(Just a beginner)
PROLOGUE
--
There's no perfect in this world
Other relationship ended to forever but the other ended to break-up
There's always a reason why their ending is like that
Dont blame others,ask yourself why it ended like that
Stand up dont be too upset, there's hundred reason to smile
There's also lot of way but the best way is to forgive and forget
--
"Nik!Nik!Nik"
Blagh! Blagh
"Sino ba yang namamato?" Papungas pungas kong sinabi with matching unat p"Waaaah! Naaantok pa ako eh (~_~)"
Syempre tiningnan ko kung sino yon.... As usual sino pa ba eh di my one and only bestfriend na mas baliw pa sa baliw!
"Oh Jane? Mag cocollege na tayo binabato mo pa rin ang bahay ko?"
"Grabe ah? Parang others naman ako niyan sayo?"
"Well"nagkibit balikat na lang ako "So whats the reason bat mo ako ginising at 8 in the morning?!"
"Since mag cocollege na tayo....." sh*t ang hilig niya talaga putulin mga sinasabi niya "ANO?!!" I shouted
"Di ka naman galit niyan diba? Kasi.. KASI NGAYON ANG LAST DAY OF ENROLLMENT!"
Ah kala ko naman kung ano na.
"Weh.Seriously?"pangaasar ko
"OO NGA! Bilisan mo na dyan at baka malate pa tayo !" halatang asar na
"Okay, fine fine fine" bumaba na ako at naligo pero syempre pinapasok ko muna siya nakakahiya naman diba?
--
Hey there? Ako nga pala si Nicky Hermosa at syempre siya ang bestfriend ko si Jane Herras . Hindi ko nga alam kung pano ko naging bestfriend yan eh siguro kasi.....
Ako si Nicky Hermosa, I dont have dad na but that doesnt mean na dedo na sya or whatever, hiwalay na kasi sila ni mom at si mom naman na depressed nang masyado kaya nang mag highschool ako nag abroad siya para daw makalimot..... Gr.4 nga pala ng mag hiwalay si mom at dad at the same time Gr.4 ko rin nakilala si Jane. In the other side only child lang si Jane, bale parang I act like her sister and close ako sa parents niya kaya kami siguro naging bestfriend but may one thing na hindi kami parehas at yun ay ang .....
She likes boys unlike me I hate them!!!