Xandrei ▶
Ilang minuto nalang darating na si Gigi, kinakabahan ako. Totoo 'yun! Pero 'yung kaba ko may halong excitement sa posibilidad na gawin namin. Medyo confident na din ako na mapapaligaya ko siya sa kama dahil sa tinuro ni Paris sa'kin.
Hanggang ngayon nga nasa ulo ko pa din 'yung pagtatalik namin eh.
Nakarinig na 'ko ng doorbell kaya dali dali kong binuksan ang pinto at dun nakita ko na ang sexy na si Gigi. Naka dress siya na mas lalong nagpa sexy sa kanya.
"Pasok ka." Offer ko.
Pumasok din naman agad siya habang inililibot din ang tingin sa paligid ng bahay. Nakarating siya ng sala at inilapag sa maliit na lamesa 'yung gamit niya.
"Wala kang kasama dito?" Tanong niya.
"Wala." Sabi ko habang umiiling.
"Sige, simulan na natin 'yung thesis."
"O-okay." Tabi kaming umupo sa couch, kinuha niya 'yung notes niya ako naman binuklat ko 'yung laptop ko na nasa lamesa din. "Teka, bago tayo mag simul gusto mo ng juice?" Tanong ko.
Tumango lang siya. Tumayo na muna 'ko tsaka naglakad papuntang kusina. Nag timpla ako sa baso ng juice, dinalawa ko na para sa'ming dalawa.
Bumalik din naman agad ako sa sala kung nasaan siya pero bigla akong napahinto sa paglapit sa kanya nang makita kong naka hawak siya sa dede niyana tila minamassage ito habang may hawak na libro sa isa niyang kamay.
Napalunok ako sa nakita ko at biglang tumayo si manoy.
Nag lakad ako papalapit at nilagay sa gilid 'yung juice. Di ko maiwasang mapatingin sa ginagawa niya pero biglang iiwas din naman ako ng tingin kasi nakakahiyang makita niyang tinititigan ko kung paano niya himasin ang dede niya.
"Kailangan ko ng tulong dito." Sabi niya habang nakatingin sa note book. Umupo ulit ako sa tabi niya at tumingin sa notebook.
"Ano ba 'yun?" Tanong ko.
Binitawan niya 'yung notebook niya at hinawakan ang kamay ko tsaka niya 'to inilagay sa pussy niya na medyo ikinagulat ko.
"Kailangan niya ng himas, himasin mo muna pwede?" Pagpapacute niya.
"Si-sige." Nauutal kong sabi. Sinimulan kong himasin 'yung ari niya pero nakapanty parin siya kaya hindi masyadong kapa. Dahil naka dress naman siya itinaas ko 'to kunti hanggang makita ang panty niya.
Ipinasok ko dun 'yung kamay ko at sinimulang himasin ang ari niya. Ang middle finger ko ay nasa hiwa ng hiyas niya at iginagalaw ko 'to ng pakaliwa at pakanan. Narinig ko siyang umungol ibig sabihin nagugustuhan niya 'yung ginagawa ko. Pinagpatuloy ko lang 'yun hanggang sa nagpasok ako ng dalawang daliri sa hiyas niya.
"Ahhh..." Ungol niya ng malakas.
Naramdaman ko 'yung kamay niya hinihimas ang junjun ko, tinangal niya 'yung pagkaka zipper nito at ipiansok niya din ang kamay sa pantalon ko tsaka hinimas ang naninigas kong manoy.
"Ang laki nito Xandrei." She comments, sexily.
"Gusto mo bang tikma?" Tanong ko.
"Oo naman!" Ibinaba ko 'yung pantalon ko hanggang legs ko lang sinama ko na din ang breif ko para masubo na niya ng buo. Yumuko siya para simulang kainin ang manoy, napaungol agad ako ng maramdaman ko 'yun.
Ang sarap pala pag ginagawa 'yan ng babae.
Hinawakan ko nalang muna 'yung buhok niya para hindi makasagabal sa ginagawa niyang pag subo sa'kin.