♪ High dive into frozen waves where the past comes back to life
Fight fear for the selfish pain, it was worth it every time
Hold still right before we crash 'cause we both know how this ends
A clock ticks 'til it breaks your glass and I drown in you again
'Cause you are the piece of me I wish I didn't need
Chasing relentlessly, still fight and I don't know why
If our love is tragedy, why are you my remedy?
If our love's insanity, why are you my clarity? ♪
Ano ba yan! Umagang umaga ang ingay ingay? Hindi ba nila alam na may natutulog pa? Arghh.
♪ (Hey-ay, hey-ay-ay. Hey-ay, hey-ay-ay. Hey-ay, hey-ay-ay. Hey-ay, hey)
If our love is tragedy, why are you my remedy?
If our love's insanity, why are you my clarity?
Walk on through a red parade and refuse to make amends
It cuts deep through our ground and makes us forget all common sense
Don't speak as I try to leave 'cause we both know what we'll choose
If you pull then I'll push too deep and I'll fall right back to you
'Cause you are the piece of me I wish I didn't need
Chasing relentlessly, still fight and I don't know why
If our love is tragedy, why are you my remedy?
If our love's insanity, why are you my clarity? ♪
"AAAAAAAAAHHHHHH! ANO BA YAN ANG INGAY INGAY?!!" bigla nalang ako bumangon at napasigaw. Sino ba kasi hindi maiinis, umagang umaga ang ingay na? Gusto ko pa matulog no! Nung idinilat ko na mga mata ko, nagulat nalang ako nang nakita ko si yaya sa kuwarto ko.
"Wow? Kailangan talaga sumigaw baby? Parang hindi ka na nasanay, bagong wake up call ko yan sayo baby, ayos diba? effective na effective nakagising ka talaga! hahaha, atsaka baby may pasok ka pa!" sagot ni yaya.
Hala? Oo nga no? May pasok pa pala ako! Nakalimutan ko. Geez! =_____=
"Anong oras na pala yaya?"
"6:35 na! grabe ka, ang himbing ng tulog mo baby!"
Ano? 6:35 na? Naku po! Baka malate pa ako nito! >_____<
Kaya naman kaysa tutunganga pa ako dito, binilisan ko nalang maligo at magbihis. Hindi na ako kumain baka malate pa ako no, sa school nalang ako kakain para sigurado.
Maya maya ay nakarating na din ako sa school. Saktong sakto pagdating ko ay dun pa nag ring yung bell. So it means time na! Buti nalang nakaabot pa ako. Aakyat na sana ako sa hagdan para makapunta na ako sa classroom namin ay bigla nalang ako tinawag ni Maam.
"Mendoza!" sabi ni Maam.
"Bakit po, Maam?" sagot ko.
"Kailangan mo pumunta sa guidance office ngayon, kasi nandoon na ang magulang ni Nathan. Gusto ka nila makausap."
Naku po, lagot! Parang may World War 3 ata na magaganap ngayon. Sigurado, mas lalong hindi ako titigilan ng Nathan na yan hanggat hindi siya nakakaganti.
"Kailangan ba talaga na kasama ako Maam?"
"Oo, kailangan Mendoza."
Dahil sa wala na akong magawa ay pumunta na ako sa Guidance Office. Ano ba naman to! Wala naman akong ginawa sa Nathan na yan at bakit parang ako pa ang nangbully ngayon? At bakit kailangan talagang pati ako kailangan isama sa pag uusap nila? Hindi ba pwedeng sila nalang mag usap? Ang totoo naman wala naman akong pakialam kung mapagalitan man si Nathan o hindi, wala naman talaga akong pakialam diyan. Dahil alam ko naman kahit sa korte pa kami magharap ni Nathan, hinding hindi titigil ang unggoy na yan!