Genji dạo này thấy rất khó hiểu.
Hanzo cứ ngày ngày lôi đi lôi lại mấy cuốn album ảnh cũ mèm ra, lật lật rồi thở dài. Cứ mấy ngày như vậy liền, không thèm ăn cơm, không thèm làm việc nhà, cơn tức giận của cậu bắt đầu dồn nén đến cực điểm.
" Hanzo."
" Ừm? " Chợt thấy người yêu quý đến gần, anh không quên đứng dậy trao cho người đó một cái hôn ngọt ngào. " Bà xã có chuyện gì không vui à? "
" Mấy ngày hôm nay anh cứ mở album ra làm gì thế? Chẳng ăn cơm, chẳng làm việc nhà giúp em... "
" Cũng chẳng đoái hoài gì đến em... "
Genji bắt đầu giở chiêu ' nước mắt lưng tròng " ra với anh. Đối với Hanzo, tuyệt chiêu này đối với anh có nghĩa là người kia đã giận dỗi đến cực điểm.
" Bà xã, anh đâu dám chứ... Chỉ là anh có chút hơi buồn. "
Thình lình từ trong cuốn sổ rơi ra một tấm ảnh. Genji cầm lên. Là ảnh của cậu năm xưa. Mọi thứ bỗng chốc trở nên thật rõ ràng.
" Anh xem ảnh cũ của em, vì anh thấy em hiện tại giờ rất xấu xí đúng không? " Genji cúi gằm mặt xuống. " Vì em của hiện tại chỉ còn là đống sắt vụn lạnh lẽo, đúng không, Hanzo? Anh ham muốn cơ thể đầy hơi ấm của con người hơn là em, đúng không? "
" Em biết mà, rốt cuộc, em vẫn không hoàn toàn là người anh yêu. "
Cậu tức tưởi khóc rưng rức. Anh chẳng nói gì cả. Như vậy, là anh ngầm thừa nhận sao?
Bỗng nhiên, cậu cảm thấy có ai đó ôm mình thật chặt. Hơi ấm cùng mùi hương của anh cũng hiện lên rõ ràng.
" Genji, Genji. Em cứ luôn luôn ghen vô cớ như thế. " Hanzo cười khổ, " Nhưng đây là điểm mà anh thích em. "
" Genji Shimada, anh luôn yêu em, cho dù là em của quá khứ hay của hiện tại, anh sẽ luôn yêu em, cho đến hết kiếp sống này. "
Cậu chợt đỏ lựng cả mặt. Hanzo không bao giờ nói đùa, đặc biệt không thích đùa giỡn với tình cảm của người khác, và đặc biệt không sến lụa.
Anh nói nghiêm túc chứ?
" Anh nói nghiêm túc mà, bé ngốc này. "
Bàn tay ai đó dâm tà " tán tỉnh " khuôn ngực cậu, rồi di chuyển dần xuống phía dưới.
" Cái tên này, chỉ giỏi nịnh thôi... Mau bỏ em ra... "
# Khang_AoKi
BẠN ĐANG ĐỌC
Overwatch Oneshot tuyển tập
FanfictionShip ai thì đưa vào truyện =)) Dây là tác phẩm của tớ. Vui lòng không đạo, không repost khi chưa được sự đồng ý của tớ.