Vì là công ty lớn lên chúng tôi có máy bay tư nhân . Lúc hai người tới thì đã có người chờ sẵn chúng tôi ở đó
Họ : Đã tới lúc r GĐ và cô thư ký đây nên xuất phát ạ
GĐ: um
Anh gật đầu r quay sang tc
GĐ : chúng ta đi
Nghe từ'' chúng ta'' mà cô k khỏi bỡ ngỡ khi mà anh nói z . Nhưng rồi cũng thoát ra gật đầu đi theo anh lên máy bay .Máy bay tư nhân có đủ thứ k khác j ở nhà có rất nhiều phòng và cô chọn phòng kế bên phong anh . Thả mik xuống chiếc giường cô suy nghĩ
'' k biết anh có cảm giác giống mik k , có yêu mik như mik yêu anh . Em mong anh sẽ yêu em sẽ luôn bên cạnh em và đừng r xa em vì một ngày k thấy a thì e k thể làm j đc giống như thân xác e ở đây nhưng linh hồn thì ở bên anh....( vài suy nghĩ nữa )
Đang ngồi suy nghĩ thì có tiếng '' cốc cốc '' k hỏi cũng biết là ai vì ở đây ngoài anh ra thì chả có ai
Cô : GĐ vào đi ạ
Anh mở cửa đi vào
Cô: k biết GĐ có j cần căn giặn
GĐ : Tôi nay gặp đối tác nhưng cô thì mới nhận chức nên tôi qua đây hướng dẫn một số thứ quan trọng
Nghe anh nói z cô vui lắm vì anh đây là đang quan tâm cô . Mặt dù cô có thể hoàn thành hết nhưng thời gian chỉ có anh và cô thì rất hiếm nên nhân cơ hội này để có thể tiếp xúc vs anh gần hơn nên cô ms k ngu mà từ chối .
Cô: Nêu GĐ nói z thì còn j bằng
Thế là anh và cô đã có k gian riêng tư của hai người anh thì tận tình giản giải cho cô, còn cô thì ngắm nhìn anh đôi khi bị anh nhìn qua thì con mắt lại liếc về chỗ anh giản r đôi lúc anh giản tới chỗ nào tôi cũng k biết thế là bị anh cốc vào đầu cô kêu lên chu mỏ vs anh rồi cả hai bật cười khung cảnh rất hài hòa .
Tôí đên máy bay hạ cánh tầm 7h ở đó đã có người đợi chúng tôi họ dẫn chúng tôi ra ngoài ở đấy là một chiếc siêu nhìn rất sang trọngAnh và cô ngồi nên xe phi thẳng tới địa điểm gặp khách hàng .
Đến nơi đó là nhà hàng winer nhà hàng rất nổi tiếng (tên nhà hàng mik tự đặt nên các p đừng tìm j cho mắc mệt nha)
Vào trong thì có anh tiếp viên đứng ở quầy nên tiếng
ATV : các vị tìm ai ạ
GĐ: tôi có gặp khách hàng ở đây
ATV: à , người đó đang đợi anh mời anh chị theo tôi
R ATV đi trc cô và anh theo sau tới gian phòng giành riêng cho khách vip thì ATV dưng lại và chỉ vào trong . Anh nhìn theo r cũng bước vào cô theo anh vào trong thì ở trong đã có hai người đàn ông ở đang ngồi đó . Anh chạy tới bắt tay hai người kia cô cũng làm theo anh rồi có một người trong số họ lịch lãm kéo ghế mời cô ngồi cô nói tiếng '' cảm ơn '' rồi ngồi xuốngChúng tôi ngồi xuống bàn vc kí hợp đồng trước rồi ms ngọc món , cuộc kí hợp đồng diễn ra rất thuận tiện . Rồi mọi người gọi món nhìn danh sách thức đơn thôi mà cô cứng màn luôn , tiền giá trên trời thôi , nhưng kệ dù sao đây cũng là nhà hàng nổi tiếng giá trên trời thì đương nhiên.
Rồn đồ ăn thế thôi k người ta bảo đứa con tinh thần của mik là heo thì khổ
BẠN ĐANG ĐỌC
Mãi mãi YÊU anh
Krótkie Opowiadaniangôn tình .Vì là lần đầu viết truyện nên mọi người thông cảm cho mik nha