(Abigail)
Hayys napakamot nalang ako wala na akong magagawa kung hindi ang mauna 😒 "Paano niya nalaman na sinusundan ko siya"--pabulong ko sinasabi sa aking sarili ... "Ang galing ko kaya magtago 😎" dahil curious ako tatanungin ko siya "Paano mo pala nalaman na sinu........" tumalikod ako pero wala na siya.... "hayyyys! Natakasan niya ako! Nakakainis!!!""-- para akong bata kung magdabog hahaha(Angelo)
Woooh!! Haha natakasan ko siya hayysss nakakainis talaga ang babaeng yun !! Hinihingal pa ako ngayon dahil tumakbo ako ng mabilis kanina para takasan lg ang babaeng yun nandito ako ngayon sa paborito kong lugar ang "PARAISO" 😁 siguru naman wala ng asungut na kukulit sa akin dito 😄20 minutes laterrr ...
Bigla nalang may nagsalita sa likod ko ......... "Uyyyy!!! Ikaw nanaman?? 😁😁 --siyaa hayys ang babaeng asungut nanaman 😒 "nagkita nanaman tayo 😅 hahaha......alam mo napapansin ko na parati nalang tayo pinagtatagpo may tawag jan ehh ... hmmmmmm....... Destiny? ... tama! Destiny nga 😙 tapos parehas pa tayo nagsisimula sa letter "A" ang pangalan 😁😘 kaya destiny tayong dalawa 😍😙😁"---siya....
Hayyy! Nako nagkukunwari pa talaga siya alam ko naman hinanap niya talaga ako. may pa destiny2xx pa siyang nalalaman 😛 "ewan ko sayo"--sagot ko sa kanya kumuha ako ng bato para batuhin to sa ilog pero may trick akong ginagawa ...... "Mahal din kita 😊"--siyaaa.... napahinto ako sa aking ginagawa nung narinig ko yun "Ano? Ang sabi ko ewan ko sayo!"--ako "ayy ganun ba. Ang pagkarinig ko kc "mahal kita" haha 😂😂--siyaa..... "ayy bingi"--nagpatuloy nalang ako sa ginagawa ko yung pagtapon ng maliit na bato sa dagat pero may trick.. "ahm, kaya ko rin gawin Yan😊😁"--siyaa... kumuha siya ng bato at gagawin niya rin yung ginagawa ko kaya lg palpak Siya! hahaha sinubukan niya ulit kaya lg di niya parin magawa 😂😂 tinignan niya ako "hmm matagal ko na kc di ginagawa yan eh.. kaya medyo di na ako sanay 😁 pero marunong ako niyan dati! 😊"-- siyaa... hayyys hindi talaga siyang magaling magsinungaling xD haha 😂😄 well napag isipan ko na umalis na dito.............. "Oy teka san ka pupunta ? 😮 " -tanong niya sa akin .... "Malayo sayo"-- sagot ko sa kanya tuloy-tuloy lg ako sa paglakad .......... Hayysss buti naman di na niya ako sinundan siguro napagod na rin yun 😊(Abigail)...
Naisipan ko nalang umuwi.. Pagod na ako sundan siya tapos iniiwan nya lg naman ako 😒 next time nalang ulit. gago talaga ng lalakeng yun sinusungitan ako lagi 😣 pero di ako susuko 😊 NEVER GIVE UP 💪 kailangan magkaroon na ako ng boyfriend para naman ipamukha ko sa mga kaibigan ko dun sa maynila na kahit kailan di ako mawawalan 😁 nandito na ako sa labas dinig ma dinig ko yun ingay nanggagaling sa loob ng bahay namin at pagkabukas ko ng pinto ... Nagvivideoke pala sila! C mama at kim. Nakita ko c kim na kumakanta grabe puno ng feelings. Feel na feel niya ang pag kanta niya... 😂😂 well tinakpan ko nalang ang tenga ko nabibingi na kc ako. Nung naglalakad na ako papunta sa kwarto bigla akong inakbayan ni kim 😒. "Kanta ka muna 😀"--sabi ni kim "ayoko"--sagot ko sa kanya. "Anak kanta ka muna kahit saglit lg ☺"--niyaya rin ako ni mama... Well pinipilit nila ako kaya sige 😀. Ang pinili kong kanta ay pang old times ang "isang linggong pag-ibig" by imelda papin 😂 haha trip ko lg at kinantahan ko ito ng buong puso halos sumigaw na ako dito gusto ko lg kc mawala yung badvibes na nangyari sakin kanina kaya feel na feel ko ang kanta wala na akong pakialam 😂 kung ano man ang sasabihin ng mga kapitbahay 😝 .... Nakita ko na nakatingin saakin si mama at kim nagtataka😮😮siguru sila kung bakit ganun ako kumanta haha bahala na sila 😂😂
YOU ARE READING
My love Ghost ❤
RomanceAng istoryang Ito ay tungkol sa isang multo na hinihintay na Lamang ang oras niya na makarating sa langit! almost5 years na siya nag-iisa at nalulungkot sa luma nilang bahay. ngunit may makilala siyang isang babae na makapagbabago sa kanyang buhay...