FMK 31

362 17 2
                                    

Boracay Trip pt.1

ANGEL POV

"Angel, we're here at Boracay," sabi ni Dwayne na nagpagising saaken

Agad akong dumungaw sa bintana at nakita ang Airport ng Cebu...Agad akong na-excite pumunta sa Boracay dahil sa mga nakita ko...

Napalingon Ako ng may humawak sa kamay ko..

He kisses my hand

"I love you," sabi nya pagkatapos halikan ang kamay ko at nag angat ng tingin saaken ng nakangiti...

I smile at him also...

Tumayo na kami para lumabas at magkahawak kami ng kamay, dinala nya ang slim bag ko at Ako naman sa camera namin...

Medyo nahiya pa Ako Dahil pink ang slim bag ko...

Bumaba na kami ng eroplano at kumuha sya ng lalagyan ng bag namin...

Nilagay nya doon ang bag ko at naghintay kami ng bag namin...

Mayroon syang isang kilos na kinunan ko ng picture...He's so handsome...

"Angel, let's go?" Napatingin Ako sa tinutulak nyang cart at may 2 bags na doon at Yung surfing board nya...

Tumango Ako at ngumiti, hinawakan nya ang kamay ko Habang Yung isang kamay nya nagtutulak ng cart...

Dumating na Yung sasakyan namin papunta sa Boracay Island...

Sumakay na kami doon..

"We'll be taking a boat going on the Boracay Island..." sabi nya at sumandal sya sa balikat ko...

Pinaglalaruan nya ang kamay namin na mag ka lock, binibilang ilan ung daliri ko at nya...I know he's bored...Habang Ako nakikiliti sa ginagawa nyang pagbilang...

Bumaba na kami ng sasakyan syempre kasama ang bag namin, at sumakay ng bangka

Nauna sya at naglahad saaken ng dalawang kamay , kinuha ko ung kamay nya at Umakyat sa bangka...May kasabay din kami na ibang lahi na may kasamang Pilipino...

"Thats Dwayne Park right?" sabi ng babae sa kaibigan nyang babae

"Yes, let's take a picture," sabi ng kaibigan nyang babae

Okay, Dwayne's a celebrity, pabayaan mo na pero Wala pa kaming picture sa Boracay Tapos mauuna Yung mga babae na yan...

Sumandal Ako at nag buntlong hininga...

Nagulat Ako ng sinabi ni Dwayne na...

"Sorry I'm with my girlfriend we're having a vacation..." sabi ni Dwayne na nagpaupo at nagpatango sa mga babae na lumapit...

Hinawakan ni Dwayne ang kamay ko at bumulong sa tenga ko

"You owe me, I owe you"

I smile at him and he smirked at me...Which makes him hotter...

Bumaba na kami ng bangka at inalayan nya Ako Bumaba kasama ang bag namin...

"We're Here," sabi nya saaken at hinawakan ang kamay ko at naglakad na kami...

Sumakay kami ng kotse papunta sa Boracay Beach...

Sumandal ang ulo ni Dwayne sa balikat ko..

"You smell nice Baby," bulong nya saaken at pumikit...

Sumulyap Ako sa kanya na mukhang natulog..

I smile at Sumandal din sa ulo nya at pumikit...

You too, you smell nice Dwayne...

Fansinin Mo Ko! (Book 3 of T4BBAI)Where stories live. Discover now