Dường như không phải là rất lâu lắm, Joker cảm thấy mình đã thiếp đi không quá một tiếng đồng hồ, bởi vì trên trán vậy mà còn ẩn ẩn truyền đến cảm giác đau nhói của việc đầu bị người lạm dụng quá mức. Mà có vẻ không cần nói mọi người có thể đã biết là ai.
Lần cuối Joker thấy gã đàn ông đó điên lên như vậy là khi con bồ của thằng Harvey bị giết trong kế hoạch của hắn, lần đó gã cũng không hề nhẹ nhàng tí nào mà đem đầu hắn đập mạnh vào mặt tường, chà, còn có cú dạo đầu là tiếp xúc thân mật với mặt bàn và cả cú chót với tấm kính nữa, nó thậm chí đã nứt ra, lực tay thực khủng khiếp, hắn cảm khái.
Thú thật thì trong một triệu giây choáng váng sau đó, hắn đã có chút nảy sinh tư tưởng muốn giết quách cái gã thú vật đó đi cho rồi, nhưng không, làm sao hắn có thể làm hại gã - người hùng của Arkham city?! Không, như thế thì còn gì là thú vị nữa. Hắn không muốn gã chết bây giờ, không phải bây giờ, đương nhiên rồi, khi hắn còn chưa thể thoát ra khỏi lồng giam của bọn cớm, nhưng cũng không lâu đâu.
Mày rồi sẽ phải chơi với tao, Batman ạ. Chỉ cần mày bước vào cái bẫy này, tao và mày liền sẽ không còn lối thoát. Mày đã sẵn sàng chưa? Sẵn sàng đón nhận cái sự thật tàn khốc này, sự thật về những con người mà mày đang bảo vệ ấy cũng giống như tao, cũng là những con chó khi bị dồn vào đường cùng sẽ quay ngược sang cắn mày.
Hãy cẩn thận đấy, Batman.
Mày sẽ không muốn bị đau đâu, đúng không?!
.
.
.Quả nhiên, không quá lâu sau đó, Joker đã có thể xoay sở để thoát khỏi trại tù của mình, mà cũng không bất ngờ lắm khi mọi người nghĩ hắn đã có mưu tính từ trước, nhưng thôi nào, ở đâu ra lắm cả lũ thông minh thế? Ít ra thì không phải trong một buổi tối ở Arkham city như thế này, well, sự thật thì hắn không nghĩ những con người bình thường đó có đủ đầu óc để lý luận, dù rằng có một số chuyện đã được bày ra trước mắt tụi nó từ lâu lắm rồi.
Và tất nhiên, Batman không nằm trong những trường hợp đó.
Gã là kẻ duy nhất thông minh và sáng suốt để hiểu hắn có thể làm gì, một sự thông minh đến có chút e ngại. Thế nhưng con bồ của Harvey Dent khiến gã không thể tập trung vào toàn bộ kế hoạch của hắn, và đó là khi Joker quyết định nên khử quách con mụ dâm đãng đó đi cho lành.
Tại sao Joker lại gọi cô em xinh đẹp kia là một con đĩ dâm đãng? Ồ, không có gì qua mắt được Joker khi hắn dành toàn bộ tâm tư lên người Batman. Ban đầu, hắn cũng đã đinh ninh Batman là Harvey, nhưng không, khi hắn bị bắt vào phòng tạm giam ở MCU, hắn biết mình đã nhầm. Một sai lầm to lớn.
Batman không phải Harvey Dent - cái tên công tố viên ngu xuẩn dễ bị lừa gạt kia (nói thật, ban đầu hắn quả có thất vọng thiệt, nhưng mọi thứ diễn ra tiếp theo đã khiến hắn nhận ra mình đã sai lầm tới cỡ nào). Vậy vì sao con bồ của thằng kia lại nhìn Batman như kiểu "chúng ta quen nhau và bây giờ chỉ là bạn"? Còn gì hợp lý hơn giải thích rằng cô ả đã từng là bồ cũ của Batman và giờ đây đang qua lại với tên công tố quận ngu xuẩn Harvey Dent, lại còn quyến luyến Batman và đang muốn trở lại trong vòng tay người hùng của thành phố Arkham? Tất nhiên điều đó có thể xảy ra khi hắn cũng nhìn thấy vẻ luyến tiếc đó trong đôi mắt tối màu của Batman.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BatJokes] A Surprised Gift
FanficTitle: Món quà bất ngờ. Author: Xích. Genes: 1x1, oneshort, SA. Couple: Batman x Joker. Summary: Joker có một món quà muốn dành tặng cho Batman, một món quà bất ngờ đến từ một "người bạn". . . * . . A\N: tính viết một thiên...