Untitled Part 4

23 0 1
                                    

☆, Chương 21: Về nhà

Nhiều Giang Mân Hàm này vật trang sức, Nhậm Thần Hi thu thập động tác tự nhiên chậm rất nhiều, thế nhưng loại này bầu không khí lại khiến hắn rất hưởng thụ, có như vậy một khắc hắn bỗng nhiên cảm giác chính mình trên lưng thật lưng chính mình toàn thế giới.

Giang Mân Hàm toàn bộ hành trình thể hiện một vật trang sức nên có tố chất, không nói lời nào, thế nhưng thường thường dán Nhậm Thần Hi trộm hôn hắn lộ ra đến cổ, nháo đến sau này Nhậm Thần Hi thật sự chịu không nổi, đem cây lau nhà ném, đem nhân đặt tại vừa lau sạch sẽ trên đàn dương cầm nhất đốn thân.

Hôn xong sau Giang Mân Hàm thở hổn hển nói:"Không đến không đến, cứng rắn không nổi ."

"Gọi ngươi nháo !" Nhậm Thần Hi buồn cười lại tức giận vỗ hắn một bàn tay, sau đó lại thập phần quân tử giúp hắn đem cọ loạn áo ngủ long hảo,"Hảo, trở về thay quần áo, không phải nói hẹn ba điểm sao, nhanh đến ."

"Nga." Giang Mân Hàm ngoan ngoãn chạy đi thay quần áo.

Giang Mân Hàm mặc áo thời điểm, Nhậm Thần Hi vừa lúc rửa tay xong trở về, Giang Mân Hàm đang chổng mông xuyên quần lót đâu, nghe được tiếng bước chân đem quần lót đề đi lên, sau đó quay đầu khổ hề hề nhìn Nhậm Thần Hi nói:"Lão công, quần lót thật chặt ép tới tiểu huyệt đau, ta muốn xuyên của ngươi, rộng rãi."

Nhậm Thần Hi đi qua kéo ra hắn quần lót mắt nhìn, tuy rằng thượng dược, thế nhưng đích xác còn có điểm hồng, hắn liền thò tay đem quần lót kéo xuống, trôi chảy nói:"Kia muốn hay không xuyên lão công xuyên qua ?"

"Liền muốn xuyên lão công xuyên qua ." Giang Mân Hàm ôm hắn cổ, nâng lên chân, khiến hắn hỗ trợ đem quần lót cởi ra,"Còn muốn lão công giúp ta xuyên."

"Ngươi liền liêu ta đi." Nhậm Thần Hi quả thực muốn phun máu mũi, thế nhưng lập tức muốn xuất phát đi gặp mẹ vợ , hắn đành phải nhịn xuống chính mình thú tính, ôm Giang Mân Hàm đi tủ quần áo bên trong cầm kiện chính mình vừa tẩy qua quần lót, đó là điều màu đen quần lót, Giang Mân Hàm hai ngày trước mới nhìn hắn xuyên qua, băng chặt chẽ , xem hắn kém điểm chảy máu mũi.

Nhậm Thần Hi mặc bó sát người hảo xem, Giang Mân Hàm mặc vừa lúc có điểm tùng, vì thế Giang Mân Hàm nâng lên chân:"Lão công ~"

Nhậm Thần Hi cảm giác chính mình thật sự muốn biến cầm thú , mỗi ngày đều tưởng ấn người này thao, hắn nhận mệnh cúi lưng bang Giang Mân Hàm xuyên quần lót, đợi đến mặc , Giang Mân Hàm lại ôm hắn cọ:"Ngô, mặc lão công quần lót ta cảm giác ta muốn cứng rắn ."

"Đừng nháo." Nhậm Thần Hi hôn hắn một chút,"Buổi tối lại uy ngươi."

Giang Mân Hàm cười hì hì ứng thanh hảo, sau đó làm nũng khiến Nhậm Thần Hi cho hắn xuyên vận động khố, mắt cá chân bên kia có khoan nhanh mang không đến mức hở gió, thượng thân lại là rộng rãi , không đến mức khiến Giang Mân Hàm không thoải mái.

Đợi đến dây dưa mặc quần áo đã ba điểm , chuông cửa đúng giờ bị ấn hướng, Giang Mân Hàm ôm Nhậm Thần Hi muốn thân thân mới cùng Nhậm Thần Hi đi mở cửa. Ngoài cửa Ứng Giai đầy mặt lạnh lùng:"Hảo sao?"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 17, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Ái thượng nhĩ - Ba Thái Thái Thái Thái Thái / Mộc Cận Tiêu Trần WWhere stories live. Discover now