Annystasia's POV
Ako ang bagong President ng PDA association nakakainis pinagtripan nanaman ako ng mga kaklase ko pero ayos lang additional grades din to. Ako ang mag papatrol at iikot para suwayin ang mga makukulit na estudyante na nag pPDA sa school grounds. Ako ang nanalo kasi suitable daw sakin yung posisyon. Yan tuloy ako ang manunuway sa mga nag pPDA.
"Yang si Annystasia ilang beses ng sinasabihan na nakikipag flirt ang kanyang boyfriend sa iba ay wala din. Ayaw talagang maniwala !" Sabi nung babaeng nakaupo sa may gilid. Palagi naman ayan yung sinasabi nila wala na bang iba puro na lang paninira ang mga alam. Tsskk kaka stress -_- Nag papatrol kasi ako ngayon.
"Hahaha! Annystasia Heartifilia, she's more like Anistisya Generika! Hahahaha!" Sabat naman nung katabi ni Girl1 andame ng nagsasabi nyan na Anistisya nga daw ako kasi manhid ako. Pero wala akong pake sa sinasabi nila basta ang alam ko lang e mahal ako ni Paupau ko.
Sino si Paupau? Si Paupau ay ang aking ever handsome,famous boyfie and he's full name is Paul Drake Andrew and ang kanyang initials ay PDA na timing na timing sa trabaho ko. Magkasama kami kanina, Kahapon at habang buhay. Yeah everyone knows and talks about Paul Flirting with other girls but as they say "Rumour will always be Rumour." and i will always love him.
As they say ako ang babaeng manhid ako si Annystasia Heartfilia.
Matalaino,maganda,matangkad (pero normal lang) malapit na kaming mag 1 year ni Paul WOAH !!! Tumagal kami dahil din sa tulong ng mga chismosa ko na schoolmate na nagpatatag sa aming relasyon. ANDRAMA NA xD
Mamaya na ako papasok mag papatrol pa kasi ako e.
"I heard your girlfriend is now our newest President of PDA association." Narinig ko lang yung boses ng babae na mula sa palikong corridor.
"Never mind her, That's her bussiness." Pamilyar yung boses na yun kaya binilisan ko ang aking paglalakad. At ng makaliko na ako
As they say manhid ako pero ngayon feeling ko sobrang tanga ko parang nahulog lahat ng hopes ko. This is way more tragic that Fvcking bitch! She's kissing my boyfie. As in halik na sobrang deep di nga kami ni Paul nagkikiss ng ganyang ka deep smack lang. Tapos to'ng linta na to grabe kung makakiskis ng nguso nya kay Paul. Naiinis ako pero ayokong maging iskandalosa at masabihan ng war freak
"Stop putting your dirty mouth on his mouth!" Sobrang lakas ko'ng sigaw at turo doon sa linta. Tinigil na nila. Si Paul sobrang shock as in shock na shock.
"And why i'm going to stop?" Sumasagot pa to'ng linta na hayop na to! Kalma lang Anny!
"Annys--" Tumigil ka Paul wala kang karapatang sigawan ako kasi kayo ang mag kasalanan sakin ! kay di ko pinatapos yung sasabihn nya.
"Because your breaking rules, nag tutukaan kayo sa Public place! You must know that bitch ! o sanay kalang talagang makipag flirt na kung saan saan lang! CHEAP!" Mwahaha! di ko na napigilan yung sarili ko nakaka inis na kasi talaga.
"What did you just say?" Halatang asar na si linta.
"Annystasia stop it!" At ang kapal ng muka ni Pal na sabihin yun.
"SHUT UP! Both of you go to guidance office!" This is my job. Kinuha ko yung maliit na papel sa bulsa ko tapos sinulat ko yung apilyido nilang dalawa e hindi ko alam name nitong linta na ito so i just put "Beach"
At hinatak ko yung braso ni Paul and i automatically put the paper on his hand.
"And i have one last thing to say." Sabi ko kay Paul.