[Kris] She's MINE and ONLY MINE

220 9 2
                                    

EUNICE's POV

Heyya! Hoyya! Yehet! HAHAHAHAHAHA Okno. Aymfabulus! *flips hair*

Hello der. Ako si Eunice! Ang secretary ng SG or Supreme Government ng school namin. 4th year high na ko. At andito ako sa office ng president na si Kris. The Devil Prince ng academy *u* hohohoho ang pogi niya pramis! 

"Kris ano ba gagawin ko?" tanong ko. Naghand gesture naman siya na umupo ako sa couch. Umupo naman ako at after 5 minutes may binigay niya saking files.

"Oh ayan, ibigay mo yan kay Ms. Fiona, bilisan mo at may papagawa pa ko sayo" Cold niyang sabi. Nagsalute na lang ako at lumabas na ng office niya. Ang gwapo gwapo niya talaga! Hehehehe.

Nang mabigay ko na kay Ms. Fiona ang files tumungo na uli ako sa office niya pero bago ako pumasok may mga lalaki na nakaharang.

"Ahmm... excuse mo ho" magalang kong sabi. College na sila at isa dun yung barkada ni kuya sa basketball. Yun ata yung playboy ng batch nila.

"Eunice, tama ba?" nagsmirk siya at hinawakan yung pisngi ko. Nagtaasan mga balahibo ko dun.

"A-hh oo, bakit?" tanong ko. Nagulat na lang ako ng isandal niya ko sa pader. Nagsi alisan naman mga kasama niya at naiwan kaming dalawa. Inamoy niya buhok ko hanggang sa mapunta siya sa leeg ko at dinilaan ito.

"Ahh...."

Ginamit niya yung hintuturo niya para pigilan ako sa pagsasalita. Natatakot ako... Kris.... :(

Sinimulan niyang buksan ang mga buttons ng blouse ko, hindi ako makapagsalita.... tae...

Napapikit na lang ako at sakto nawala yung malapit na pakiramdam niya sakin. 

"HUWAG MO SIYANG GAGALAWIN!" boses ni Kris ang narinig ko. Napatumba yung lalaking balak akong pagsamantalahan. Dahil mas matangkad si Kris ay kumaripas siya ng takbo. Aba duwag pala yun eh!

Humarap siya sakin. "Ok ka lang ba?" tumango ako.

Hinubad niya yung polo niya at hinagis sakin. "Suotin mo.. ehem" at tumalikod siya. Ngayon ko lang napansin na nasira pala yung isang buttones ko >////////< sinuot ko yung polo niya na kahit malaki eh pwede na. 

Kinalabit ko na siya para sabihing ok na nang hatakin niya ko palabas ng building. At dahil may event ngayon, umakyat siya sa stage at panandaliang nag interrupt sa event.

"HELLO! Ehem.... ako si President Kris ay may bagong rule sa campus" lahat ay nagsi tigil pati mga dumaan ay nakuha ang atensyon nila. Tinaas ni Kris ang magkahawak na kamay namin.

"Nakikita niyo to? At yung babaeng hawak ko ang kamay? Simula ngayon wala ng gagalaw sa kanya dahil SHE'S MINE AND ONLY MINE"

---------------------

BISH PLEASE! KRIS IS FAB XDDD Lol, hi unneh! Sana kiligin ka kahit maikli lang XDD 

Ciao~ XOXO KRIS! DUIZHANG B|

EXO oneshots/short stories [Fanfiction]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon