16:Together
ANGEL POV
Nasa labas ako ng tent ngayon at tinitignan ang labas it's so beautiful...
"Angel?" napalingon ako at nakita Si Dwayne...
"Okay ka na ba?" tanong neto at tumango akoWell it's our 4th day together in short 4/7 nalang...
Umupo sya sa tabi ko
"Malapit na matapos lahat diba Angel?" tanong neto at tumango ako.."Well this 3 remaining days will be memorable.." he smile at me and I smile at him
"And..""And?"
"We'll go back to normal pero!" nagulat ako "I want to spend time to you.." sabi neto and smile again...
"O-Okay," nauutal na ako, Emerghed namern!
"Well, I discover something," sabi neto
"Huh? Ano naman?"
"Good for you to wake up this time and let's go" hinila nya ako at sumunod naman ako..
Hawak nya ang kamay ko and it's like emerghed
------
"Here," napanganga ako
Wow alitaptap, I like to find even one of these since I was a kid...
-Flashback-
-7 years old Angel-"Eomma!" sigaw ko
"Yes?" lingon ni Eomma
"Where can I find alitaptap?"
"Alitaptap? Ahh that I see I think there's nothing here in Korea," bumalik Si Eomma sa ginagawa nya...
-End of Flashback-
Bigla nalang ako lumapit sa mga iyon at humuli ng isa, nilagay ko sa kamao ko at nilagay sa puso ko at pumikit..
'Sana maging masaya na ako lagi,'
Yan ang hiling ko at pinakawalan ang alitaptap at tinignan Kung paan sya lumipad, I smile...
"Its beautiful wasn't it?" napalingon ako Kay Dwayne na nakalagay ang kamay sa bulsa at nakangiti saaken..
"So Beautiful," pumikit ako at umikot habang ang kamay ko ay nakabukas at umiikot habang nakangiti...
I love it so much...
Bigla akong napahinto ng biglang nadapa ako at may sumalo saaken at nakita ko Si Dwayne...
Ang lapit ng mukha namin sa isa't isa...
Nanlalaki parehas ang mga mata namin...
At nagtitigan sa isa't isa ng parang walang bukas,
Ang ganda ng brown eyes nya Hanggang sa parehas kaming natuhan kaya tinayo nya ako..
"Lets back to sleep," bago man ako makaalis ay hinila nya ako kaya ang lapit ng katawan plus mukha namin...
"Come with me," at pinakawalan nya ako
"Ba-Bakit?" hinawakan nya ang kamay ko at hinila ako...
Lalong bumilis ang tibok ng puso ko...
------
Tinakpan nya ang mata ko habang naglalakad kami patungo doon sa pupuntahan...
May naririnig akong parang bumubuhos pero di ko talaga alam Kung Ano yon...
"Okay, one, two, three" at tinanggal nya ang kamay nya sa mata ko
Wow...Waterfalls
Ang ganda ang lawak ng tubig malinis at medyo mababaw Hanggang balikat ko I think,
Mataas ang waterfall at ang buhos neto ang nagpaganda dito..
Madaming halaman sa paligid parang nature..
"Seat with me," napatingin ako sa baba at nakaupo Si Dwayne habang pinagmamasdan ang waterfalls..
At ako naman ito umupo katabi nya...
"Was it amazing?" tanong neto
"Yes and wonderful,"
"Well let's exchange questions," sabi neto at tumango ako
"Sino Si Ailee?"
"She's my ex girlfriend," tumango ako "Sino Si Lucas?" tanong neto
"A friend," tumango naman ito "Last, paano mo sya nakilala? At Ano story nyo?"
"Well I met her when I entered Korea, we become close friends, Hanggang sa mahulog ako sa kanya at ganon din sya, nagmahalan kami at umabot yon ng 3 years, gusto ko na sya pakasalan kaso bata pa kami, 3 years from now naghiwalay kami for several reasons, busy ako, no time at nagkakalimutan na, we didn't face each other since we become like that, we didn't speak to each other that we're done and I know she already have a boyfriend namely Zhun from Seoul Korea," kwento neto at tumango nalang ako "Last also, Paano mo nakilala yan Si Lucas?"
"Well we're childhood friends, gawa ni Tita Kc at Tito Jc, okay eto na, hinahanap nI Tita and Tito Lim Si Eomma at Oppa dahil dati silang magkakaibigan, now when they find my parents, nagkakilala kami ni Lucas at naging magkaibigan Hanggang ngayon,"
"Di kayo nagkakadevelopan?" tanong neto
"No, teka sabi mo last mo na yun! Daya mo Ha!" hinampas ko sya ng mahina sa braso at tumingin sa falls...
"I'm already fallen into a simple girl that make my heart shine and cure again," napatingin ako Kay Dwayne sa sinabi nya, nakatingin lang sya sa falls...
"Are you already fallen?"
"To who?" tanong neto
"Any person,"
Huminga eto ng malalim
"Just, let's go and get some sleep" tumayo eto at umalis na...
Is he already fallen to someone?
-------
YOU ARE READING
Fansinin Mo Ko! (Book 3 of T4BBAI)
Teen FictionDwayne, Dwayne Park ang pangalan ng lalaking gusto ko! I am just an ordinary one? Or a Girl Na mafafansin? Fansinin Mo Naman Ako! Wag Snober!!! Start: February 2, 2017 Completed: June 9, 2017