag katabi sa pila...hays
Maliki din tong higschool na to tatlo ang gym. Isang gym malayo sa highschool kasi para sa collage yun.
Yung isa naman para sa highschool hanggang grade 10 at yung isa naman ay para sa mga sports. Hmm player ako ng basketball pati nadin ang kuya ni arra at ang mga barkada ko.
Yes tama kayo ng basa ang highschool at collage ay magkasama lang sa iisang university.
Ayun nga malaki din tong gym nato at may aircon din. Ganun din sa gym ng collage at gym para sa mga sports.
Nang matapos ang PC or plagceremoni ay kanya kanya na kaming balik sa classroom namin.
(Class room)
Pag pasok namin mga nakatingin na sakin ung mga girls at mga nag bubulungan din. Gaya kay Arra ay sikat din ako dito sa school.
Mayaman din kami may 5star hotel kami sa tagaytay. Tapos ang rinig ko ay may dalawang mall daw sila Arra isa ung isa ay dito sa laguna nag name ay AMALYO'S MALL At ganun din daw sa korea.
Ok back to school na tayo haha.
PAKILALA
DISCUSS
DISCUSS
DISCUSS
DISCUSS
DISCUSS
"CLASS DISMISS GOOD BYE TO ALL" Paalam samin ni mam perez teacher sa History. At sya rin ang adviser namin.
LUNCH BREAK
"Niel,mon tara sa cafeteria lunch na tayo" tawag ko sa kanila. Nandito pa kami sa classroom at nag liligpit ng mga gamit namin.
"Ayy una na pala kayo sa cafeteria hanap na kayo ng pwesto locker room lang ako" bigla kong sabi sa kanila.
"Sama na ako ilalagay ko lang yung libro ko sa locker" sabi ni mon
"Ako din sabay sabay na tayong pumunta ng cafeteria" sabi namn ni niel
Habang nag lalakad kami papuntang locker room nakita ko naman ung kapatid ni arra na papuntang section one.
Siguro susunduin nya si arra. Ay mamaya pala mag papa register ako sa basketball. Si arra player din ng basketball girls. Haha lupet lang.
MVP sya sa basketball girls at Sya din dati ang Captain nila ewan ko nalang ngayun kung sya parin.
[Please Vote,comment,share guyss]
^_____^ please
VOTE:>
COMMENT:>
SHARE:>
BINABASA MO ANG
d*__*b Meet Mr. Popular d^___^b
Teen Fictionwaaaa ang tahimik na buhay ni Arra ehh biglang gumunaw sa simpleng.......secret lang hahaha sige basahin nyu nalang kung gusto nyong malaman