LÃI NHÃI 1 PHÚT
Thi xong rồi vui quá đi, mik sẽ viết tiếp phần giới thiệu đây. Mọi người coi xong ủng hộ bình chọn cho mik nha và các bn thấy ko hay ở đâu thì góp ý kiến bình luận giùm mik.
Chúc mọi người đọc vui vẻ và có kết quả tốt trong kì thi ^_^ >.<------------LÃI NHÃI ĐÃ XONG-----------------
[nam trước nha, những người này không có sức mạnh tài năng >< ]
-Lương Chí Nhân: 18t, cậu là trợ lí của Bạch Khổng Thanh, sống ở Mỹ. Nhân luôn điềm tĩnh trước mọi tình huống, da trắng, môi trái tim (Ni: giống hệt con gái -_-
Nhân: thì sao? Ganh tị à???* lườm *
Ni: không có... cậu tự tin lắm rồi đó.-_-
Nhân: ta đẹp ta có quyền *chảnh, kiêu ngạo, hãnh diện khoe nhan sắc của bản thân*
Ni: thôi đi... tôi không đẹp bằng cậu đó thì sao??? Nổ quá coi chừng nổ nhà là không có chỗ ở đâu *cười khúc khích*
Nhân: Cô...cô... *tức giận nói*
Ni:... *chạy mất dạng*
Nhân: cô đứng lại cho tôi
Ni: ngu mới đứng lại... để cho cậu đánh à *dừng lại rồi quay ra sau nói, xong quay lưng lại chạy tiếp* *để lại một người đứng đó hầm hầm tức giận*)
Cậu và Thanh chơi với nhau từ nhỏ ở cô nhi viện. Cậu đã yêu Thanh từ rất lâu nhưng không nói ra. Cậu là một bác sĩ giỏi.-Lưu Vi Long : 20t, anh sống ở Cuba. Anh là đại thiếu gia của Lưu gia, chủ doanh nghiệp tập đoàn MCL kinh doanh lớn nhất nhì thế giới, ba ma anh sống ở Anh. Long rất thông minh, nhanh nhẹn, cao 1m90. Anh cũng là 1 hủ nam và quen biết Giang Tuyết Nhi trên facebook và video call
-Tô Hữu Kỳ : 19t, cậu sống ở Pêru. Cậu là thiếu gia Tô gia và là chủ tịch tập đoàn quản lí nhà sách, thư viện Tô thị lớn nhất thế giới. Cậu là đại ca bang THK đứng thứ 6 trong thế giới ngầm. Hữu Kỳ bề ngoài rất lạnh lùng nhưng bên trong lại rất ấm áp, quan tâm với người thân, bạn bè, nhất là người yêu của cậu, cao 1m90.
[GTNV nữ ^^]
-Giang Tuyết Nhi: 19t, cô là 1 hủ nữ. Nhi là đại tiểu thư và là con nuôi của Giang gia giàu nhất nhì thế giới, là đại tỷ của bang Giang Club đứng thứ 3 trong thế giới ngầm, cô sống ở Thượng Hải. Cô luôn vui vẻ, luôn quan tâm người khác, rất cá tính, có võ. Tài năng điều khiển gió.
-Lương Mộng Thu: 19t, một hủ nữ. Cô rất dịu dàng, hiền lành, dễ mến, môi đỏ như anh đào, thông minh. Cô là bạn thân với Giang Tuyết Nhi từ nhỏ.
-Lương Mộng Na: 18t, cô là nhị tiểu thư của Lương gia. Cô là người rất nghịch ngợm, vui vẻ, da trắng mịn, tóc dài có màu vàng, môi không tô son nhưng vẫn đỏ, học giỏi, thông minh. Người yêu của Giang Thiên Nhi.
-Giang Thiên Nhi: 18t, cô là nhị tiểu thư cũng là con nuôi của Giang gia, nhị tỷ của bang Giang Club. Nhi thích chọc phá người khác, nghịch ngợm, tính tình hơi giống con trai. Thiên Nhi chơi rất giỏi môn bóng bàn, cô là nhị tiểu thư của Giang gia. Cô có sức mạnh quái thú, có thể làm vỡ mọi thứ dù cứng như đá...
-Ngô Thúy Duy: 18t, cô sống ở Trung Quốc, là 1 tiểu hủ nữ. Cô có làn da trắng, môi trái tim, dáng cao, thon thả. Cô là đại tiểu thư Ngô gia giàu nhất nhì thế giới. Duy có hôn ước với Giang Tâm My.
-Giang Tâm Như: 17t, cô sống ở Trung Quốc và là cô em út của Giang gia, tam tỷ của bang Giang Club. Cô có đôi mắt như gấu trúc, làn da trắng nõn, dịu dàng nhưng rất nghịch ngợm, thông minh. Người yêu của Ngô Thúy Duy. Tài năng điều khiển băng.
-Lưu Vi Nga: 18t, cô sống ở Nhật Bản và yêu Lí A Nhân, em gái Lưu Vi Long. Cô là người kiêu ngạo, luôn bất chấp tất cả giành những gì mà mình muốn, thâm hiểm. Cô là tiểu thư của Lưu gia. Trần Ngọc Trinh đã yêu cô từ cái nhìn đầu tiên.
-Trần Ngọc Trinh: 19t, cô là hủ nữ viết tiểu thuyết lãng mạn. Cô sống ở Hàn Quốc và là bạn của Phạm Minh Tuấn. Khi Tuấn đi Nhật Bản, cô xin đi theo với 1 lí do ( không ) chính đáng là muốn đi theo để viết tiểu tiểu chuyện tình về anh và cũng muốn đi chơi ở nước ngoài. Cô là tiểu thư của Trần gia giàu thứ ba trên thế giới. Tài năng dịch chuyển tức thời.
-Trịnh Thanh Vy: 20t, cô là đại tiểu thư của Trịnh gia ở Hoa Kì. Cô rất dịu dàng, hiền lành, môi đỏ hồng, da trắng mịn, tóc dài. Vy là chủ tịch tập đoàn TTV của rất nhiều trường đào tạo thiên tài. Đại tỷ của bang Angle đứng thứ 5 trong thế giới ngầm. Tài năng xoá bỏ và khôi phục trí nhớ của người khác.
-Kim Ánh Ngân: 18t, đại tiểu thư của Kim gia ở Brunei đứng thứ 4 trong những gia đình giàu trên thế giới và là chủ của bang Misstoa đứng thứ 8 trong thế giới ngầm. Ngân luôn hoạt bát, hòa đồng, tốt bụng, nghịch ngợm. Tài năng điều khiển ánh sáng.
--------Ta là đường phân cách vui vẻ------
Đã viết xong phần GTNV rồi ^.^ vui quá đi >< Phải đi ăn mừng và nghĩ ngơi cho chap sau thôi
Các bn nhớ coi phần thông tin của mik để bik chap sau nha>.<CHÚC CÁC BN CÓ KẾT QUẢ TỐT TRONG KÌ THI VỪA RỒI ><♡♡♡
BẠN ĐANG ĐỌC
Cậu làm người yêu của tôi nhé, được không!
Fiksi PenggemarCâu chuyện diễn ra quay quanh những người trên một hòn đảo ko ai bik tới tên là Niselmyoh, đảo này dc 2 vị thần tình yêu và tình thân cai quản như thần linh Trên đảo này họ được chia làm hai chủng tộc. Đó là gay và les và hai chủng tộc luôn hoà thu...