Gumine lấy ra một con dao, chìa vào mặt Gumi.
-Mày là người đã giết ba mẹ, giết người yêu, giết bạn bè của tao. Mày phải chết đi!
-"Tôi đã tin tưởng cậu vậy mà..."chắc chắn đó là câu cậu sẽ nói chứ gì - Mặt Gumi khác hẳn đi, khuôn mặt lạnh lùng cùng với nụ cười đến đáng sợ.
-Gumi, em bị sao vậy?
-Tôi vẫn vậy, chỉ là trước giờ không bộc lộ ra thôi - Sau đó Gumi lấy ra một con dao hệt như vậy, cười nói - Hm, không dễ như vậy đâu Gumine.
-Được lắm, Gumi.
...
-Gumi, dừng lại đi, em vẫn có thể xoá sạch tội lỗi và quay đầu lại được mà.
-*Hộc hộc* Cậu cứ tiếp tục nói những lời đó và mong tôi sẽ chịu hiểu ư? Quá muộn rồi!
-Đây là những gì cậu muốn à? Cậu chỉ thích cảm giác tội lỗi đè nặng trên lưng thôi sao?
-Đó là lý do tôi giết người đó.
...
Lúc Gumi kiệt sức, cô quỳ xuống đất thở hồng hộc, Gumine định đâm Gumi một nhát thì Gumiya chạy đến đỡ nhát dao đó cho Gumi.
-Tránh ra đi, đây là chuyện của tôi!
-Lúc trước, em đã giết ba mẹ Gumine chỉ để cứu anh rồi. Hãy để lần này anh cứu em, dù có phải đánh đổi cả tính mạng.
-Sau bao nhiêu chuyện cậu chỉ muốn cứu một đứa vô tích sự như tôi ư?
-Cho dù em có là ai đi chăng nữa thì em vẫn sẽ là người anh yêu thương nhất. Với lại...chúc mừng sinh nhật em nhé!
Niềm vui duy nhất của cô là Gumiya, cô chỉ muốn làm cậu hạnh phúc. Gumi đã phải nói dối tất cả, tất cả mọi thứ từ khi gặp lại nhau chỉ để làm Gumiya không phải lo lắng cho mình. Vậy mà...định mệnh trớ trêu đã tước đi sinh mạng của người con trai đó. Mọi thứ cô bảo vệ trước giờ đều bị Gumine đạp đổ. Lúc đầu khóc, sau đó Gumi rất tức giận, khuôn mặt còn đáng sợ hơn lúc nãy rồi cười với Gumine.
-Mày chết đi! :)
-Ồ, mọi chuyện thú vị rồi đây.
...
-Hahahahaha :)
-😓
-Mày đừng cố gắng chống lại tao nữa, trước sau gì cũng chết thôi. Vậy nên hãy để tạo tiễn mày đi trong hôm nay.
Gumi lao tới định đâm Gumine nhưng lúc mũi dao sắp chạm vào đầu Gumine thì Gumi khóc.
-Mình bị gì vậy chứ, cho dù có giết cô ta đi chăng nữa thì mình cũng không thể đưa Gumiya trở lại được.
-Chị cũng vậy, chị xin lỗi. Em đã giết bà mẹ chị vì họ đã hành hạ Gumiya. Cho dù có giết em thì họ cũng sẽ không quay trở lại.
Gumine chạy lại ôm Gumi. Trong lúc đó, Gumi định đâm Gumine từ sau lưng thì Gumine khóc.
-Chị xin lỗi...
Gumi rất ngạc nhiên rồi bỏ con dao xuống.
-...Gumi P.O.V
Em xin lỗi, xin lỗi rất nhiều. Vì em mà anh phải chết. Giá như ngày đó em không gặp anh, giá như em có thể quay lại quá khứ để cùng nhau vui đùa như lúc ta mới gặp. Và em có thể nói rằng:"Em yêu anh rất nhiều".------------------------End----------------------