Untitled Part 3

13 0 1
                                    

☆, thứ mười lăm chương trọng khẩu | thận nhập

Buổi tối thời điểm hai người cũng không có làm, ôm ở cùng nhau hàn huyên rất nhiều, đại bộ phận thời gian đều là Giang Mân Hàm tự cấp hắn giảng chính mình gia sự tình, giảng hắn ba mẹ nhất kiến chung tình dắt tay đến lão đồng thoại tình yêu cố sự, giảng hắn cữu cữu Lâm Trạch Đông hung hăng đánh tra nam theo đuổi Ứng Giai cố sự, nói xong lời cuối cùng, Giang Mân Hàm hỏi:"Nói thật, thời điểm đó lần đầu tiên gặp ngươi liền nói thích ngươi thời điểm, ngươi hay không là cảm giác ta rất đáng cười ."

Giang Mân Hàm nhìn ra được đến Nhậm Thần Hi là không tin nhất kiến chung tình nhân, Nhậm Thần Hi liền cũng không nói dối:"Ân, nhất kiến chung tình nói trắng ra là cũng bất quá là vì diện mạo mà thôi."

"Ân," Giang Mân Hàm ra ngoài ý liệu không có xù lông, ngược lại rất đồng ý nói,"Thời điểm đó thấy ngươi, thật cảm giác ngươi như vậy chính là ta trong ảo tưởng bạn trai bộ dáng. Thế nhưng có một câu gọi cái gì tới, bắt nguồn từ mĩ sắc, trung với nhân phẩm? Đại khái là ý tứ này. Ta thích ngươi bộ dáng, nhưng sau đến là thích ngươi, bởi vì là ngươi ta mới thích, với ngươi diện mạo với ngươi tính cách đều phân không ra. Lại nói, ngươi tưởng a, nếu vừa thấy mặt liền không thích đối phương bộ dáng, kia khẳng định cũng không khả năng phát triển trở thành tình lữ a, khẳng định là vì cái nhìn đầu tiên cảm giác đối phương bộ dạng còn có thể, hậu tục mới sẽ phát triển nha. Chẳng qua trình độ không giống nhau, sâu nhất kia một loại liền gọi nhất kiến chung tình lạp."

Nhậm Thần Hi bị hắn đậu cười:"Vậy ngươi cảm giác ta đối với ngươi trình độ tính cái gì?"

"Ngô," Giang Mân Hàm trầm tư một hồi, mới trả lời,"Hẳn là chỉ tính bộ dạng có thể lên giường?"

Nhậm Thần Hi xoay người ngăn chặn hắn:"Ngươi xác định?"

"Bằng không đâu?" Giang Mân Hàm cười hì hì nói,"Thời điểm đó là ngươi nói muốn theo ta một đêm tình hảo sao?"

Nhậm Thần Hi nghẹn lời, lúc ấy hắn xác thật là cảm giác Giang Mân Hàm rất phù hợp hắn thẩm mỹ, lên giường hẳn là không sai, vì thế Nhậm thầy thuốc khó được nói không ra lời cúi đầu hôn trụ Giang Mân Hàm.

Một nụ hôn hoàn tất, hai người đều khởi phản ứng, vừa tắm rửa xong ngủ thời điểm, Giang Mân Hàm là lỏa ngủ , Nhậm Thần Hi cũng bị hắn bái được tinh quang, Giang Mân Hàm lý do là lỏa ngủ khỏe mạnh. Lúc này hảo, trắng trợn , khởi phản ứng rõ ràng thấu đáo.

Đến cùng hơn một ngày không có làm , hai người đều nhịn không được , thêm Giang Mân Hàm chủ động trêu chọc bộ dáng, Nhậm Thần Hi cuối cùng vẫn là quyết định mặc kệ một lần.

Nhậm Thần Hi đầu lưỡi vói vào Giang Mân Hàm trong miệng, giảo Giang Mân Hàm đầu lưỡi, không một hồi, Giang Mân Hàm khóe miệng liền tràn ra không kịp nuốt nước bọt. Nhậm Thần Hi tay cũng không có nhàn rỗi, một bàn tay ngoạn Giang Mân Hàm đầu vú, một bàn tay nắm Giang Mân Hàm cứng lên đến tính khí.

Giang Mân Hàm cũng thò tay cầm Nhậm Thần Hi , hai người cho nhau cho đối phương triệt một hồi, đều luyến tiếc như vậy bắn ra đến.

Ái thượng nhĩ - Ba Thái Thái Thái Thái Thái / Mộc Cận Tiêu Trần WWhere stories live. Discover now