Xandrei ▶
Nasa open space ako ngayon ng school, naka tambay lang at nag iisip. Tapos na lahat ng klase ko at ayaw ko pang umuwi kaya naisip kong tumambay na muna ako dito sa open space.
Nag iisip ako ng diskarte para bukas kasi makakasama ko ang dream girl kong si Gigi sa bahay bukas. May Thesis kasi kami at nasa iisang group lang kami. 'Yung ibang ka-grupo kasi namin ay may ibang lakad kaya kami lang bukas sa bahay.
Si Gigi ay sobrang ganda, hot and sexy. Isa ako sa mga lalakeng pumapantsya sa kanya pero hanggang pantasya lang ako kasi aaminin ko torpe ako.
"Xandrei!!" Laking gulat ko nang biglang may sumigaw sa tenga ko na halos ikabasag ng eardrum ko. Lumingon ako para tignan kung sino 'yun at ang nakita ko ay ang babae kong best friend na si Paris na tumatawa.
"Langya naman Paris, sisirain mo ba eardrum ko?" Inis kong sabi.
Tumawa lang siya. "Eh paano naman kasi kanina pa kita tinatawag parang wala kang naririnig."
Umupo siya sa same table kung nasaan ako.
"May iniisip lang."
"Ano?"
"Wala."
"Xandrei," Dinig kong tawag sa'kin ng isang babae. Sabay kaming tumingin ni Paris sa direksyon nung tumawag sa'kin at si Gigi ang nakita ko. Bigla akong napatayo nang makita siya.
"G-Gigi, i-ikaw pala." Nauutal kong sabi.
She smiles, sexily at me. "What time again, tomorrow?" She asked.
"Ah... 3pm."
"Okay, see yah at your house." She winks. Shit!! Kinindatan niya 'ko. Chance ko na talaga bukas makaporma sana lang talaga hindi ako atakihin ng pagka-torpe mo.
"Landi mo!" Paris comments dryly.
"Ha?" Kunyari kong pagtataka.
"Kaya ang lalim ng iniisip mo dahil dun kay Gigi nu? Poporma ka bukas nu?" Malisyosa niyang sabi.
"H-Hindi nu!"
"Sus! Mukha mo! Namumula tenga mo! Guilty ka!"
Umupo nalang ako at bumuntong hininga. "Oo na!"
"Tsk. Tsk. Tsk. I knew it! Oh, anong plano mo bukas? May condom ka na?"
Parang bigla akong namula sa tanong nitong kaibigan ko. Langya! Ang brutal talaga niya mag salita, palibhasa kasi itong best friend ko may pagka-playgirl din kasi.
"Hoy! Wala akong ibang gagawin nu!" Pag-depensa ko.
"Siguro nga wala kang gagawin, pero 'yung Gigi na 'yun paniguradong meron eh mas malandi sa'kin 'yun eh. Kaya mag handa ka ng comdom, ikaw din baka makabuntis ka ng wala sa oras."
"Ibang klase talaga 'yang bibig mo, walang preno. Dinaig mo pa lalake."
"Sus! Parang di ka pa sanay."
Napailing nalang ako sa sinabi niya pero napaisip din. Paano nga kaya kung gumawa ng move si Gigi para mag sex kami? Shit! Biglang na excite katawan ko. Kaya lang baka ma-disappoint siya sa'kin dahil wala pa naman akong experience sa sex. Baka ma-bored siya sa'kin.
Aargh!!
"Oh! Ang lalim na naman ng iniisip mo." She comments again.
"Wala lang 'to."
"Ano ba kasi 'yun? Baka kailangan mo ng point of view ng babae."
Kung sabagay tama siya. Tsaka 'pag siya naman nag ku-kwento brutal din tungkol sa mga lalakeng na kama niya. Ganun kami ka-open sa isa't-isa.
"Eh kasi, paano kung gumawa nga ng move si Gigi? Anong gagawin ko? Alam mo namang wala pa 'kong experience." Mahina ko lang na sabi 'yung tipong kami lang makakarinig.
Tumawa siya ng malakas, as in sobran lakas na may kasama pang pag hampas sa table kaya 'yung ibang nakatambay din dito sa open space ay napatingin sa'min.
"Hoy!!" Pagaangal ko sa pag tawa niya.
"Sorry, nakakatawa naman kasi 'yung sinabi mo eh."
"Tss... Oo na! Oo na! Nakakatawa na!" Inis kong sabi.
"Ang mas nakakatawa baka pagtawanan ka ni Gigi dahil baka di siya magalingan sa'yo."
Tang*na siguradong nakakahiya 'yun! Parang biglang gusto kong umatras na sa bahay nalang gumawa ng Thesis. Sa iba nalang o kaya sana wag nalang siyang gumawa ng move para mag sex kami.
Napakamot nalang ako sa likod ng ulo ko.
"Gusto mo bang maka-score sa kanya?" Tanong naman ni Paris sa'kin habang nakangisi ng pilya.
"H-Hindi." Pero 'yung totoo, gusto ko din naman. Pagkakataon na 'yun eh.
"Sus! Sa'kin ka pa nahiya! Umamin ka na!"
"Oo na!" Pagamin ko.
"Gusto mong tulungan kita?"
"How?" Kunot noo kong tanong.
"I'll teach you how to fuck."
My mouth drops open. "S-seryoso?"
"Oo." Walang pag da-dalawang isip niyang sagot.
"Gusto mo 'kong turuan mag-"
"Sex." Siya ang tumapos ng sasabihin ko. "And fuck hard." She added, smirking salaciously.
To be continue....
Ano tingin n'yo? Vote lang para sipagin akong ituloy.