WELCOME BACK

31 2 0
                                    

SUMMER/ASH POV:

"Good mor--ouch"napahawak ako sa ulo ko may bumato kasi sa akin ng libro takenote makapal kaya nag tingngin tingngin ako kung saan? Nang galing nang bato putik sya na naman nakataas pa yung kilay.

"Malditah problema mo?"sigaw ko Kay rox--spring.

"Tag araw tanghali na."matingnan nga yung re--tanghali na nga.

Agad akong pumunta sa Cr ,pag katapos bumaba na ako hassyt .yung bruha pala kanina si spring Mendoza BFF ko malditah,laitera,yan ang pangit sa kanya maganda sana kaso yung ugali eh!

Ehem...ehem..ako pala si summer Fernandez makulit mapangbara hehehe! Pero masayahin ...bumaba na ako at nakita ko si rain nag hahanda ng pagkain.

"Magandang umaga"bati ko

"Hapon na"bwiset talaga tung si spring.

"Goodmorning din summer"bati ni rain buti pa sya maayos ka usap.

Sya pala si rain Santiago pinaka matanda sa aming apat sya din ang pinaka magaling mag luto MAN HATER yan Ewan !basta!

"Hmmm....nasan si winter"tanong ko

"Pinatawag sya ni head master"sagot ni rain .

Si winter perez sya yung pinaka bata sa amin sya din yung di marunong mag luto kasi dati nag paluto kami ng adobo prito ang naging resulta magic di ba?!

"Bakit ? Kaya sya pinatawag ni head master?"tanong ko sakanila.

"Tanongin m--"

BOGGSHH

Sure na 100% si winter yan halos masira na yun pinto.

"Good morning mga beshie"bati nya

"Anong? Sabi ni head master?"tanong ni spring .

"May bad news may good news"sabi nya

"Good news "sabi ko

"Babalik tayo sa VLADIMIR ACADEMY"wow!true

"Talaga"sigaw namin at niyakap sya

"Oo"wow talaga makikita ko na ulit sya.

"Eh! Ano?? Yung bad news ?"tanong ni rain tapos natigilan kami.

"May malaking problema sa Vladimir academy kaya nila tayo pinapapunta dun"paliwanag ni winter

"Wag muna natin yan isipin basta ngayon mag pakasaya muna tayo ."sabi ni spring tapos umupo na kami para kumain.

Masaya ako ngayon kasi makikita ko na ulit sya sana nga ganon pa rin sya dati ang tingngin nya sa akin.

"What's time naman tayo pupunta dun".tanong ni rain Oo nga! Anong ?oras kaya

"Mamaya na daw na gabi kaya mag handa na kayo" !sabi ni winter

...................*....................
Mabilis lumipas ang oras gabi na naghahanda na ako ng gamit excited na kasi ako pumunta kaya bumaba na ako at pumasok nang kotse nandito na rin naman sila ako na naman ang huli .

"Let's go!"sabi ni winter

Tapos pinaandar na yung kotse si winter pure red ang suot tapos naka mask,si spring naman pure maroon,si rain naka pure black at syempre ako blue tapos naka ramdam ako ng hilo ng makita ko sila spring at rain tulog kaya ako din natulog na .

Nakaramdam ako ng pag palu pero di ko pinasin nakakatamad kaya inaantok pa ako eh! Pero palakas ng palakas kaya dumilat ako nakita ko si winter .

"Hmm..inaan--teka anong ??lugar ito "sabi ko wala na kasi kami sa kotse nasa isang kuwarto kami.

"Nandito na tayo"wow!ibang iba na to di nakatulad ng dati .

Welcome back

VLADIMIR ACADEMYWhere stories live. Discover now