PART 7

5.6K 53 5
                                    

Chương tiết mục lục 911, cút ra giới giải trí [ ba mươi ]

Nhưng mà, Tát Nhã chung quy đã đối mặt qua một lần nhân loại ám sát , đối với nhân loại tay đoạn vẫn đều có phòng bị, chặn lại tin tức trang bị đã sớm tại nhân loại căn cứ làm đến, cho nên, phi cơ ấn xuống cái nút sau, công kích vẫn chưa tới.

Phi cơ hoảng, nếu này một lần công kích thất bại , nhân loại có lẽ lại cũng không có cách nào khác phiên bàn .

Mà liền tại lúc này, Tát Nhã cũng mở ra từ nhân loại căn cứ chuyển đến một bộ quân dụng thiết bị, bên trong truyền phát hình ảnh là nhân loại dùng yên diệt bom công kích Trùng tộc một tinh cầu hình ảnh.

Phi cơ khó hiểu nhìn về phía Tát Nhã.

Tát Nhã cười nói,"Thấy được sao? Nơi nào, liền là nhân loại vụng trộm tại ngươi trên người sắp đặt định vị khí đi địa phương, ngươi tới nơi này trên đường, ta liền khống chế trùng tử tìm ngươi thân , cũng khiến trùng tử đem cái kia định vị khí ném tới một phế khí tinh cầu trên, xem đi, nhân loại vứt bỏ ngươi , bị nhân loại vứt bỏ cảm giác thế nào?"

Tuy nói phi cơ cũng là chuẩn bị tốt vì nhân loại hi sinh, thế nhưng nhìn đến bản thân bị người hãm hại trong lòng còn là không thoải mái, hơn nữa nhân loại toàn bộ xiếc tại tỷ tỷ trước mặt đều thất bại , nàng trong lúc nhất thời cũng không biết như thế nào trả lời Tát Nhã.

"Hận sao? Nhân loại nguyên lai có thể như vậy tàn nhẫn a." Tát Nhã nâng lên phi cơ mặt, hỏi.

Phi cơ lắc đầu,"Đều là vì chủng tộc kéo dài mà thôi, tại chủng tộc trước mặt, cá nhân sinh tử lại bị cho là cái gì ni? Nếu ta tử năng đủ đổi ngươi một mạng, ta đây hài tử cũng có thể sống sót, chúng ta đế quốc huyết mạch cũng có thể kéo dài đi xuống, tỷ tỷ, ngươi làm nhân loại kia một bộ phận cũng có thể kéo dài đi xuống ."

"Ta ngu xuẩn muội muội, ta không tưởng tới ngươi thật sẽ vì kia nhân loại hi sinh bản thân, bất quá, cũng có thể nói ngươi hiện tại đã trưởng thành vi một đủ tư cách nữ vương ." Tát Nhã không có giết chết tưởng muốn giết nàng phi cơ, muội muội có dã tâm cũng là tốt chuyện, tổng so với bị nam nhân lừa gạt không để ý con dân tốt.

"Về sau ta sẽ thật đem ngươi làm như đối thủ , ta hi vọng ngươi đừng tiếp tục ngu xuẩn đi xuống, nếu ngươi đã biết nhân loại tàn nhẫn, ta cũng hi vọng ngươi tương lai đừng chết tại nhân loại cho nhau đấu đá trung."

"Các ngươi nhân loại a, ngoại địch trước mặt cũng không quên tranh quyền đoạt lợi cho nhau công kích, dù cho không phải chúng ta Trùng tộc, các ngươi nhân loại như vậy tiếp tục đi xuống cũng sẽ diệt tộc đi."

"Tính, cùng ngươi nói này đó để làm gì, ta cũng phải về Trùng tộc , trong khoảng thời gian này thu hoạch như thế nhiều tài nguyên tinh cầu, ta cũng phải nhường bọn nhỏ thật tốt tiêu hóa mới là."

"Tỷ tỷ ! ngươi còn nhớ rõ là sao?" Phi cơ nghe được Tát Nhã gọi bản thân muội muội, liền minh bạch , Tát Nhã kỳ thật nhớ rõ sự tình trước kia, hi vọng tỉnh lại nàng.

Tát Nhã cũng không quay đầu lại nói,"Ngu xuẩn, Trùng tộc không có khả năng biến mất ."

________________________________________

[ MAU XUYÊN ] PHÁO HÔI ĐẠI TÁC CHIẾNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ