# 1

4.9K 124 193
                                    

Hai năm họ gặp lại nhau tình cảm dành cho cậu ta vẫn chẳng thay đổi, vẫn yêu cậu ta, vẫn muốn hành hạ cậu ta, vẫn muốn cậu ta là của riêng mình họ...

Sau hai năm trước mắt họ là gì nhỉ? Người họ yêu đang yêu hai kẻ khác mà không phải họ, máu ghen dồn lên não và bi kịch đã xảy ra với bé Lù của tui~! :"<

" Này Kid ta và ngươi đình chiến đi! Ta và người sẽ lập liên minh hợp tác và cậu ta sẽ mãi là của chúng ta! Được chứ? " Law là một kẻ ranh mãnh luôn đưa ra những ý kiến khá hay và mưu mẹo.

" Được thôi, dù gì ta cũng đã chịu hết nỗi rồi... " Kid liếm mép tỏ ý đồng tình.

" Tốt nhất là ta nên giết chết hai người đó đi, sẽ chẳng còn kẻ nào dám làm kì đà cản mũi nữa đâu. " Law nở một nụ cười quỷ mị đến ớn cả sống lưng.

" He... " Kid chỉ cười đểu một tiếng tỏ vẻ đồng tình với Law.

Trên con tàu đầu chú sư tử:

Lúc này tình cờ trên tàu tất cả thành viên đều xuống tàu hết chỉ còn Sanji, Zoro và Luffy trong nhà bếp không biết là ông trời giúp họ hay con tác giả đã ra tay. :v

Hai người họ đã đi lên tàu Sunny và Law dùng năng lực của mình để bắt gọn cả 3 người còn Kid thì có nhiệm vụ tách Luffy ra khỏi hai người kia, bi kịch của con tác giả viết lên đã bắt đầu~!

" Làm ơn dừng lại đi!!! " Luffy gào thét cầu xin trong tuyệt vọng, cậu chẳng thể làm được gì cả vì cậu bị Law dùng hải lâu thạnh trói lại rồi. Cứ thế mà gào thét cậu đã khóc khi nhìn thấy hai người mình yêu bị Kid và Law đánh đập gần chết như vậy.

" Lu... Luffy... " Sức chịu đựng của Sanji yếu hơn Zoro nên chẳng chịu được bao lâu thì đã gục xuống câu nói cuối cùng của anh có thể thót ra chỉ là tên của cậu. Luffy càng gào thét dữ gội hơn, những giọt nước mắt bắt đầu tuôn rơi trên đôi gò má ửng đỏ của cậu.

" Tên Khốn!!!! Khục... khục... Thật bỉ ổi!!! " Zoro không ngừng chửi rủa hai tên khốn ấy mà miệng cũng không ngừng hộc ra máu.

" Sanji! Zoro! Hic... tôi xin hai người đấy!!! Làm ơn dừng lại đi... hic... họ chết mất... làm ơn đi muốn tôi làm gì cũng được... lấy mạng tôi cũng được vì thế... hic... thả họ ra đi!!! " Luffy luôn miệng cầu xin, cậu khóc đến sưng cả mắt, điều này khiến Law và Kid chẳng vui tí nào. Vì hai người đó mà sẵn sàng bỏ cả mạng sống ư? Chẳng dễ chịu tí nào cả!

" Lấy mạng em đổi sự tự do cho họ? Em yêu hai người họ nhiều đến vậy sao? Còn tụi này thì sao? Tôi và Kid đã yêu em nhiều đến vậy đã chờ đợi em từ hai năm trước vậy tại sao em lại không chấp nhận tình cảm này chứ!!! Em là của chúng tôi! Chẳng là của ai ngoại trừ chúng tôi cả! Chỉnh cần hai người đó chết đi thì chúng ta mới đến được với nhau thôi Luffy à... " Law liếc nhìn Luffy đầy dục vọng, anh nở một nụ cười điên dại, Kid cũng chẳng kém gì Law anh ra sức đánh đập Sanji và Zoro với một khuôn mặt tự mãn cho đến khi Law bảo dừng lại, anh dùng năng lực trái ác quỷ của mình lấy ra hai quả tim còn đang thoi thóp của Sanji và Zoro đưa cho Kid.

" Luffy-ya à, em hãy chống mắt lên mà xem người yêu của mình chết trong đau đớn đi! " Law ngẩng đầu Luffy lên thì thầm vào tai cậu sau đó ra hiệu cho Kid, Kid cũng hiểu ý cầm hai trai tim đang thoi thóp ấy mà bóp ngày càng mạnh, Law và Kid nhìn thấy cảnh Zoro và Sanji đang quằn quại vì đau rồi từ từ chết dần chết mòn thật là thỏa mãn à mà nói đúng hơn thì đứa thỏa mãn nhất là con tác giả. :v

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 19, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

SỦNG VẬT CAO SUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ