Chap 1 - Trở về Việt Nam

1.6K 33 1
                                    

"Jacky!" - Jacky quay lại khi nghe giọng nói quen thuộc mà khiến trái tim của Jacky như muốn vỡ tan từng mãnh, giọng nói quen thuộc, ngọt ngào nhất, đã rất lâu Jacky chưa bao giờ được nghe lại. Ánh mắt của Jacky vội vàng tìm kiếm chủ nhân của giọng nói đó. Jacky chợt chết lặng khi thấy người con gái Jacky yêu thương đang đứng trước mặt của Jacky , gương mặt thanh tú, mái tóc bồng bền, dáng người nho nhỏ, nụ cười duyên dáng với chiếc răng khểnh và má lúm đồng tiền. Người con gái ấy luôn giản dị trong cách ăn mặc, vẫn là chiếc vay nhỏ xinh vừa dáng người, vẫn đôi giày búp bê màu xJacky mà người con gái ấy yêu thích. Jacky ko bao giờ quên được sở thích của cô ấy, Jacky chưa bao giờ quên những kí ức về người con gái này. Cô ấy bước tới thật nhẹ nhàng nhìn Jacky nở một nụ cười hạnh phúc, Jacky vẫn chưa biết được chuyện gì đã xảy ra, cô ấy bước đến ôm Jacky thật chặt " Em nhớ anh!" Câu nói ấy làm cho Jacky tan chảy, vòng tay Jacky vội ôm lấy người con gái đó nước mắt Jacky rơi xuống bờ vai nhỏ của cô ấy. "Em yêu anh...". Jacky vội nhìn lấy người con gái ấy .... và một nụ hôn bất ngờ đã chạm vào bờ môi của Jacky .... Jacky mở to mắt nhìn , người con gái nhìn Jacky hai má ửng hồng rồi nép gọn vào trong lòng của Jacky . Hạnh phúc ấy Jacky có đang nằm mơ không? Jacky ngắm cô ấy thật lâu ... đưa tay nhẹ nhàng đặt lên đôi má ửng hồng của người con gái đó .... Jacky cuối xuống .... từ từ .....

*RENG .... RENG .... RENG ....* - tiếng chuông đồng hồ báo thức vang inh ỏi trong một căn phòng nhỏ tại một khu chung cư cao cấp. Jacky giật mình bật dậy, cảm thấy đầu của mình thật nhức và hơi say sẩm, Jacky dùng tay xoa thái dương, ở phía sau ót ... sau đó Jacky cố nhớ những gì mơ hồ trong giấc mơ của cậu ấy. Chỉ nhớ cậu ấy đã thấy Mai người con gái mà cậu ấy đã yêu thương biết bao nhiêu, câu ấy cố nhớ lại hôm qua chắc có lẽ cậu đã cùng một vài người bạn nhậu suốt đêm nên đã có hiện tượng như sáng nay, nhức đầu và chóng mặt. Câu ấy bước nhanh ra khỏi giường và chui vào nhà tắm để chuẩn bị một ngày thứ hai làm việc, hiện tại câu ấy là một nhiếp ảnh gia chuyên chụp các sản phẩm và người mẫu. Hiện tại cậu ta đang sống ở bên Mỹ đã tròn 5 năm, cậu ta có một người anh kết nghĩa tên là Gian, anh của câu ta đã ở Mỹ 10 năm và cùng làm việc với Jacky.

*Beep ... beep ... beep...* - tin nhắn điện thoại

Jacky đi ra khỏi phòng tắm và cầm điện thoại lên xem

-"Dậy chưa cậu pé? Hôm qua mày nhậu xỉn quá, tao đưa mày về nhà đó nhóc? Sao? Hôm qua thấy con bé kia ok ko?"

-Jacky nhìn những dòng tin nhắn đó mà mặt đơ ra "hỡ? cô bé nào? em lam gì biết cô bé nào"

-"Ráng nhớ đi nhóc! Lát gặp tại Studio nhé, anh đi trước đây"

-"Ok" - Jacky đưa mắt lên và tự hỏi "anh Gian đang nói đến ai vậy? mà thôi chả quan tâm vác máy lên công ty thôi"

Có lẽ những gì Gian nói không làm cho Jacky bận tâm về việc này lắm, có lẽ cậu ta không quan tâm lắm chuyện gì đã xảy ra vào đêm qua. 30 phút sau Jacky đã có mặt tại Studio.

-"Hey! I'm here"

-"Good boy! On time!"

-"Yeah! Always!"

Jacky có một thứ mà ngay cả Gian cũng phải chào thua đó chính là cậu ta luôn xuất hiện đúng giờ làm cho dù cậu ấy có say đến mức nào.

Giấc Mơ có thật!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ