SPG alret - Cover your eyes😃

2.9K 3 2
                                    

Im dead tired today vassy,

pagpasok ko palang sa kwarto namin alam ko na nandito ang kapatid ko dahil hindi naka lock ang pinto kaya diritso pasok ako sa kwarto namin at diritso ako sa kama ko.
Pero napansin ko di sya sumagot kaya tiningnan ko sya at nagulat talaga ako at bigla akong bangon  dahil sa itsura nya habang natutulog.

Naka sandong puti sya na manipis at naka white din na panty na amy lace pero ang malala pa naka bukaka ang ang legs nya...nakikita ko na yong isang pisngi ng kepyas nya..

Bigla akong pinag pawisan ng malamig sa noo at yong titi ko biglang tumigas.. Oo magkapatid kami yon ang alam nya pero ang totoo anak sya nung ex boyfriend ni mama sa ibang babae at ako lang ang nakakaalam dahil narinig ko lang din nung kausap ni mama isang beses yong tatay ni vassy tlaga.. kaya simula nun naiba ang tingin ko sa kanya at napansin ko na yong ka sexyhan nya kahit 17 na sya maganda pangangatawan nya...nagnanasa ako sa kapatid ko...iisa lang kami ng kwarto dahil dalawang karto lang nman ang apartment na inupahan ni mama..kaming dalawa ni vassy dito sa kabila naman si mama at papa at si bunso.
May nakaharang lang na kurtina sa pagitan namin pero hi di naman namin hinaharang dahil sagabal pag dumdaan kaya open kami makita ang isat isa...kaya ito ngayon nakikita ko sya at talaga kung ano itsura nya,

ako nga pala si vanns 20 na ako at nag tatrabaho na ako kaya wag kayong ano jan...
Bigla kong ni lock ang pinto at baka may pumasok mahuli ako sa ginagawa ko, umupo ako sa hilid ng kama nya para matitigan ang  kepyas nya pero hindi ako nka tiis at hinawakan ko ang panty nya hinay hinay na iangat para makita ko ng buo ang puki nya.

Bigla akong natuyuan ng laway nung lumunok ako dahil naka nga nga na pala ako kanina pa...inangat ko ang kamay ko ng dahan dahan para sana hilahin yong panyi nya patagilid pa ng biglang gumalaw ang hita nya kinamot nya ang mismong kipyas nya kaya dahilan na nahawi nga ito at kitang kita ko na ito ng buo...
Hinawakan ko ito at inamoy ko ang kamay ko..

Pagsinghot ko sa dalari ko bigla akong natakam kaya inilapit ko ang mukha ko sa kepyas nya para amuyin ito sNa kaso ang.mapangahas kong dila ya di nakontento at nilabas ko para tikman kaya nbasa ko ang maliit na parte ng clit nya.
Shit! Hindi maari to kelangan ko syang matikman ngayon ... naibulong ko..tiningna ko ang mukga nya para i check kung tulog nga talaga sya pero  oo eh tulog talaga   kaya lumakas ang loob kong gawin ang nasa utak ko...
Hinawakan ko uong laylayan ng damit nya at tinaas ito... at para makita ko ang dibdib nya na mas malake pa sa girlfriend ko...hinawakan ko ito nilapit ko yong mukha ko para sipsipin ito...pero nka tinhi ako sa mukha nya pero hindi padin nagising kaya dinalawang kamay ko na ang naglamas sa dede nya...pero magaan lang ang pagkakalamas ko para di msyadong masakit....sobrang nag iinit talaga ako kaya binitawan ko muna ang susu nya para hubarin ang damit ko at pagkatapos ay tumingin ulit ako sa kanya...naglalaway talaga ako sa puki nya at gusto ko itong lasahan..kaya nag hinawa ko pu mwesto ako sa ibaba ng kama at gumapang para maabot ng mukha ko ang puki nya dahil mabilis lang nman dahil nka bukaka na sya...kaya dahan dahan kong nilabas ang dila ko at dilnilaan ko yong keps nya una dila dila lang at hangaas sa di na ako nakatiis at sinipsip ko na ito....napa ungol si vassy sa ginawa ko kahit tulog sya kaya pinag buti ko pa ng pag kain sa kanya...binuka ng kamay ko ang mismong labi nya tsaka ko ito dinilaan at sinipsip...sobrNg na hayok talaga Ko dahil ang bango ng puki nya nanggigil ako....habang dinidilaan ko.ang puki nya hinubad ko ng dahan dahan ang suot kong pants kasMa ang brief  sa sobrang pagkalibog ko nahirapan kong ibaba dahil sumasabit ang breif ko sa titi ko dahil mayigas na ito at ayaw kong putulin ang pagkain ko sa kanya,kaya lumayo muna akong konti at hinubad iyon at pumwesto ako sa bandang gilid na nya dahil gusyo kong dedehin ang suso nya at ang kamay ko nlang ang humahaplos sa kepyas nya...narrinig ko ang muntik ungol.ni vassy sa ginagawa ko kaya mas lalo din akong nalibugan...inilapit ko ang ibabang katawan ko sa may bandang hita nya sa gilid nya para mas lalo itong umigting sa tigas...at di ko na kinaya pumayong na talaga ako sa kanya at hinalikan sya sa dibdib pababa sa tyan at hangang abot ulit ako sa kepyas na ngayon ay basang basa na....ngumisi ako ng mala aso dahil ako din nag precum na sa sorang sBik...kaya dahan dahn ulit akong tumaas at itinitok sa Kepyas nya ang titi ko at sinubukan kong wag madiliin ang pag pasok.ng tit ko pero s bungad palang para na akong kinuryente sa sobrang sarao ng naramdaman ko...kaya hanggang dhan dahan ako umuulos at hanggang nangalahati ito hindi oadin ako huminto..at hi di padin sya nagigising kaya nagpatuloy ako...bahala na si baan nito pag nagising sya. Basta ako makaraos...
Hindi ko mapigilang igalaw ang katawan ko para bumayo pero dahan dahan lang nman..hangang sa sobrang nasarapan na ako at nalakasan ko na ang pag bayo ko sa kanya...at umuungol namn sya ng malakas din...pero tulog padin sya...gusro.ko syang gisisngin para maramdaman nya ang sarap na nararamdaman ko habang nasa loob nya....hngang sa sobrang nahibang na ako at wala akong paki kung magising sya...binilisan ko pa ang pag bayo
Ohhh aahh shit vaasssy aahhh....ahh fuck you ahhh shit ang sarap mo vass...aahh ahhh 

Di ko mapigilan talaga at lumakas ang ungol ko na ikinahising nya....biglang nanlake ang mata nya nang makita ang ginawaga ko kaya binilisan ko pa ang pag ulos....
ahhh..ahh shit vass ang sarap mo...

Kk-Kuya ahha -anong ginahhagawa mo?  
Napapikit din si vassy habang tinatanong ako dahil alam kong nasasarapan din sya....alam ko nman din na malibog to eh...lahi ko nga sila nakikita ng boyfriend nya na nag hahalikan sa lokod ng bahay pag gabi....

  Oohh...shit ano sa  tingin mo ito ha? Ahhh ahh vass ang sarap mo...shit...

Oh.. ahh shit ka kuya bakit ang sarap...aahh ahha..deeper
  -ungol nya kaya ako nman ginanahan lalo....

Ride me vass  utos ko sa kanya at binangon sya  para magpalit kami ng pwesto nasa ibabaw ko na sya ngayon at kagat kagat ang labi ng itutuk ko sa puki nya ang titi ko...

Ohh kuya...shit ang sarAp ahh ahh ahh...fucck...ahh ahh ahha uggghh ahh -ungol nya

Vass shiit...fuck me ahh.ahh. ahhh...fuck you vass angsatap mo...ahh ahh.ahhh -  ungol ko dahil aorang sarap ng pagkaka indayog nya at pasok na pasok lahat ng titi ko sa keps nya....grabe ang sarap..

OHH SHITT kuya ...ahh ahh bilis malabasan na ako..kuyyyay...ahhh ahhh ahhh..uhggg ahhha hhh AHHHHH sigaw ni vass nung labasan sya at sobrang sarap.sa pakiramdam din na basang basa na sy sa loob at kinikiligi ako doon..kaya napa unhol.nadin ako sa sobrang sarap dahil lalabasan na di ako

Aahh Ahh...vass....malapit na ako...diinina mo pa...ahh..ahhh shit ang sarap ahhh..ahhhhhhhb...oohhh...fuckk ohhh ahhhhAHHHHH
-sobrang srap ng naramdMn ko at nangingilabot ako dahil doon...shit ito ang pi naka masarap na nangyari sakin....


Shit vassy ang sarap mo - sabi ko ng makahiga ako at tumabi sya sakin.

Bakit ginawa mo yon kuya na natutulog ako... dapt ginising mo ako para mas masarap  nung umpisa palang-  sabi nya na na ikinhisi ko..

Nakailang beses pa kami bago kami bumangon dahil mag hahapunan na at nakauwi na sila mama...

Pero.halos gabi gabi na namin ginagwa iyon...pati si bunso nakisali nadin dahil nahuli nya kami minsan at isuaumbong daw.kami.kung di sya isasali....12 years old pang si bunso...haha

The end.



😃😃😃

Ano na? Nakaraos ba kayo ha? Hahah
Kung oo vote nyo lang....hahah




Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 21, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Sex With Sleeping SisterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon