Mỗi ngày ở bệnh viện đối với Mai hiện tại thời gian trôi qua như một cái gì đó nhanh chóng, Mai cảm thấy nghẹt thở với những thời khắc trôi qua mà trong khi Jacky vẫn chưa tỉnh dậy, bởi vì thời gian mà Gian cho phép Jacky ở đây điều trị chỉ trong một tuần ngắn ngủi, dù ở bất kì hoàn cảnh nào sẽ đưa Jacky về Mỹ với sự chăm sóc tốt hơn, mọi thứ sẽ tốt cho Jacky, Mai hoảng sợ khi trong một tuần ngắn như vậy, Mai ước gì thời gian dài hơn, dài hơn nữa. Lòng cứ luôn trách sao Jacky không tỉnh dậy.
Đêm cuối cùng ở bệnh viện, Mai cứ nắm tay Jacky mãi không buông ra
- Jacky ơi, sao em cứ nắm tay Jacky nhưng càng nắm chặt cảm giác em càng xa Jacky thế này, em không muốn điều này xảy ra, em biết thời gian trước do em không can đảm đối diện với tình cảm của chúng ta. Em nhớ Jacky mỗi đêm, thời gian đó vắng Jacky em cảm thấy gần như mình đã đánh mất hết tất cả, đánh mất luôn cả con người của mình.
Mai lấy tay vuốt nhẹ tóc, gương mặt mệt mỏi của Jacky, cô ấy phải làm gì bây giờ, chỉ ngoài sự cầu nguyện mà cô ấy có thể làm được ngay lúc này. Một phút chốc cô ấy cảm nhận có điều gì đó đang cố gắng cử động lấy bàn tay của mình, một cái siết tay thật chặt làm cô ấy như vỡ oà không thể tin vào những gì mình đang thấy. Jacky mở mắt nhìn thấy Mai, có lẽ cảm xúc ấy cũng như mọi thứ Jacky cũng chỉ mỉm cười, bởi chính cậu ấy cung không thể vuot qua nổi cảm xúc, nếu biết Mai sẽ quay về với lại người chồng cũ của mình.
Mai ôm lấy Jacky khóc nhiều rất rất nhiều, Jacky cũng rơi cả nước mắt cậu ấy lúc này không thể mở lời, chỉ biết nằm đó nhìn Mai, nhìn những giọt nước mắt của Mai, cậu ấy lắc đầu ý rằng đừng có khóc nữa, xấu lắm. Một sức hút mãnh liệt đã khiến Mai ở gần Jacky nhất có thể, Mai chủ động hôn môi của Jacky, nắm tay Jacky thật chặt. Jacky giật mình khi thấy Mai có hành động như vậy, nhưng ngoài Jacky thì có vẻ như trời xui đất khiến, khiến cho tất cả mọi người đến nhìn thấy Mai và Jacky đang quấn lấy nhau, trao cho nhau nụ hôn nồng thắm.
Mai nhìn Jacky và nói: Em không có đi đâu đâu, em ở lai với Jacky, em muốn được chăm sóc, được là người chia sẽ, được là một người đặc biệt ở trong lòng của Jacky. Jacky đừng buồn em nữa nhé, em yêu Jacky lắm. Đừng đi đâu, đừng rời xa em được không?
Mọi người đều nghe thấy những lời nói từ Mai, có vẻ không ai có thể tin, dù họ đã thấy những gì xảy ra trước mắt họ. Người anh của Jacky lặng người khi đứng đó, khi nhìn thấy cảnh tượng ấy. Anh ta cùng với mọi người để lại không gian riêng cho Mai và Jacky.
Mai ngã vào lòng của Jacky, Jacky chỉ biết ôm lấy, hôn lấy tóc, hôn trán. Jacky nói: Anh yêu em! Giọng nói yếu ớt và mệt lã.
Mai càng chui rút vào người của Jacky nhiều hơn. Đối với Jacky lúc này không biết cậu ta nghĩ mình đang mơ hay là đang tỉnh để nghe những điều rõ ràng khi nãy. Đâu phải yêu là sẽ được ở cạnh bên người mình yêu, trải qua sóng gió, dư luận ừ dư luận đôi khi chỉ là chất xúc tác thôi, bản thân mình mới là quan trọng nhất.
Vài hôm sau khi Jacky dần bình phục, Gin anh của Jacky cũng không muốn mình quá gay gắt về việc em của mình sẽ quay về nước hay không, chỉ mong nó bình an và hạnh phúc, thái độ của Gin vẫn giữ như ban đầu đối với Mai, Gin se không dễ dàng tha thứ hay là bao dung với người con gái làm cho đứa em của mình sống cũng không được hạnh phúc trọn vẹn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giấc Mơ có thật!
RomanceCâu chuyện xoay quanh cuộc sống của Jacky một nhân vật nữ với tính cách và tâm hồn của một chàng trai,đã đem lòng yêu thương một người con gái tên là Mai lớn hơn mình 7 tuổi. Jacky đã yêu thầm lặng quan tâm chăm sóc hơn 5 năm cho đến một ngày người...