GIỚI THIỆU NHÂN VẬT ( Những chàng trai trên đảo Niselmyoh )

83 7 0
                                    

- Giang Mỹ Nam: 18t, là một vị vua trẻ tuổi của gia tộc Nimial trên đảo Niselmyoh. Cậu là một người lạnh lùng, chính trực nhưng ít khi vui vẻ, mỉm cười. Tài năng của cậu là có thể nhớ tất cả những gì đã xem qua hoặc đã diễn ra và cậu cực kì thông minh.

- Trương Mạnh Dũng: 18t, da trắng mịn, đôi môi đỏ hồng, mắt long lanh khiến cho mọi người nhìn vào sẽ bị mê hoặc, cuốn hút. Cậu là đội phó thứ 2 của trường Niasega, tài năng điều khiển thiên nhiên của cậu làm cho mọi người thán phục.

- Giang Thanh Nam: 17t, cậu là nhị hoàng tử cũng là đệ đệ của Thiên Thượng (vua Giang Mỹ Nam). Khác với hoàng huynh, cậu là người luôn luôn vui vẻ, nghịch ngợm. Cậu là người yêu của Lương Gia Xán. Tài năng làm mọi thứ tan chảy dù cứng như đá, thép, sắt,...

- Lương Gia Xán: 17t, làn da socola đặc biệt, môi mềm nhìn cậu rất dễ thương. Cậu là người lạc quan, vui vẻ. Cậu là đội phó thứ 3 trong trường Niasega, sở hữu tài năng trí tuệ và tính toán rất nhanh, chính xác. Cậu là người yêu của Giang Thanh Nam.

- Đoàn Minh Khang: 20t, hắn là Hoàng Thái Tử cũng là hoàng huynh của Thiên Thượng ( vua Giang Mỹ Nam). Hắn là người thành lập trường Niasega sử dụng tài năng chữa lành mọi vết thương và cũng có thể cải tử hồi sinh. Hắn là chồng của Nguyễn Tấn Nghĩa.

- Nguyễn Tấn Nghĩa: 21t, da trắng nõn, môi mịn đỏ mộng, tóc dài ngang hông dc anh chải chuốt thật óng ả như nam thần giáng trần, anh luôn giáo huấn người khác khi người đó không làm đúng luật. Anh là phó hiệu trưởng của trường Niasega, anh có tài năng dịch chuyển mọi thứ dù nặng hay nhẹ. Anh là vợ của Hoàng Thái Tử ( Đoàn Minh Khang)

- Cố Triển Huy: 19t, là đại thiếu gia nhà họ Cố. Anh là người hơi kiêu ngạo, vui vẻ, lạc quan. Anh là thành viên của trường Niasega, giọng nói ngọt ngào và đầy ấm áp chính là tài năng của anh. Anh chỉ dùng tài năng ấy trong những trường hợp đặc biệt ( khi gặp vua, gặp người yêu của cậu...). Anh đang hẹn hò với Huỳnh Lâm Trường.

- Huỳnh Lâm Trường: 19t, cậu là bạn thân của nhị Hoàng Tử ( Giang Thanh Nam). Cậu là người nghịch ngợm, vui vẻ, điển trai, luôn thích chọc phá người khác, ít khi tức giận. Cậu là thành viên của trường Niasega, với tài năng tốc độ nhanh nhẹn của cậu đạt tới mức cao. Cậu có thể tạo 1 cơn lốc xoáy lớn trong 3 giây, chạy 50 km trong 30 giây... Người cậu đang yêu là Cố Triển Huy.

- Lê Việt Thông: 19t, anh là người có thân hình 6 múi, cao, da trắng nõn, điềm tỉnh, điển trai. Anh cũng là đội phó thứ 1 trong trường Niasega, tài năng của anh là điều khiển không gian và thời gian. Thông là học trò xuất sắc nhất của Nguyễn Tấn Nghĩa và được vua Giang Mỹ Nam trọng dụng. Anh là 1 trong 3 người giữ chức đội phó.

- Nguyễn Đông Hải: 18t, đệ đệ của Nguyễn Tấn Nghĩa, vui vẻ, lạc quan ( cậu là người có 2 tính cách ). Cậu thầm yêu Cố Triển Huy từ nhỏ. Cậu cũng là một thành viên xuất sắc trong trường Niasega. Cậu có tài năng sáng tác thơ văn rất hay, làm cho mọi người phải ngưỡng mộ, thán phục trước tài năng của cậu.
_____________^_^ ^_^ ___________________

Lần đầu tiên mik viết truyện tiểu thuyết nên mong các bn hãy bình luận góp ý kiến ạ. Nếu không hay muốn ném đá hay gạch thì tuỳ các bn.
Muốn bik chap tiếp theo thì hãy coi thông tin vào vài ngày sau

Cậu làm người yêu của tôi nhé, được không! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ