cả vườn xuân sắc nhân không về np-incest-ngược1

2.8K 10 2
                                    

Tiểu thuyết hạ tái đều ở txt toàn tập hạ tái võng

【 cung cấp hạ tái http://www. mespxp. com】 bài này đến từ txt toàn tập hạ tái võng

【 bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm gì phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả sở hữu!

《 cả vườn xuân sắc nhân không về 》( kết thúc + lần ngoại ) tác giả: mộng quân

【 văn án 】

"Ngày khác, ta muốn đối với ngươi dây dưa không rõ, cùng ngươi tái có chút liên lụy, tôi liền không chết tử tế được, như thế nào?"

"Không có ai là có thể bồi ai cả đời đích, vĩnh viễn sẽ không gạt bỏ chính mình đích, chỉ có chính mình."

Một cái kiên quyết rõ ràng đích nữ nhân, mấy phân gút mắt liên luỵ đích cảm tình.

...

Quên đi đích trí nhớ, nàng là thất sủng đích nhà giàu có thiên kim, là vị hôn trước dựng niên kỉ khinh mụ mụ.

Tận xương đích đau lòng, là vi kia lạnh lùng dư nàng lại đối người muội muội che chở đầy đủ đích vô tình huynh trưởng.

Vô vọng đích cảm tình, tử thủ không bằng buông tha cho, nàng đi xa tha hương, cũng không nghĩ muốn đưa tới một thân chuyện trái.

Trằn trọc đích nhân sinh, Trải qua mưa gió! Có yêu, hận quá, thương tổn quá, phản bội quá. Nàng xem phai nhạt cảm tình; truy đuổi đích nhân, là buồn bả nếu thất, là hối hận đau thương, là theo tùy không dời, cũng hoặc là dùng kịch liệt điên cuồng đích thủ đoạn đi lưu lại nàng. Lung tung phức tạp đích gút mắt, thế tục nan giải đích tình duyến.

Cả vườn xuân sắc, của nàng cảm tình lại đem đi con đường nào...

[ chính văn ]

Nhất. Vị hôn mụ mụ

Đầu đau quá, đây là nàng tỉnh lại đích người thứ nhất cảm giác, từng đợt cảm nhận sâu sắc, giống như là vô số cổ chủy càng không ngừng gõ đầu của nàng bình thường.

Khó khăn địa mở ra mắt, đập vào mắt chính là đỉnh ở giữa nhất trản tinh mỹ hoa lệ đích đèn treo tường, rủ xuống xuống dưới đích thủy tinh đăng sức nhẹ nhàng lắc lư, giống như là phối hợp kia lắc lư đích tiết tấu bình thường, của nàng trong tai cũng truyền đến từng đợt "Ù ù long" đích minh vang, cảm giác mình đích đầu càng hôn mê.

Nhắm mắt lại, lại nghỉ ngơi một trận, trong tai đích ù ù vang dần dần lui bước, chính là giống như lui đắc rất sạch sẽ , của nàng trong đầu hiện giờ trống rỗng, cái gì ảnh giống trí nhớ đều không có. Sờ sờ dưới thân, xúc tua chính là một mảnh tế hoạt đích nhung tơ nhuyễn bị, nàng tựa hồ là nằm ở hé ra rộng thùng thình đích trên giường. Thử giật giật, đau đầu dục nứt ra, cúi đầu rên rỉ một tiếng, nàng sờ sờ cái gáy chỗ, thường thường hoạt hoạt, chính là đau đến muốn chết.

cả vườn xuân sắc nhân không về np-incest-ngược1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ