- Gymiya Megpoid, con có đồng ý lấy Gumi Megpoid không? - Cha đứng trên bục cao nhìn về phía người con trai mang mái tóc lục.
- Con đồng ý. - Chàng trai thẳng chứ éo cong đó gật đầu.
- Còn con? - Ông ta quay sang phía người con gái khoác trên mình bộ váy cưới rực rỡ...
- Me too. - Cô ấy gật đầu lia lịa... không đợi cha nói xong, Gumiya đã bế xốc Gumi lên đưa vào xe ra khỏi lễ đường... sau tất cả sóng gió, họ đã đến được bên nhau. Hai người sống hạnh phúc đến đầu bạc ră...
- Xì tốp! Cắt cắt cắt! Nhầm truyện! - Con tác giả ham hố cắt đoạn. Ngay sau đó, nó bị cặp đôi cà rốt đánh cho bầm dập...
20 phút sau...
Tui đã... ẹc... trở lại... aye~
Ẹc hem... truyện có chửi tục. Nghiêm cấm thanh niên trẩu tre kỵ chửi tục vào la làng.
Và làm ơn đừng ăn uống khi đọc. Au sẽ ko chịu trách nhiệm nếu các bạn bị sặc hay phun vào máy tính, điện thoại làm hư hỏng thiết bị.-o0o-
- Á đệch! Méo tin vào mắt mình nữa! - Nó ngồi đập bàn lẩm bẩm, đôi mắt màu lục bảo vẫn không rời khỏi quyển sách dày cộp.
- Thế éo nào Rin bà đêy lại bỏ ra 18 ngàn yên chỉ để mua quyển sách dày cộp mà nhàm chán? Motif thì cũ rích! Ớ hớ hớ! Thế del nào con nữ chính được tả là lạnh lùng nhưng hiền hậu kia lại giết người không chớp mắt thế!? Cái đệch! Hiền hiền cái bếp á! - Rin ngồi xả một tràn rồi đập bàn đập ghế. Tiền ơi... tại sao nó lại có thể phí tiền mua một thứ thế này chứ! Nó đã mất nguyên đêm cày quyển sách nên hiện tại vô cùng mệt mỏi à~ Thôi kệ vụ kia đi, nó phải lên giường đánh một giấc cho đã!
- Đi ngủ thui~ - Nó lười biếng tắt đèn. Xong, đang định leo lên giường làm một giấc tới trưa mai ai dè...
Cốp!
- Đm! Cái méo gì thế - Nó xoa xoa cái mũi.
Cốp!
- Một ông sao sáng~ Hai ông sáng sao~ Ba con chim cú~ Cứ gáy cu cú cù.. - Nó đã chính thức xỉu sau khi hát xong bài hát nhảm kinh.
Nó đã xỉu... vâng... hoàn toàn xỉu. Nó đâu biết rằng chỉ vì cái cú đập đầu này mà cuộc sống yên bình của nó bị xáo trộn. Phải chăng đây là định mệnh được đặt sẵn cho con bé mới 14 tuổi kia? Nó vẫn cứ nằm bất động trên nền đất lạnh lẽo, không một tiếng động, không một người xung quanh. Không gian hoàn toàn yên tĩnh... đến nỗi người ta phải lạnh gáy, sởn gai ốc.Đính đong~
Tiếng chuông báo hiệu 3 giờ vang lên. Thời điểm mà cuộc sống yên bình chấm dứt. Từ bên dưới thân ảnh nhỏ bé kia, một luồn sáng xuất hiện. Ánh sáng mạnh mẽ đó nuốt chửng lấy nó.
Nó vẫn yên giấc, không hề hay biết...- Oa~ Ngủ ngon quá ! Cơ mà sao êm thế nhỉ? - Nó đưa tay lên dụi mắt rồi lại thắc mắc nhìn xuống dưới. Đờ hợi! Ra giường nó màu cam mà! Thế éo nào lại thành màu vàng!? Đờ héo! Tường nhà nó màu nâu mà! Thế éo nào lại thành màu trắng! Đờ mờ! Phòng nó có rộng thế kia đâu! Chẳng lẽ... nó bị bắt cóc!? (:v)
- Nấu! Mình có thù quán với ai đâu! Sao lại bắt cóc mình!? - Nó ngồi ụp mặt vào gối. Cơ mà bắt cóc lại chọn chỗ sang thế nhờ? Ối trồi ôi~ phòng thị rộng thênh thang, có cái TV màn hình phẳng ở kia nữa. Với cái tính lạc quan éo quan tâm tới chuyện gì của mình thì nó lập tức chạy đi... tận hưởng căn phòng.
- A đù~ Phòng tắm rộng bỏ mịa! - Nó trầm trồ nhìn vào bên trong.
- Cơ mà sao có tấm Poster lạ lạ nào dán trên gương ấy nhỉ? - Nó thấy tò mò nên lại gần tấm gương sờ sờ.
- Hớ? - Nó đang sốc.
- Quách thị phụng!? - Nó hét lên làm chim bay tán loạn.
- Đó... là... mình!? Ối trồi ôi~ Sống 14 cái xuân rồi giờ mới biết mình là một đại mĩ nhân à! Kiểu này chắc bằng mấy con nữ chính trong ngôn tềnh luôn rùi! - Nó đã chính thức mắc căn bệnh " Ảo tưởng sắc đẹp level max " - Khoan! Phòng lạ nà, nhan sắc thay đổi nà, tóc ngắn màu vàng nà, mắt ngọc bích nà, da trắng nà, hàng loli nà (:v) , đeo nơ thỏ nà... sao giống nữ phụ trong truyện hôm qua thế nhỉ? Theo trí thông minh tuyệt đỉnh được thừa hưởng từ Sơ Lốc Hôm, mình nghĩ là mình xuyên không mợ nó rầu. Mà khoan! Chẳng phải khi xuyên không sẽ bị nữ chính Neru với hậu cung của ả cho ăn hành sao... ài... kiểu này chết sớm! Chắc phải lập 360 kế để tránh xa tụi thanh niên nguy hiểm đó thui! - Rin đi tới đi lui lẩm bẩm.
Cốc cốc...
- Chết toi! Có người gõ cửa! - Nó giật mình bay vào giường nằm. Ai phát hiện ra chắc nó chết luôn. Khúc này như là chương 6, nữ phụ tự sát vì thất tình nhưng thật ra là do nữ chính đâm rồi còn vác xác nữ phụ đem về. Đương nhiên nó đến từ thế giới khác nên không bị sao cả. Nhưng người khác mà phát hiện ra thì thôi luôn.
- Vào đi... - Nó giả giọng yếu ớt. Đừng coi thường Rin, nó nhìn thế chứ gian xảo lắm nhé!
- Rin rin! - Một giọng nói trong trẻo vang lên, cô gái với mái tóc xanh lục cột hai bên xà vào lòng nó khóc thút thít. Đây không phải Neru. Vậy chắc là... Miku, bạn thân của nữ chính đồng thời là nữ thứ yêu một người trong hậu cung của ả Neru.
- Huhu! Rin! Đừng bỏ Miku mà! Cũng tại Miku vô dụng, yếu ớt không bảo vệ được Rin nên cậu mới bị ả Neru bắt nạt! Miku hứa sẽ bảo vệ Rin! Huhu! - Miku xã một tràng xong vẫn chưa chịu buông tha cho nó.
- Ặc! Hẹp mi! Chắc tau chớt! - Nó vùng vẫy trong " vòng tay " của Miku.
[ Hề Chimte : Em nghe có mùi bách :v ]
- Ớ ớ! Gomene! Gomen! Xin lỗi Rin! - Miku hốt hoảng bỏ tay ra.
- Tui có chết đâu mà thím làm giề dữ thế? - Nó nhìn Miku chằm chằm.
- Hức hức... Rin giận Miku rồi à!? - Miku khóc toáng cả lên.
- Nấu!
- Dét!
- Nấu!
- Dét!
- Nấu!
- Dét!
.......
Bài ca mang tên Nấu Dép à Nấu Dét của hai chị vẫn tiếp tục cho đến khi...
- Ha~ Cô và con nhỏ Miku đó vẫn sung sức quá nhỉ? - Cái giọng chán ghét của ai đó vang lên làm cả hai phải quay đầu lại nhìn. Một chàng trai tóc trắng đứng dựa vào cửa.
- Ố! Io-kun! Em nhớ anh lắm! Anh tới đây thăm em sao!? - Nó giở cái giọng vui vẻ hớn hở lên. Nhưng người tính đâu bằng trời tính. - Đùa thôi! Vui cái khỉ chó á à! Holy Shit! Tôi còn cầu thiếu gia đây bận với người anh ấy yêu để không đến thăm tôi được đấy! Đồ chó gặm xương! Về với chủ đi! Nhà tôi đéo chứa chấp cái thể loại lạnh chảnh chóe như anh đâu! Ớ hớ hớ! Cold cho cố zô! Sao không ở Bắc Cực hay Nam Cực với " đồng loại " của mình đi! Thôi thôi bến giúp đê! Ngứa mắt bỏ mịa! - Rin vô tư chửi rủa Io mà chẳng quan tâm đến cái đầu trắng đang xì khói vì tức giận kia và cô gái tóc xanh há mồm ngạc nhiên.
-o0o-
Cắt! Há há! Bà cắt bà cắt! Trời tính không bằng người tính nha! :vvv Đừng trách mị a~ Mị lười với đau tay lém rầu TwT
Ký tên
Kagamine Receiver - Hề Chimte
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Rin Harem ] Khi nữ phụ lên sàn.
Humor☆ Tên : Khi nữ phụ lên sàn. ☆ Tác giả : Kagamine Receiver - Hề Chimte ☆ Thể loại : Romance, School, Harem, Vocaloid, Xuyên không, Fanfiction. ☆ Nội dung : - Nó là Rin, Kagamine Rin. Một con mọt sách nghiện Light novel, tiểu thuyết đồng thời là một...