Sau 1 tiếng cảnh cửa mở 2 vị bsĩ tiếng hành cuộc cấy ghép tim bước ra . Nhìn thấy bác sĩ ra LHV liền chạy đến
LHV: Bác sĩ anh ấy s r
BS : Chúc mừng cô ca cấy ghép rất thành công cậu ấy sẽ nhanh chóng tỉnh z
LHV: cảm ơn bác sĩ
Bác sĩ vừa đi thì chiếc giường của ADQ được đẩy ra rồi đến chiếc giường của GTL được phủ một tấm vải trắng tinh .
'' GTL cậu ở đâu '' một giọng nói thình lình bật ra m.n đồng loạt nhìn về phía phát ra tiếng nói . Là 1 cô gái khuôn mặt khá xinh và một chàng trai tuấn tú .( chà chà biết ai r nhỉ 😚😚) . HTB chạy đến chiếc giường có tấm vải trắng rồi thình lình khụy xuống bất khóc
HTB : GTL s cậu ngốc z vì 1 người k yêu mình có đáng k hả . Tớ xin lỗi vì k bên cậu lúc cậu buồn và đau khổ mình xin lỗi .
HTB k biết rằng cô vẫn nhìn cô ấy . Cô đã chết nhưng vẫn chưa đi được bởi sự cố chấp của mình . Cô rất muốn chạy đến ôm chặt lấy HTB nhưng cơ thể mình lại đi xuyên k thể nào ôm được . Cô quỳ xuống đối diện HTB'' đừng khóc k phải tại cậu . Cậu hãy sống tốt PTA anh ấy là người tốt sẽ chăm sóc cậu". Nhìn thấy HTB như z PTA chạy đến đỡ lên ôm vào lòng an ủi " ngoan đừng khóc ,có anh đây" . anh đến kế bên giường cô nói : " em biết k hồi anh gặp em vì tính tình của em mà hấp dẫn sự chú ý của anh và anh k biết mình thích em từ lúc nào . nhưng r 1 ngày em lại nói k yêu anh em biết k anh rất buồn nhưng khi anh gặp được HTB bạn thân của e a ms biết rằng tình mà anh dành cho em chỉ đơn giản là tình của sự ms mẻ của tuổi học trò khi ms biết yêu còn tình anh dành cho HTB là tình yêu chân chính muốn được bên nhau suốt đời . Em hãy đi đi anh sẽ chăm sóc cô ấy thật tốt ." Nhìn thấy cảnh này LHV đi đến vô vai PTA vs HTB tôi hiểu cảm giác của hai người . Trước khi đi cô ấy có gửi lại lời nhắn là "đừng buồn vì mình k xứng đáng để cậu rơi nước mắt và chúc hai người hạnh phúc " .
______._🚶🚶🚶🚶___________.
1 tuần sau
ADQ: vi vi em cho anh biết GTL cô ấy đâu và ai là người cứu anh . Mong rằng e đừng lừa anh nữa e tránh câu hỏi này của anh lâu lắm r .
LHV: e......m
ADQ: nói đi có phải cô ấy...
LHV gật đầu
ADQ :mặt dù cô ấy làm ra việc khó chấp nhận nhưng cũng tại anh mà ra lông lỗi như này LHV : cô ấy thật đáng thương và đáng giận . em cũng k trách cô ấy dù s cũng nhờ cô ấy mà anh ms tỉnh lại đc. Con người mà ai chả mắt lỗi
ADQ cũng khẽ gật đầu .
Hai người k biết rằng cô vẫn ở đây khi anh đc đưa vào phòng này cô đã ở đây rất lâu chỉ để chờ anh tỉnh lại nhìn anh lần cuối . Nhìn thấy anh tỉnh cô vui lắm nụ cười thỏa mãn hiện lên khuôn mặt cô . Thứ cô cần và muốn đã thực hiện đc r bây h cô có thể đi r . Ánh sáng bao phủ linh hồn cô từ từ biến mất tạo thành những ta sáng li ti bay theo hướng của sổ . ADQ đang ngồi nói chuyện thì cảm giác tim nhảy lên bấc thường rồi bổng dưng nghe thấy âm thanh tiếng nói của ai ở đâu đó quanh đây "em yêu anh, mãi mãi yêu anh đừng quên em". ADQ khẽ gọi tên " Gia Thế Linh " và ngước nhìn lên bâu trời qua khung của sổ . LHV thấyanh khác thường bèn hỏi : " Gì z anh " .
ADQ: k có j
________💖💖💖💖 ___________
2năm sau
HTB: GTL mình đến thăm cậu đây cũng vs ck mình và đứa con trai mình nữa nó được 1 tuổi r. Nhìn nè nó rất dễ thương đúng k .Nó tên là Phạm Tuấn Minh . Tụi mình bây h rất hạnh phúc. Còn cậu thì s chắc tìm được anh nào dưới kia rồi đúng k hả .Câu thấy phong cảnh ở đây thế nào . Không phải cậu rất thích những chỗ thế này à mình đã mất rất nhiều tiền xay nhà cho câu đấy biết k hả.( tg: con bạn này tưởng nữ chính của ta mê trai lắm hả . có biết ở dưới trai như....
Trai âm phủ : như j tác giả 😈😈😈
Tg : hình như có bão thì phải .GTL cứu.......(chạy sang GTL)
GTL đáng đời ai biểu cho ta đi sớm lm j . ta là nv chính đó có biết k hả ( xoắn tai tác giả)
Tg : bớ người ta hành hung người chu mi nga
GTL : chu mi nga là j
Tg : cha mi ngu . s ngu rứa
GTL 😡😡😤👻👊
TG mịa bọn ....)Xl nhưng ai đọc truyện này đã chờ lâu mặc dù có mười mấy chương nhưng thờ gian lại đến 2 năm ms hoàn thiện . Chỉ tại lười quá thôi sorry nha m.n .mà dù s cũng song r hẹn gặp m.n ở những bộ truyện khác ahihi
BẠN ĐANG ĐỌC
Mãi mãi YÊU anh
Historia Cortangôn tình .Vì là lần đầu viết truyện nên mọi người thông cảm cho mik nha