Phần 2 (Hoàn)

142 3 0
                                    

Chương 29 gameshow bắt đầu lạp

Phân loại: Đô thị thanh xuân Tác giả: Xẹt qua minh nguyệt thư danh: Ảnh đế nhiều trọng nhân sinh

Người thỏa mãn cảm đến từ chính đối lập mà suy sụp bất hạnh cũng nơi phát ra tại đây.

Cùng nhan thịnh một so với chính mình quả thực chính là không đúng tí nào cặn bã.

Lộ hạ sườn mặt nhìn bên cạnh ưu nhã thanh niên không khỏi dưới đáy lòng thật dài thở dài: Châu ngọc ở bên, giác ta hình uế.

Cảm nhận được hắn ánh mắt nhan thịnh sườn mặt: "Làm sao vậy?" Liền thanh âm đều là như thế ôn nhuận ưu nhã.

Lộ hạ chưa từ bỏ ý định tiếp tục hỏi hắn: "Nhan ngươi thật không nhớ tới ngươi sẽ không cái gì sao?"

...... Nhan thịnh chỉ có trầm mặc.

Hắn thật muốn không đứng dậy, gặp qua tài nghệ hắn tổng lược thông một chút, chưa thấy qua hắn như thế nào biết đều là chút cái gì.

Lộ hạ một phen bưng kín mặt: "Trước kia ta cũng cảm thấy ta rất lợi hại, nhưng cùng ngươi một so với ta quả thực chính là tra a!"

Lâm Lạc phụt cười.

Thẩm kỳ cũng bị hắn khoa trương biểu tình chọc cười.

Lộ hạ người này hoạt bát rộng rãi rất làm người thích, nhưng mọi việc quá mức đó là không đẹp. Lộ hạ cảm xúc dao động quá lớn, hỉ nộ ai nhạc thường thường chỉ là một cái chớp mắt.

Bất quá bởi vì hai người bọn họ cùng lộ hạ là thanh mai trúc mã, cùng lớp đồng học cộng thêm nhiều năm bạn tốt, lâm Lạc Thẩm kỳ cũng không phản ứng hắn, dù sao tiếp theo giây hắn khẳng định lại tung tăng nhảy nhót.

Nhan thịnh không làm lơ hắn, bởi vì tuổi tại đây bãi đâu. Với hắn mà nói lộ hạ là bằng hữu nhưng càng nhiều lại là ưu tú hậu bối, thân là trưởng bối nên cho mê mang hậu bối tích cực hướng về phía trước dẫn đường đi.

Nhan thịnh nhìn chăm chú lộ hạ ôn thanh nói: "Mỗi người đều có chính mình am hiểu cùng không am hiểu đồ vật, không cần chỉ nhìn chằm chằm chính mình khuyết điểm mà bỏ qua chính mình sở trường."

"Ngươi đã rất lợi hại."

Nhan thịnh thực khẳng định, thực nghiêm túc mỉm cười nói.

Màu đen toái xử lý ở hắn như ngọc gương mặt bên, như hoạ mi mục. Một đôi thêm ý cười mắt phượng tựa liễm trạm trạm thủy quang sở sở ánh trăng.

Lộ hạ giật mình, tất cả mọi người cho rằng hắn hoạt bát rộng rãi, thương cảm hạ xuống bi thương hậm hực sở hữu âm u sẽ không xuất hiện ở hắn trên người, mặc dù xuất hiện cũng bất quá giây lát biến mất. Không ai nghiêm túc hồi lấy cái gì, cho nên hắn cũng chậm rãi bất kỳ đãi người khác hồi lấy cái gì, sao, chính mình ý xấu tình như thế nào có thể ảnh hưởng đến người khác đâu, chính mình điều tiết thì tốt rồi.

Nhưng là......

Lộ hạ nhìn thanh niên, ánh mắt đột nhiên thâm đi xuống: Quả nhiên vẫn là thực chờ mong có người có thể ở trước tiên an ủi chính mình a.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 23, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ảnh đế đích đa trọng nhân sinh - Lược Quá Minh Nguyệt  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ