Tử thúc cùng nàng gật gật đầu, lễ phép địa cười, nữ nhân đã gặp nàng bên miệng đích mỉm cười sau, liễm hạ con ngươi, chính bản thân đối mặt tần xem.
Không có sai quá nàng mặc dù tận lực che dấu lại như trước tiết lộ một tia đích phức tạp vẻ mặt, tử thúc đoán được một chút, có lẽ là tần xem đích nữ nhân.
Mặc dù có chút khinh thường, nhưng sự thật vẫn là rất nhiều nam nhân là theo đuổi cảm quan đích kích thích trội hơn cảm tình đích xác động vật, có sinh lý đích nhu cầu, sẽ tìm nữ nhân phát tiết, huống chi là tần xem như vậy muốn gió được gió muốn mưa được mưa đích nam nhân. Đối với hắn cái loại này có khiết phích đích nam nhân, tình huống có lẽ hội nhiều, không thích hỗn loạn đích cuộc sống, ít nhất hội có mấy người cố định đích bầu bạn.
Nàng hiện tại chỗ ở là tần xem đích địa bàn, hắn muốn dẫn nữ nhân trở về là của hắn sự, muốn dẫn nam nhân trở về nàng cũng không thể nói gì hơn.
Nhìn trong đại sảnh đích hai người, tử thúc dời đi chỗ khác tầm mắt, không tính toán tham dự tiến bọn họ đích thế giới. Chỉ muốn hay không ảnh hưởng đến nàng, đừng cho tiểu nặc nhìn đến không nên nhìn đến gì đó là có thể .
Tiểu nặc mặc kệ phòng khách trung đích hai người, thẳng xoay người thay cho giày chơi bóng. Hắn đối tần xem luôn luôn chút không biết tên đích địch ý, có lẽ trời sinh liền không đúng, cũng có lẽ ở mấy ngày này, thông minh đích hắn nhận thấy được tần xem đối ngày xưa lý nhìn đến hắn cũng luôn lạnh lùng thản nhiên hờ hững, không bằng đối đoạn xa hi như vậy còn có vài phần thân cận.
Tử thúc cũng không muốn tiểu nặc cùng tần xem có cái gì cùng xuất hiện, vỗ vỗ tiểu nặc đích bả vai, ý bảo đi lên lầu.
"Nha đầu!" Mới đi vài bước, tần xem liền gọi lại nàng.
Hắn bán híp mắt nhìn tử thúc, mang trên mặt nhất mạt ý tứ hàm xúc không rõ đích cười, hướng nàng mang tới đưa tay.
Nhất nhất tam. Tâm tư bí ẩn
Tử thúc mặt nhăn nhíu mày, dừng bước lại, đứng ở thang lầu trung ương đích quay về chuyển biến chỗ nhìn hắn. Không muốn cùng hắn khởi xung đột, nghĩ nghĩ, nàng sờ sờ tiểu nặc đích đầu, nói: "Tiểu nặc, ngươi lên trước lâu khu làm ra vẻ nghiệp, mẹ một hồi trở lên đi!"
Ân! Tiểu nặc nghe lời địa gật gật đầu, đổi cỡi giày, lên lầu đi, chính là rời đi khi, trong suốt đích lục mâu lạnh chút độ ấm địa nhìn tần xem liếc mắt một cái.
Tần xem thu được tiểu nặc không mang theo cái gì hảo cảm đích tầm mắt, không thèm để ý chút nào địa cười cười.
Bất quá một cái da lông ngắn hài.