Nicole POV
"Nic kung sila ang rank2 sino naman ang rank1?"napalingon ako kay Nathalia sa tinanong niya.
"Ang rank1 ay ang pinamalakas kaysa sa rank2"sagot ko sa tinanong niya.
"eh ano ang pangalan sa grupo ng rank1?"tanong niya uli saakin
"Dark knight " tipid kong sagot akala ko kong magtatanong pa siya at kukulitin ako pero hindi pala.
"guys bell na tara mag kaklase pa rin tayo"sabi ni krystal,tumayo na kami at pumunta sa classroom ang subject namin ngayon ay Math.
habang nag tuturo si Mrs.Cruz biglang may sinipa ito at inilabas ang Dark warriors at hindi nila pinansin ang prof namin mga walang galang.Kevin POV
nandito kami sa Head quarter namin sa school ^_^ yes meron kaming HQ sa school si Jhon kasi ang may- ari kaya meron hahahah :):):)
"Pre tara late na tayo " sabi ni Xander haha inspired eh ^_^
makikita na naman niya si Ashlee."Sus gusto mo lang makita si Ashlee eh " sabi ni Kyle niya habang tumatawa tulala lang kaming tatlo na nakatingin sakanya ngayon lang namin siya nakita na tumawa .
"Pre ngayon ko lang nakita na tumawa ka himala hahahah"sabi ko sakanya.
"bawal ba?" tanong niya saakin with blank expression =_=
opps patay."Tignan mo Kevin hay tara na nga "sabi ni Jhon sorry ngayon ko lang siya na tumawa :(
papunta na kami sa room nang nakita na namin ang room sinipa ko na ang pinto sila lahat nakatingin saamin wala namang kaming pakialam papunta na kami sa likuran may narinig akong binulong ni Nicole pero hindi ko narinig
umupo ako agad sa likuran at sinubsob ang mukha ko sa desk at hindi ko namalayan nakatulog na ako.kringgggggg (bell yan )
"Tara sa canteen"sabi ni Jonh, tumayo na kami at sumunod sakanya .
Nathalia POV
"Tara sa canteen " sabi ni Jhon ,
tumayo sila agad at sumunod sakanya."Pssst Nathalia " tingin sa kaliwa wala ,tingin sa kanan wala din sinong tumatawag saakin.?
"Hoy nandito ako sa
mo!"tumingin agad ako likuran
at nakita ko sila
"Andyan pala kayo "sabi ko sakanila
"Hindi Thalia picture lang kami "
sabi ni Nicole na may halong asar. natawa na lang ako."Tara na nga sa canteen my treat"
sabi ko sakanila hahah yung mga mukha nila mga exited"Yehey !!!!!"sigaw nila kaya lahat nakatingin sa kanila napatigil sila sa pagsigaw at nag peace sign ^_^v hahaha.
THANK YOU MGA SILENT READERS.
++++++++++++++++++++++++++++
YOU ARE READING
I'm falling in love with a Gangster
Romanceang isang Princess Gangster na nag palit upang maging isang simpleng babae,ay nahulog sa isang Prince Gangster na sikat sa pagiging heartthrob campus. paano kung ang isang Prince Gangster ay nahulog sa akalang niyang isang simpleng babae? ano...