Untitled Part 1

48 0 0
                                    

Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com - ★★ thư hương dòng dõi diễn đàn ★★.

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

Thư danh: Yêu phải ngươi

Tác giả: Rau chân vịt thái thái thái thái

Văn án:

Nguyên sang nam nam hiện đại trung h hài kịch niên hạ thụ h có

Này tác phẩm xếp vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi độc giả không được đọc.

Ngươi tin tưởng nhất kiến chung tình sao?

Giang Mân Hàm là tin tưởng , bởi vì hắn cha mẹ tình yêu cố sự chính là từ nhất kiến chung tình bắt đầu, cho nên hắn vẫn tin tưởng, chính mình cũng có thể tìm đến một có thể cho chính mình vừa gặp đã thương người đâu. Nhưng mà hiện thực luôn là cốt cảm , Giang Mân Hàm dài đến 22 tuổi cũng không có gặp cái kia vừa gặp đã thương nhân. Liền tại hắn sắp buông tay thời điểm, hắn gặp Nhậm Thần Hi.

Ngươi tin tưởng tình thâm không thọ sao?

Nhậm Thần Hi là không tin , hắn từ tiểu nhìn quen nhân tình ấm lạnh, còn có vô số nhân yêu bắt đầu lấy hận kết cục cảm tình, hắn không tin cảm tình, cho nên hắn làm nhiều năm tình trường lãng tử, nát bao nhiêu thiếu nam thiếu nữ tâm. Hắn tưởng chính mình một đời cũng liền như thế , thẳng đến gặp Giang Mân Hàm. Hắn muốn chấp tử chi thủ, cùng tử giai lão.

[ hảo như vậy văn nghệ văn án, thực ra ta chỉ là tưởng khai xe ha ha ha ha ha ha ha ha ha ]

☆, đệ nhất chương vừa thấy

"Ngao ngao ngao đau đau đau !"

Nhậm Thần Hi cùng tới tiếp đãi hắn Trần thầy thuốc đi đến nằm viện khu thời điểm liền nghe đến một tiếng cường liệt kêu rên, nói thật làm thầy thuốc nghe qua tru lên nhiều đi, cũng không về phần bị dọa đến, nhưng đại khái là thanh âm rất dễ nghe nguyên nhân, Nhậm Thần Hi nhịn không được dừng bộ pháp.

Bồi tại một bên Trần thầy thuốc cùng nhậm đại thầy thuốc tầm mắt xem qua, liền thấy được phòng bệnh nội hộ sĩ tự cấp bệnh nhân ghim kim, xem ra lại là không chọc đến mạch máu, Trần thầy thuốc lông mi nhảy dựng, vội vàng nhìn về phía Nhậm Thần Hi:"Nhậm thầy thuốc, này, đây là chúng ta này mới tới hộ sĩ, khả năng còn không rất thuần thục......"

"Còn không thông thạo khiến cho nàng đơn độc cấp bệnh nhân ghim kim?" Nhậm Thần Hi ngữ điệu bình tĩnh, lại nghe được Trần thầy thuốc bắt đầu sau lưng đổ mồ hôi lạnh.

"Này...... Ai? Nhậm thầy thuốc !"

Mắt thấy Nhậm Thần Hi đã đi vào phòng bệnh , Trần thầy thuốc vội vàng cùng chạy qua.

"Hộ sĩ tỷ tỷ," Giang Mân Hàm vẻ mặt đau khổ nói,"Ngươi không cần khẩn trương, ngươi xem ta đều không khẩn trương, ngươi......" Giang Mân Hàm nâng đầu cùng hộ sĩ chăm chú nói chuyện thời điểm, bỗng nhiên dư quang phiết đến tiến vào một người, còn chưa kịp hỏi ngươi là ai, liền trực tiếp ngốc tại chỗ.

Ái thượng nhĩ - Ba Thái Thái Thái Thái Thái / Mộc Cận Tiêu Trần WWhere stories live. Discover now