♥ Hiện tại thầm nghĩ yêu em - Quý Khả Sắc ♥ full ♫

2.5K 3 0
                                    

Văn Án :

Anh có rất nhiều vấn đề muốn hỏi cô.

Mà phần lớn những vấn đề đó đều mở đầu bằng câu hỏi “Vì sao?”.

Vì sao năm đó cô, một người con gái xuất thân danh giá, lại đi yêu một thằng nhóc chưa thành danh như anh?

Vì sao cô có thể không để ý tất cả mà bỏ trốn cùng anh, thậm chí còn kết hôn với anh?

Vì sao khi anh thật vất vả mở cửa trái tim đang khép chặt của mình, chờ đợi thứ hạnh phúc mà bấy lâu anh không dám mơ tưởng thì cô lại bỏ anh mà đi? Đến cuối cùng là vì cái gì, vì yêu anh sao?

Anh có rất nhiều vấn đề muốn hỏi.

Nhưng anh không có cơ hội hỏi, hoặc cũng có thể nói anh chưa nghe được câu trả lời của cô vì anh chưa có đủ tự tin. Anh không muốn phát điên trước mặt cô, không muốn cô cho rằng anh không hề có chút lí trí, giống như loài dã thú, lòng tự tôn không cho phép anh nhìn thấy được một tia coi thường trong mắt cô. Bởi vậy anh kiên nhẫn chờ đợi.

Anh biết, để đến cái ngày bản thân anh có thể hỏi cô, anh nhất định phải kiên trì. Anh phải có được địa vị để cùng ngồi ăn với cô, thậm chí phải ở vị trí cao hơn của cô thì anh có thể thoải mái nhìn xuống cô. Hiện giờ, anh đã không phải thằng nhóc không ai biết đến như ngày xưa, anh bây giờ trong giới thượng lưu tung hoàng một góc trời, tiếng tăm vang dội, có tiền có quyền. Có lẽ, anh cuối cùng đã có thể hỏi cô rồi.

Anh sắp xuất hiện trước mặt cô, cố gắng dùng dáng vẻ trái ngược với tâm tư để thản nhiên hỏi cô một câu…..

Chẳng lẽ. ..em chưa từng hối hận sao?

Chương 1

Trên núi Dương Minh có một nhà hàng dương cầm, đó là một tòa nhà với hai màu xanh và trắng, vài bụi cây Nguyệt Quế như ẩn như hiện, những ô cửa kính trong suốt bao bọc lấy ngôi nhà, như muốn đón chào sự xâm nhập của ánh sáng mặt trời, một biển hiệu bằng đồng được treo phía trước mái hiên, bên cạnh cánh cửa thủy tinh, một chiếc phong linh nhẹ nhàng đung đưa theo gió. Nhà hàng này được đặt tên là “Nguyệt quế”.

Về loại cây Nguyệt Quế cũng có một truyền thuyết rất đặt biệt …

Người ta kể rằng, ngày xưa, thần mặt trời Apollo và Tiên nữ Daphne là một đôi yêu nhau thắm thiết, nhưng thần mặt trời Apollo quá sức chói sáng và nóng bỏng, cho nên Tiên nữ Daphne mỗi khi đến gần Thần Apollo đều chịu thương tổn, cô đau khổ muốn rời khỏi Thần mặt trời, thế nhưng vị Thần Apollo kia lại không muốn cho Daphne rời đi, không chịu buông tha cho cô.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 15, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

♥ Hiện tại thầm nghĩ yêu em - Quý Khả Sắc ♥ full ♫Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ