Chap 2
Trường Niasega thành lậpSau khi mọi người vào trong thì ngạc nhiên @.@, hội trường rất rộng lớn, bên trong toàn sơn màu trắng, có 10 ghế được chia thành 2 bên, mỗi bên 5 dãy. Hội trường này rất giống nơi lễ cưới của đất liền.
Thấy vẫn chưa có ai tới, nhưng chỉ có 1 người con trai đẹp như thiên thần ngồi ghế trên cao nơi những người phát biểu, các cậu hơi ngạc nhiên nhìn người con trai đó trừ Hải.
Người trên kia nhìn xuống 5 người đang đứng ở dưới vẻ mặt không ngạc nhiên mà còn khen các cậu nhưng trong lời nói đầy ý chỉ trách
-Tốt lắm Trường, em thật giỏi khi biết sử dụng tài năng của mình nhưng sao các em lại không đi bộ lên như các bạn khác mà sử dụng tài năng để lên đây.... bla...bla
Người đó vừa nói vừa bước xuống tới chỗ 5 người đang đứng đó nghe 1 bài giáo huấn từ người kia. Đến khi người đó đứng trước mặt 5 người thì mới dừng nói. Sự im lặng của bầu không khí làm cho 5 người lạnh sống lưng. Cậu con trai kia im lặng 1 hồi rồi mới lên tiếng phá vỡ bầu không khí này.
-Các cậu là Lê Việt Thông, Cố Triển Huy, Huỳnh Lâm Trường, Nguyễn Đông Hải học lớp tài năng. Và cậu là Lê Việt Minh học lớp A1.
-Dạ O.O _4 người Thông, Trường, Huy, Minh ngạc nhiên.
-Huynh à, sao nghiêm khắc quá vậy _Hải bĩu môi, giọng nũng nịu với người con trai kia.
-Tại đệ sử dụng tài năng trong lúc không cần thiết.
-Nhưng nhiều người lên cầu thang còn xô đẩy nữa, lỡ như đệ...
Chưa kịp nói hết câu đã bị người con trai kia cắt ngang
-Không có lỡ như gì hết, đi học thì phải học theo phong cách của người thường và phải đúng nội quy. Lần này huynh tha cho các em nếu có lần sau thì tất cả phải chịu phạt.
-Nae _4 người đồng thanh, 4 người kia nảy giờ đơ khi nghe cuộc nói chuyện của 2 người. Vừa mới nghe tha cho tụi này không bị phạt nên mới hoàn hồn.
-Này Hải, cậu quen anh ấy hả? _Huy đứng bên Hải hỏi nhỏ.
-Ừm, huynh ấy là anh của tớ _Hải trả lời 1 cách bình thản
-Hả? _Cả 4 người ngạc nhiên la lên. Hải đừng kế bên phải lấy tay che tai mình lại nếu không lũng màng nhĩ như chơi.
-Làm gì ngạc nhiên vậy. Thôi tụi mình lên kìa ngồi đi, đứng hoài mỏi chân quá _Nói xong Hải đi đến ghế đầu dãy bên phải ngồi.
-Ừm _mấy người đó gật đầu cũng đi đến hàng ghế đầu ngồi.
Vừa ngồi xuống thì cánh cửa mở ra, những học sinh kia đã lên. Vừa mở cửa tất cả học sinh đều thở hộc... hộc... rồi tìm chỗ ngồi, lần lượt từng người vào và đã đầy đủ.
Lúc này người con trai được gọi là anh của Hải lên phát biểu
- Annyeong modu, tôi là Nguyễn Tấn Nghĩa, 20 tuổi, phó hiệu trưởng của trường này.
Mọi người vừa nghe vừa nhìn người đang phát biểu trên kia, đúng thật là mỹ nhân hạ phàm, thần tiên tái thế a~_Người kia tiếp tục nói.
-Hôm nay chính là ngày đầu tiên thành lập trường Niasega của chúng ta. Nơi đây có thể nói là trường học duy nhất trên đảo Niselmyoh này và những người có sức mạnh tài năng, những người bình thường cũng sẽ được học trong trường này... bla...bla... sau đây xin mời người đã thành lập trường Niasega: Đoàn Minh Khang.
- Bộp... bộp...bộp _Tiếng vỗ tay của mọi người vang lên. Người kia đi xuống ngồi ở hàng ghế đầu bên phải ngồi kế bên các cậu. Rồi có thêm một người con trai khác nữa đi lên, người đó rất điển trai, có sức thu hút mọi người.
-Chào mọi người, tôi là Đoàn Minh Khang, 19t, chồng của Nguyễn Tấn Nghĩa _Anh vừa nói vừa nhìn Nghĩa ở dưới đang nhìn mình, anh cười với nụ cười rất ôn nhu, trìu mến nhìn cậu. Cậu vô thức khi nghe anh nói anh là chồng của cậu thì mặt đỏ bừng, có cảm giác nóng lên. Anh nhìn thấy biểu cảm này của cậu quá dễ thương, muốn vồ tới ôm người đó vào lòng. Rồi anh cố kìm chế, quay lại nói tiếp.
-Hôm nay là ngày đầu tiên vào học nên các em về lớp tham quan và làm quen với nhau. Cuối giờ các em ngồi trực tự trong lớp ghi lịch học và thời khóa biểu nha.
-Dạ _mọi người vui vẻ đồng thanh.
-Rồi các em có thể giải tán _nói xong Khang bước xuống đi tới ngồi kế bên Nghĩa.
Trừ 5 người các cậu thì những người khác khi nghe được xong liền chạy ra khỏi phòng hội trường, khoảng 10' sau tất cả đều đi hết, trong phòng từ ôn ào, náo nhiệt giờ đây im lặng lạ thường.
-Em chào huynh _5 đứa kia đứng dậy đồng thanh chào Khang phá vỡ bầu không khí im lặng.
-Ừm, chào các em _anh chào lại
-Huynh và anh Nghĩa là vợ chồng _Trường, Huy và Thông nảy giờ thắc mắc quan hệ giữa Khang và Nghĩa nên 3 người quyết định cử 1 người ra hỏi và người được cử đi là cậu con trai có sức mạnh nhanh nhẹn, là Trường của chúng ta phải đi hỏi.
-Ừm _Khang vui vẻ gật đầu, tay trái thì kéo đầu Nghĩa lên vai mình, tay phải thì nắm tay của Nghĩa đưa lên đùi mình.
Nghĩa mặt đỏ bừng xấu hổ trước hành đồng của Khang, ngại ngùng mặt áp vào ngực ấp áp của Khang , không ngước mặt lên.
Các cậu biết mình ngồi ở đây không tiện, lỡ có người gọi mình là bóng đèn nữa thì khổ nên 5 đứa quyết định ra đi cho không gian lại cho 2 người hường hường phấn phấn
-Các em về lớp đây, 2 huynh ở đây hường phấn, tụi em không ở đây làm bóng đèn cản trở 2 người nữa _Hải nói xong, cùng mấy đứa bạn tạm biệt rồi chạy ra khỏi phòng hội trường.
Trong phòng giờ đây chỉ còn 2 người, không khí ngại ngùng bởi câu nói của Hải. Sau 1 hồi im lặng Nghĩa cũng lên tiếng.
-Hay là... chúng ta... ra chơi với tụi nhỏ đi _Nghĩa nói với giọng ấp úng, ngại ngùng
-Ừ...ừm
Cả 2 đứng dậy đi ra khỏi phòng, vừa đi vừa nói chuyện, tay trong tay đi xuống lớp tài năng (Ni: tay trong tay luôn kìa, gato)
Vừa bước vào lớp thì thấy 5 người ở đó trò chuyện vui vẻ với nhau, Huy thì ôm bụng cười nằm lăn lốc ở dưới đất, Trường ngồi trên ghế cười đến đau bụng, Thông thì vẫn điềm tĩnh như thường, Minh thì chăm chú lắng nghe, Hải thì vẫn tiếp tục vừa kể vừa cười.
-Mấy đứa kể gì mà cười đến ra nông nỗi này _Nghĩa chạy tới hí hửng muốn tham gia.
-D..dạ...Ahaha...H...Hải đang... k... kể chuyện...haha...của... huynh đấy....haha...ạ _Trường vừa cười vừa nói
-Chuyện của huynh? Chuyện gì? _Nghĩa chỉ tay tay vào người, chau mày rồi lườm Hải
-Hải kể cho tụi em nghe lúc huynh sinh nhật 6 tuổi _Thông nói vẻ mặt rất ư là bình tĩnh
____________________FB__________________
Sinh nhật 6 tuổi của Nghĩa
Lúc này trên bàn đã đủ 6 người ngồi và trong đó không thể thiếu Khang đang ngồi bên phải và em trai của mình là Hải ngồi bên trái. Khi ăn xong mọi người rủ nhau lên phòng Nghĩa, đóng hết cửa và tắt đèn (Ni: các bạn đừng nghĩ bậy nha) để lát nữa làm 1 chuyện kinh hoàng động trời, tè ra quần, đó là... xem phim kinh dị.
Khi mở phim lên coi, mọi người đang rất hưng phấn. Khoảng 10' tới khúc 1 người phụ nữ từ từ đi vào 1 căn phòng và mở cửa ra thì... 1 con ma xuất hiện bóp cổ người phụ nữ đó, tay còn là bẻ cổ cô ta ra khỏi thân. Ngay lúc này cả đám sợ rùng mình, Nghĩa ôm Khang thật chặt và tới khúc bẻ đầu thì... Nghĩa đã khóc và tè ra quần cũng làm ướt luôn cả quần của Khang. Lúc này cả đám nghe tiếng thút thít tiếng khóc của ai đó lẫn mùi khai thì em trai của Nghĩa đứng lên bật đèn và cảnh tượng của Nghĩa đã đập vào mắt bọn họ. Cả đám liền cười ồ lên làm Nghĩa xấu hổ mặt áp vào ngực của Khang.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cậu làm người yêu của tôi nhé, được không!
Fiksi PenggemarCâu chuyện diễn ra quay quanh những người trên một hòn đảo ko ai bik tới tên là Niselmyoh, đảo này dc 2 vị thần tình yêu và tình thân cai quản như thần linh Trên đảo này họ được chia làm hai chủng tộc. Đó là gay và les và hai chủng tộc luôn hoà thu...