Chapter 5 The Punishment

579 15 5
                                    

Ginising ako ng driver...

"Miss, miss, miss."

Oo naririnig ko at ayaw kong gumising. Ayoko pang pumasok sa school at...

"Ughh?! May klase pala ako!"

Agad akong bumangon at sa pagbangon ko ay nakahiga pala sa delux room!

Wow?! Sosyal ito o!! Hahaha siguro alam ng manager ng banda kahapo ay parang prinsesa ako.

Bumangon ako at dumiretso sa banyo para makaligo..

Actually, hindi malamig ang tubig dito sa banyo. Hay! Salamat sa Diyos. Hihi

Nasa Maynila pala ako! Ano ba 'to? Praning naman oh.

*tok tok tok*

"Sino 'yan?

Hindi siya sumagot, pero kinakabahan ako hah!

Patuloy siyang kumatok...

" Wait lang po!"

So? Magpapaganda pa ba ako o ito na munang twalya ang pantakip ko sa katawan ko? Siguro ito na lang muna diba?

Lumapit ako sa pintoan at agad kong binuksan. Binuksan ko nga pero bigla ang kaba ko sa taong kumakatok...

Siya pala si Niel. Ahhh!! Diyos ko po..

'Shigg'

"Ummpp. Sir!" Agad kong sinara yung pinto. Nakakahiya kasi nakatwalya lang ako at wala man la akong damit. Hooo!!

"Wait lang po Sir!"

Sumigaw ako at ako'y nagbihis ng mabilis. Hindi nga rin ako nakasuklay sa kilig ay O.A e.. Pero sa totoo lang, gwapo niya ha. Bagong ligo rin gaya sa 'kin! Hahaha

Binuksan ko ulit ang pinto..

"Sir, mmmm-may kailangan po ba kayo?"  Sabi ko sa kanya at ako ay kinikilig..

"Ahh wala pero..?"

"Pero ano po Sir?"

"Ummmp nag meet na ba tayo?"

"Huh? Ahh..?!"

"Mmm?"

Tumingin siya sa aking mukha at hinawakan ang aking mukha hinaplos niya ang kanyang kamay at bigla akong  nanlaki ng mata..

"Aha! Ikaw nga!" Tumatawa siya, cute niya kupido! Ayiieee!

"Ang alin po?!" Pasimpleng tanong ko sa kanya at akoy umatras ng kunti sa harapan niya.

"Ummpp we need to talk!"

Ah? Uyy!! Ayoko yung nasasabihan ako ng 'we need to talk' ha kasi parang ang bigat ng kasalanan ko at may kailangan akong malaman. Syempre nahihiya rin ako sa kanya at ako rin ay napatigil sa pagsasalita...

"Ikaw ang nagsuka sa damit kahapon, diba?!" Tanong niya saakin na medyo galit din pero cute parin siya at natatawa lang ako kasi hindi niya bagay magalit, alam mo yung feeling gwapo yung nasa harapan mo pero ang pangit kung magalit? Pero cute siya. Ajuju!!!

Agad kong tinakpan ang mukha ko ng palad ko dahil sa kahihiyan na ginawa ko kahapon sa kanya.

Bakit ngayon pa? E umagang umaga!

"Ah? A-ano pong sinasabi mo S-sir?!" Hihi kinakabahan po ako Niel. Huwag naman ngayon please?

"Look! Kilala kita at huwag kang magkunwari."

Hinawakan ko ang kanyak balikat at ako'dy ngumiti at pinikit ko ang mga mata ko..

"Dumilat ka."

A Gay StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon