Prologue

48 7 2
                                    

"Whos is there?"may nakita akong lalaking pula ang buhok pero hindi ko maaninag ang muka nya dahil sobrang dilim dito.

"Bwahahahahahah!"tawa ng nakapulang buhok.

"Ilabas mo ako dito!"sigaw ko sa kanya.

"Hindi ka na pwede makalabas dito!"

"Tulungan nyo ako!"

"Bwahahahahaha!"tawa ulit ng red hair man.

"Get her out of here!"sabu ng lalaking blonde ang buhok na galing sa gilid nung red hair man.

"Hindi na sya makakalabas dito. Pagmamayari ko na sya."red hair man.

Hinila ako ng red hair man.

"Bitiwan mo ako! Nasasaktan ako!sabi ko.

Binitawan ako ng red hair man.

"Sige pumili ka sa amin dalawa kung saan ka sasama?"sabi ni red hair man.

"Hindi pa ngayon ang tamang panahon para pumuili sya."sabi ni blonde hair man.

"Ilabas nyo na ako dito!"sabi konsa kanila.

Nararamdaman kong may yumuyuyog sa akin.

"Good morniiiiiiiiiiiiiiiiing!"sabi ng nakakairitang tao.

"Ilabas nyo na ako dito!"sigaw ko at tumayobsa pagkakahiga.

"Anong nangyayari sayo, nanaginip ka lang."sabi ng kambal ko.

"Umalis ka nga dito ang ingay mo rinig yung boses mo hanggang sa panaginip ko."tinaboy ko sya palabas ng kwarto ko.

"Buti nga ginising pa eh!"sigaw nya sa labas ng kwarto ko.

Hayyyyy..... Nakalimutan ko na tuloy ang panaginip ko. Ano ba yun ulit? Basta ang naalala ko ay may blonde na buhok at pulang buhok eh.

Wait lang may nakalimutan pa ako eh...... Ano kaya yun???

Ay oo nga pala hindi pa ako nagpapakilala!

Oh eto na.... Huwag kayo maexcite hinay hinay lang malakas kalaban.

Ok, my name is Thalia Jane Peyton you can call me Lia kung friend kita or family. Sabi nila amazona daw ako kasi ang hilig koangbugbog ng mga tao eh. Hindi ako mahilig fumaldal. I was born on April 20. I love color black. I exel at all the subject. Nagaaral ako sa CKG university pero ngayong 4th year highschool na ako ay lilipat na ako sa TJP (Thalia Jane Peyton University). Oo sarili kong school. They said that I am the best of the best, pero hindi ko kinoconsider ang sarili ko na best of the best kasi I am not a perfect person. Hindi sa mayabang ako pero my parents are the 1st billioner in Phillipines. My parents names are Edward Peyton and Jane Peyton. I have a twin named Theia Jane Peyton not like me maarte sya ang hilig daldal kapag dumaldal yan machine gun bibig nyan. Pero mahal ko yan mabait yan sa akin, I can share my problems and secrets to her.

Oh ayan na ha napakilala ko na sarili ko. I love you all!!!!!!!!!!!!

-----------------------------------------------------------

Hi po sa mga readers! First story ko po ito sana ay hindi kayo masyadong magexpect sa akin. Hindi ako makakapagupdate palagi kasi grade 7 palang po ako tsaka naging busy po ako. Thank you pala kay ShieMadszxc kasi sya gumawa ng book cover ko. Aylabyu Ol.. Sana ay nagustuhan nyo ung Prologue mwahhhh!😘😘😘😘

Heaven Or HellWhere stories live. Discover now