[ SeulMin] Anyeong, sunbaenim!

492 34 1
                                    

Phòng tập của Red Velvet

Tiếng nhạc One Of These Night vang lên muốn sập cái dorm của 5 Vẹt nhà chúng ta. Âm thanh phải nói là hết cỡ luôn rồi. Ở đây, 5 cô gái xinh đẹp với mái tóc búi cao và những giọt mồ hôi nhễ nhại trên khuôn mặt, họ vẫn cố gắng hoàn thành bài hát mới của mình. Dù gì, tối nay họ sẽ bắt đầu quá trình quảng bá cho ca khúc này. OFTN mới vừa được tung lên Youtube cách đây 3 ngày, lượt view không tính là cao nhưng cũng làm cho các cô gái ấm lòng. 

- Aizzzz, Yeri đói bụng.....hức hức ~....Yeri muốn ăn.....hức hức ~ Yeri nhớ Kitty nhắm nhắm.....hức hức ~......- Maknae của chúng ta đã ngã quỵ khi vừa hoàn thành xong bài hát. Con bé nằm vật vã lên sàn phòng tập, cố gắng hít lấy bầu không khí ngột ngạt cùng tíếng thở gấp của 4 người chị cùng nhóm. Yeri vừa trải qua 1 đợt kiểm tra học kì ở trường vô cùng căng thẳng, nay lại bị áp lực do ngày comeback cận kề áp đặt. Con bé đã muốn gục ngã.

- Kim Yerim Fighting!!!!!! Rim Heo chị quen đâu yếu đuối như em. Haha, ngồi dậy tiếp tục nào - Wendy cổ vũ đứa em, cô ấy cũng mệt rã rời. Nhưng nhìn mặc nệ chịu khổ như vậy, Wendy không nhẫm tâm.

Show Music Core20160319

- Omo ~ Hôm nay ai làm MC cơ? V BTS á? Omo ~ Idol của em.....hahaha - Yeri reo lên vui sướng ôm chặt Joy chia sẻ niềm vui bé nhỏ trong những chuỗi ngày chạy xì khói vì lịch comeback sắp tới. Nụ cười lộ ra những hàm răng còn dính socolate vừa ăn, đôi mắt hiếp lại trông thật đáng yêu.

- Con bé kia. Im miệng cho chị mày nghe nhạc mau - Vâng, đó là Bae Irene, nữ thần của mấy bạn đấy. Sự thật là hiếm ai thấy được vẻ độc nhất vô nhị và máu bà già từ nơi cô, trừ những nạn nhân quen thuộc là Vẹt. Cô đang nghe bài Rain của tiền bối Taeyeon, Irene đã nghe từ cỡ mấy tuần nay rồi. Không hiểu sao, nó làm cô thèm khát một tình yêu đẹp như Taeyeon sunbaenim và Baekhyun sunbaenim. Dù đã chia tay, nhưng ít nhiều Taeyeon sunbaenim vẫn không quên được Baekhyun.

Yeri xụ mặt, lôi lôi kéo kéo Seulgi chạy qua cánh gà sân khấu. Lý do tại sao là Seulgi thì trước đến giờ Seulgi và Jimin thân với nhau vô cùng, con bé đã thấy Jimin cứ liếc nhìn Seulgi của nó liên tục, là liên tục luôn đấy!

Jimin và Taehyung vừa giới thiệu xong ca khúc You're the best của Mamamoo. Hai người đang thong thã ngồi nói chuyện gì đó có vẻ vui lắm, lâu lâu lại còn cười rộ lên.

- Anyeonghaseo, em là Yeri Red Velvet - Yeri bỏ Seulgi đang mân mê theo hit mới của Mamamoo mà chạy đến bên thần tượng 2 năm thanh xuân của nó. Sau đó, nó sẽ xin chữ kí rồi chụp hình chung, sáng mai sẽ đem khoe cho con bạn cùng bàn Na Hyun loé mắt chơi.

- Ah! Anyeonghaseo, bọn anh là hội chống đạn chứa đầy mỹ nam đây - Thật trùng hợp, cả Taehyung và Jimin đều nói như vậy. Sau đó, cả 3 cười lớn, cười banh hàm luôn ấy. Ai đó bị thu hút sự chú ý nên quay sang gặp cảnh tượng này.

" Kim Yerim, em cứ bỏ rơi chị đi, chờ đi nhé! Còn tên Pặc Chim kia... hừ hừ"

Nhưng khi vài phút trôi qua, Taehyung và Jimin vẫn còn cười, đã vậy còn sặc sụa hơn. Trong khi Yeri ngơ ngơ ngác ngác nhìn 2 người họ thì một cái gương được Gi Gi đưa đến tận mặt. Ah!!!!!!!!!!! Vết socolate vẫn còn lầy bám theo Rim Heo. Ta ghét mi ~

Công sức chuẩn bị tỉ mỉ, chỉ vì miếng màu nâu đen thui đó. Nó đã làm mất ấn tượng đầu với idol trong lòng nó. Con bé nước mắt ứa ra, đôi mắt to tròn đã được phen tắm biển đỏ. Rồi biển tràn ra, từng giọt từng giọt.

Hờn tủi, xấu hổ.......Yeri quơ quàng thứ gì đó trước mặt thì được rơi vòng tay ấm áp, nhưng không phải của con trai. Mùi hương thân quen, còn cái ôm này, lúc còn làm trainer nó cũng được ôm vô số lần rồi. Bây giờ tối nào nó cũng được ôm như vậy.

Nó cảm nhận tiếng cười ngớt đi. Nó cảm nhận ai đó đang ăn giấm chua. Nó cảm nhận lửa giận của ai đó rất gần.

Tiếng cười ngớt đi thì đúng! Cười hoài chẳng lẽ không đau bụng?

Lửa giận thì tạm chấp nhận! Lỡ có ai vô tình đi qua, thấy bất bình nên bảo vệ con bé.

Còn giấm chua thì hơi sai!!!! Ai đang ăn vậy? Có gì đâu mà ăn?

- Seulgi...cậu.... - Là Jimin a! Giọng nói của Jimin như đang kìm nén thứ gì đó to tát lắm, chỉ sợ đã thả xích thì có thể phá huỷ cả thế giới. Còn nó đang được Seulgi ôm, được Seulgi bảo vệ. Nó thấy ấm áp lan toả.

Nhưng hình như, tay nó đang ôm ngay............ngực của Seulgi..................

OMG!!!! Nó ngẩng đầu dậy. Seulgi cũng thả ra, ánh mắt sắt bén nhìn Jimin.

Trong khi đó, bánh bèo chính hiệu lo dọn dẹp son môi tóc giả rồi mang giày cao gót chạy đi lánh nạn...............Taehyung Muội Muội.... -.-

Yeri cũng bám váy Taehyung chuồn theo, chỉ sợ bão nó ập đến lây -.- ( Tui cạn lời hai tỷ muội này, haha)

- Anyeonghaseo, Jimin sunbaenim. Em là Seulgi Red Velvet - Seulgi nén tức giận. Mỉm cười cúi đầu chào, vén nhanh lọn tóc đang bay phấp phới, cô toan bỏ đi.

- Sau này, cấm cho ai đụng vào cậu, cả trai lẫn gái. Dù tớ nhỏ bé, nhưng tớ vẫn sẽ dùng tình cảm to lớn này để diệt sạch kẻ dám chạm vào cậu, Kang Seulgi. - Jimin nhẹ nhàng nói bên tai Seulgi. Làm rối lại mái tóc của Seulgi. Rồi quay đi.

Seulgi bực bội đen lọn tóc nhét lại. Park Jimin hâm à?

" Ngốc ngốc ngốc...đó là em gái Kim Yerim của tôi. Thêm nữa, tôi đã thuộc về cậu rồi Jimin ah~" 

[ BTS - Red Velvet] Color After RainNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ