[Truyện Dài] [18+] Hoa Nhân (Kelly_eff & Ami_Rei[2111]) [DONE]

2.8K 5 1
                                    

HOA NHÂN

Thể Loại: Kinh dị, máu và nước mắt, Lesbian

Rating: M ( 18+ )

Nguồn: http://www.hihihehe.com/f/threads/34...an-Kinh-di-18-

Tác giả: Ami_Rei[2111]Kelly_eff ( insatiable)

Truyện được mình và Ami - 1 người bạn từng hoạt động ở diễn đàn H4 - hợp tác viết theo ngẫu hứng.

Một cách viết mới kết hợp giữa 2 tác giả. Nghĩa là sao? Kết hợp ở đây không phải là hai tác giả bàn bạc trước với nhau và trao đổi để câu chuyện thêm hoàn thiện.

Mà là câu chuyện sẽ được viết một cách ngẫu hứng và luân phiên nhau, Ami và mình hầu như không hề biết trước được mình sẽ phải viết cái gì tiếp theo. Thế nên nếu ai theo dõi thì cũng đừng ngạc nhiên khi thấy mỗi chap cách viết lại khác nhau về cách hành văn.

Mình - insatiable, cũng là tác giả Kelly_eff, nên việc post truyện đã được mình hỏi qua tác giả còn lại và cho phép 1 cách hợp lý.

Ở truyện này Kelly_eff viết chap chẵn và Ami_Rei[2111] viết chap lẻ

Hoa Nhân

Chap 1: Calla lily.

Ami_Rei[2111]

Cầm trên tay…

Đóa hoa trắng ngần và thanh khiết.

Từng cánh hoa như khẽ cựa mình mời gọi.

Hương thơm như ánh mắt không lời xoáy thẳng đến tận tim.

Bóp chặt!

Thế gian vốn bất nhân, con người luôn là thứ sinh vật thượng đẳng. Họ tự cho mình cái quyền dẫm đạp lên hầu hết mọi loài sinh vật. Vạn vật trên đời này sống chết ra sao…há chẳng phải đều do con người tự quyết định ?

Loài người các ngươi… hơn chúng ta điểm nào? Nếu có ắt hẳn là do chúng ta không tàn độc và máu lạnh như các ngươi thôi!

Ta hận!

Đến đây với em…

Làn da trắng như tuyết và mịn màng như mây.

Đôi môi như ngọc còn ánh mắt thì sánh ngang với trời sao.

Em không đẹp sao?

Đến đây với em…

Chiếm hữu em đi…

Và…trả cho em cái giá xứng đáng của anh!

.................................................. ................

_ A…

Tiếng rên khe khẽ… Bàn tay thô ráp vẫn mạnh tay xoa nắn bầu nhũ hoa căng tròn. Nửa dưới thân người…không ngừng chuyển động. Trong đêm tĩnh lặng, những âm thanh đầy hoang dại nối tiếp nhau…ngày một lớn dần.

Ánh trăng mờ khẽ lướt qua cánh cửa sổ đóng hờ hững, chút ánh sáng trong đêm, gượng ép len lói qua bóng đêm trải ngập cả gian phòng, ánh lên hình bóng nam nữ lòa lỗ đang hoan lạc theo từng nhịp đẩy của thân hình.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 17, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Truyện Dài] [18+] Hoa Nhân (Kelly_eff & Ami_Rei[2111]) [DONE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ