Chương 60: Hozuki phục vụ
Một đường chạy về Diêm Ma điện Seito khi nhìn đến Hozuki thời điểm cuối cùng là bình tĩnh lại, không có làm tràng bão nổi.
—— không lạnh tĩnh không được, ai bảo hắn là giờ cơm thời điểm ở trong phòng ăn thấy Hozuki, hai bên trái phải hoàn ngồi lớn như vậy một pho tượng Diêm Ma Đại Vương.
Bất kể là xuất phát từ phương diện nào lo lắng, loại chuyện này đều có đúng hay không ở như vậy trường hợp khả dĩ thảo luận.
"Đã trở về?" Đang cùng Diêm Ma Đại Vương một bên dùng cơm một bên thảo luận công chuyện Hozuki thấy hắn, bất kể là giọng nói cùng biểu tình thoạt nhìn đều cùng bình thường không có gì bất đồng.
Nhưng hắn chủ động giật lại bên người cái ghế điểm ấy, rốt cuộc là tiết lộ một chút dị dạng.
"Đèn lồng chuyện tình hỏi thế nào?"
Nhật bản Quỷ Tộc luôn luôn là lấy khí lực đại nổi danh, mà tương đối, ngoại trừ riêng Quỷ Tộc hội có một chút năng lực đặc thù ngoại —— tỷ như ôn quỷ các loại khả dĩ tản ôn dịch các loại —— phần lớn Quỷ Tộc đều không thế nào am hiểu pháp thuật, Hozuki cũng là như vậy.
—— phương diện nào đó mà nói, lấy cái chết vong trong nháy mắt thân thể tiến nhập Quỷ Hỏa hóa thành quỷ Hozuki, kỳ thực cũng có thể coi như là tương đối loại khác cương thi.
Cho nên đối với đèn lồng biến hóa, hắn cũng chỉ có thể lực bất tòng tâm.
Seito tới trước trước cửa sổ điểm phân thực vật, mới ở Hozuki giật lại ghế trên ngồi xuống.
Mặc dù nói thân thể hắn thượng cũng không có quá lớn không khỏe, nhưng ngồi xuống thời điểm, vẫn có một bủn rủn từ dưới đi lên mọc lên, thiếu chút nữa không nhượng hắn rên rỉ ra.
Hozuki dựa vào là cận, tự nhiên không sai qua phản ứng của hắn, nhíu lại vùng xung quanh lông mày ép tới so bình thường thấp hơn một ít, trên tay lại bất động thanh sắc đưa đến Seito phía sau, giúp hắn nắn bóp đau xót eo của.
Seito lập tức cảm giác khá hơn nhiều, nhưng cũng thập phần không được tự nhiên, đối diện bọn họ hoàn ngồi Diêm Ma Đại Vương đâu.
Cũng may Diêm Ma Đại Vương đang xem trên TV tin tức, nhưng thật ra không chú ý tới bọn họ động tĩnh bên này.
Chờ hắn nhìn xong tin tức cai đầu dài quay lại tới, Hozuki cũng đã thu tay về, như không có chuyện gì xảy ra tiết tục ăn cơm.
"Vừa Hozuki hình như đang nói đèn lồng, tiểu Seito ngươi đèn lồng làm sao vậy sao?"
Seito đem đèn lồng chuyện tình nói một lần, bao quát Hozuki cho Quỷ Hỏa cùng Nura Rihan hỗ trợ.
Diêm Ma Đại Vương nghe xong rất là vui mừng gật đầu: "Hozuki tuy rằng mỗi lần đều hung ba ba, thế nhưng quả nhiên còn là rất hội chiếu cố người, tựa như ái càu nhàu mụ mụ như nhau tin cậy."
Đối với Diêm Ma Đại Vương luôn nói hắn dong dài như là lão mụ tử điểm ấy, Hozuki đầu thản nhiên nói: "Ta cũng không muốn có con trai như ngươi vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tống ] Thanh Đăng Quỷ Đăng. - Du Du Tiên
Ficção AdolescenteVăn án Tấn giang kim bài đề cử cực kỳ cao cất dấu cực kỳ cao vi tích phân VIP2017. 02. 10 xong xuôi, trước mặt bị bắt giấu sổ: 14437, văn chương vi tích phân: 220,033,056 Ngay từ đầu ta đã cho ta biến thành nữ nhân, nhìn kỹ mới phát hiện mình còn...