Tĩnh một lát, đoạn xa hi như là quyết định bình thường, lớn tiếng nói; "Không bằng như vậy, chúng ta kéo dài trò chơi đích thời gian thế nào?"
Tử thúc kinh ngạc nhìn đoạn xa hi, nhìn này nhất quán tự phụ đích quá ít gia thế nhưng toát ra một tia khẩn thiết đích biểu tình, còn có một tia xấu hổ cùng chờ mong.
"Vì cái gì?" Tử thúc nhẹ giọng hỏi.
"Bởi vì ta không nghĩ chấm dứt." Không có do dự, đoạn xa hi nói ra nguyên nhân.
Nhìn tử thúc trầm mặc không nói, đoạn xa hi tựa hồ có chút cấp, hắn loạng choạng tử thúc đích bả vai, nói: "Ta còn là câu nói kia, cùng ngươi cùng một chỗ đích trong thời gian, tôi sẽ không đi tìm mặt khác nữ nhân, cũng sẽ không làm cho ngươi thương tâm chuyện, cho nên, làm cho lúc này đang lúc kéo dài được không?"
Tử thúc lẳng lặng địa nhìn hắn, nhìn hắn cùng đợi của nàng đáp án khi, giống cái ngây thơ đích đại nam sinh bàn khẩn trương đích biểu tình.
Nhìn hắn giống sợ bị nàng cự tuyệt bình thường, mím môi thần, không dám hít sâu nhân đích bộ dáng.
Không biết tại sao, tử thúc trong lòng có chút buồn cười, nhưng cũng có một ti cảm động.
Rõ ràng thực chán ghét hắn, còn nhớ rõ lần đó ở trong tửu điếm cùng hắn phát sinh quan hệ sau, đáy lòng kia nồng đậm bốc lên đích phản cảm.
Từng, kia phân phản cảm ký chân thật mà mãnh liệt, mà hiện giờ, cũng đã tựa hồ chậm rãi tiêu thất.
Là bởi vì cùng hắn ở một tháng này lý đích ở chung sao?
Biết hắn kỳ thật cũng chỉ là cái không hiểu yêu đích đại nam hài, một cái đồng dạng cần chiếu cố cùng đau tích đích nam nhân, một cái cần chỉ đạo hắn như thế nào đi yêu đích đệ tử.
Tử thúc nhìn hắn nghẹn đỏ đích biểu tình, nhìn hắn bởi vì quét tước mà lộng rối loạn tóc, nhìn hắn vi sưởng đích cổ áo.
Lại nhớ tới nàng quên hắn khi, nhìn thấy hắn đích thứ nhất trương ảnh chụp, kia trương phong lưu không kềm chế được đích ảnh chụp.
Nàng còn nhớ rõ, kia tạp chí thượng đích tiêu đề viết đoạn xa hi lãng tử hồi tâm.
Nguyên lai, một cái lãng tử thu tâm, sẽ có như vậy vẻ mặt đáng yêu, cứ việc điều này cũng hứa chính là nhất thời đích hồi tâm.
Tử thúc nhu liễu nhu đầu của hắn phát, thản nhiên nở nụ cười, "Hảo, tôi lo lắng một chút, chờ ngày mai lại cho ngươi đáp án được không?"
Đoạn xa hi trong mắt nhất thời thần thái bay lên, hắn một phen ôm lấy tử thúc, tại đây nhỏ hẹp đích trong phòng xoay tròn đứng lên.
Đây là hắn đích mùa xuân sao?
Nhưng cũng hứa chính là ngắn ngủi địa nở rộ...
Sáu mươi lăm. Chuyện ly diệp toái (VIP)
Tử thúc, ta muốn lên phi cơ , bọn ngươi tôi, trở về ta sẽ cùng ngươi giải thích hết thảy đích.
Tử thúc, bọn ngươi tôi.
Chờ ta.
...