Pagdating ko ng school,sumalubong agad saakin ang MGA bestfriends ko
"Lisa!!finally you're already here!!"-jennie said.Sya ang playgirl saamin.Alam nya lahat ang mga galawan ng mga lalaki pag may nanggugulo saamin.Mainipin sya ayae nyang pinaghihintay sya sabi nya kasi hindi daw pinaghihintay ang dyosa.napakakulit nya,lagi syang nakakaisip ng mga kalukuhan.
"Bakit?anong meron??"
"May transferree kasi.And!!guess what??gwapo bess kyaaa!!"-Sya naman si Rose.mahilig syang magboyhunting lalo na ngayon na maraming gwapo dito.Sila rin ang may ari ng school na to.pero walang nakakaalam.Magaling magporma pero mas magaling ako magporma.
"Oh??di nga??"-mahilig kasi ako sa mga lalaki lalo na paggwapo.pero hindi ako nagboboyfriend.
"Oo beshh.I heard sa mga schoolmates natin na he's smart daw.So I expect na he will be our classmate na"-Sya si jisoo.ang conyo pero maganda na seryoso na malakas ang pandinig.minsan lang sya magsalita hindi naman as in.actually madaldal sya pero pagkami kami lang.
"Oh ano pang tinatayo-tayo natin?abangan nalang natin sya sa room"-sabi ko.sabay sabay kaming naglakad papuntang room.
Habang lumalakad kami syempre hindi mawawala ang poise namin.halos lahat ng lalaki napapalingon samin.
Kami naman ngiti lang ng ngiti nagaasaran pa nga kami eh
Actually mga headturner na talaga kami dito.
Minsan nga may nakakaaway pa kaming babae kasi yung bf nya kung makatitig samin wagas.
Dapat yung bf nya yung inaway diba??not us.
Guess what kung anong nangyari don sa girl?Nakick out lang naman sya..nagrequest kasi si Rose sa daddy nya na ipakick out yun.Pagdating namin don lahat ng mga classmate naming babae naguusap tungkol sa transferree.Nung nakita nila kami nagtahimik sila.Nagtinginan naman kami nila Rose sabay iling.Ewan ba bat ganyan yung mga classmate namin parang katakot takot kami kung umasta sila.Magaganda naman kami ah anong problema nila don??
Umupo na lang kami sa kanya-kanya naming upuan.
Malayo kasi yung upuan namin.Maya maya dumating na yung adviser namin may kasama syang lalaki matangkad sya,maputi,matangos yung ilong,in short gwapo.
Pagkakita namin sa lalaki nagtinginan kami nila jennie tapos sabay sabay na ngumiti."Okay class.back to your proper sits.this is your new classmate.please introduce yourself hijo."-sabi ng teacher na alam mong nagpapacute.bakla kasi yung adviser namin eh.
Lahat naman ng classmate namin ay kanya-kanyang umupo sa kanilang mga upuan.