Chương tiết mục lục 1203, chủng lập tức sai thân [ thập tam ]
Gặp chuyện không may là Ngân Vũ Hoàng gia học viện học sinh, dù cho này hai người đều không là địa vị rất cao người, nhưng này một lần gặp chuyện không may là tiểu nhân vật, tiếp theo vạn nhất liền là quý tộc hoàng tộc gặp chuyện không may ni?
Bởi vậy, Giáo Đình người tới rất nhanh.
Lúc trước Jonathan bị phế, Glass đốn gia tộc cũng là từng tầng từ giáo sĩ, giáo chủ, đại chủ giáo như vậy mời đến, mà lần này gặp chuyện không may, cũng có thể là sự quan trọng đại đi, trị liệu sư một phong thư trực tiếp liền đem phụ trách này một mảnh hồng y giáo chủ mời tới.
Sớm ở ngàn năm trước kia, Andy thành thói quen cùng Giáo Đình người giao tiếp , biết thế nào ứng phó bọn họ, mà hiện tại này chút thực lực còn không bằng ngàn năm trước kia chút đối thủ Giáo Đình thành viên, Andy ứng phó lên càng thêm thuận buồm xuôi gió.
Andy mười phần phối hợp hồng y giáo chủ, tận lực hồi ức mỗi một chi tiết.
Hồng y giáo chủ Marco nghe xong, mười phần sầu lo.
"Nàng chỉ là một nữ phó, biết đến chuyện cũng không nhiều, ta xem, còn là phải hỏi vừa hỏi đương sự, không biết hay không là bọn họ phát hiện cái gì bí mật, cho nên mới chiêu đến hắc ám thế lực ám hại."
"Nhưng là, lấy ta năng lực, cư nhiên không biện pháp xua tan này nguyền rủa, chỉ sợ phải tìm Giáo Hoàng hoặc là Thánh Nữ ra tay, bất quá, bọn họ đều không là dễ dàng rời khỏi Giáo Đình người, chỉ sợ, được đem này hai học sinh mang đi Giáo Đình trị liệu ."
"Kia liền nhờ Hồng Y giáo chủ đại nhân." Trường học trị liệu sư biết, chỉ cần hồng y giáo chủ đại nhân nguyện ý mang này hai hài tử đi Giáo Đình, Thánh Nữ khẳng định sẽ nể tình ra tay cứu giúp , làm trường học giáo y, hắn nhưng không nguyện ý nhìn đến trường học học sinh chết oan chết uổng.
Hồng Y giáo chủ mở miệng , Đồng Tâm Lan cùng Lance liền bị Giáo Đình người chuyển vào xe ngựa.
Mà "Mễ Lan Đạt" Cũng làm duy nhất nhân chứng hoặc là hiềm nghi người, cũng bị nhốt vào trong xe ngựa, cùng nhau bị Hồng Y giáo chủ Marco mang đi Giáo Đình.
Tuy nói bị mang đi phương thức có vẻ thô lỗ, nhưng không có bị đeo xiềng xích gông xiềng, Andy liền biết bản thân biểu diễn còn là thành công , tuy nói này Marco tương đối cẩn thận, nhưng cùng hắn các tiền bối so sánh với còn là quá đơn thuần .
Andy ở trên xe ngựa mười phần quy củ, dọc theo đường đi trừ hằng ngày hỏi áp giải xe ngựa kỵ sĩ mình nhà thiếu gia tình huống, cũng vì này biểu hiện ra sầu lo, mà không ngừng hướng thần linh cầu nguyện phù hộ hai vị thiếu gia mau chóng khoẻ mạnh ngoài, tựa hồ đúng cái khác chuyện đều không quan tâm .
Tốt chút kỵ sĩ đều bị "Mễ Lan Đạt" Biểu hiện ra ngoài trung nghĩa sở cảm động.
Cho nên, đến Giáo Đình sau, bọn kỵ sĩ dựa theo Marco phân phó đem Mễ Lan Đạt trông coi lên thời điểm, bọn họ hoàn cho Mễ Lan Đạt an bài rất tốt phòng, thức ăn trên cũng không hà khắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MAU XUYÊN ] PHÁO HÔI ĐẠI TÁC CHIẾN
Roman pour AdolescentsVăn án : Ủy thác giả a: Ngươi muốn so với kia bạch liên càng bạch liên ![ok] Ủy thác giả b: Ngươi muốn so với kia trà xanh càng bitch ![ok] Ủy thác giả c: Ta muốn ngươi tự tay đem kia tra nam thiến [o, ni môi ] Đồng Tâm Lan trong lòng run l...