Pero nag iba ang lahat noong katagalan kasi kahit open sya ichachat ko sya seen na lng ang sagot nya.
nag tetext ako at tumatawag hindi nya sinasagot....
wala syang paramdam or anything...
Naisip ko ahhh... siguro busy lng or what?
pero nagptuloy yun open sya pero hindi ako pinapansin,
pag nag popost ako nilalike nya lng then comment ng paulit-ulit na comment nya nong una ko syang na pansin sa post ni idol...
kaya nagsawa narin ako na always active sa fb...
Ganto pala yung feeling na yung taong naging importante sayo mawawala...
Miss ko na sya.... sobrang miss na miss...
gusto kong marinig yung malambing nyang boses...
tapos yung mukha nya kahit hindi na sa personal....
*****************
It's almost 9 months nakalimutan ko na si Jon Xel ewan... back to basics ulit yung buhay ko...
nag start ulit yung maghapon kung pag open ng fb...
wala namang bago...
*scroll down*
*scroll up*
*like*
mag lolog-out na sana ako ng nag appear ang isang messege...
at kay Jon Xel yon.
ayokong basahin pero may isa pang messege na nag appear it was a voice mail from him.
so clinick ko yon.
Jon Xel: Laine alam kung di mo babasahin yung unang messege so voice mail na lng... hehehehh!!!! alam kung nainip ka sa presensya ko.... kaya sorry.... tulad nga ng sabi ko non siguro masaya kang kasama, which means totoo naman kahit text, call, chat, voicemail, or video call lng tayo... sweet, mabait, talented.... yung taong nakakaunawa lng sakin.... kaya mahal na mahal kita ehh.... pero ayokong sabihin kasi baka kung anong i-react mo at baka hindi talaga tayo mag kita ng personal...
sorry kung always seen ka sakin or di ako sumasagot sa anomang messeges mo... pero gusto kung bumawi sa paglike at pag comment sa post mo...
hindi ko alam baka ito na ang last messege ko sayo... magpapaalam ako sa iyo...
tulad nga din ng sabi ko someday magkikita tayo, but not now, but I just always watching you di ba?
Take care...
Laine Mahal talaga kita.... see you soon...
end of voice mail.
hindi ko alam kung anong nararamdaman ko sa ngayon... kasi mahal nya daw ako pero bakit kailangan nyang magpaalam... bakit kailangan ito na ang huling messege nya...
kung kelan gusto ko syang makausap ng matagal, kung kelan gusto ko syang makita at sabihin ng personal na mahal ko din sya...
bigla na lng akong napaluha sa nadama kong ito... hanggang sa di ko namalayan nakatulog ako.
BINABASA MO ANG
Its Started in a Comment
Teen FictionLaine is a girl like using a facebook. Then suddenly in her comment in his idol's post, when someone reply to her post... and there become friends....