Chapter 1 ~ MR.PERVERT.
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
ayan malapit na niya akong ikiss ayan 1 inchess nalang. kyaaaaah. wag kayong epal.
.
.
.
ayan naaaa!!!! inhale exhale...
" i want your lips right now " with his seductive voice.
okay gorabells~ ikiss mo naaaa!
" ah ehhhh..hmmm. anu...ahm.."
ayan malapit niya na akong ikiss...
" LEZZETH!!! BUMANGON KANA JAN KONG AYAW MO AKO PA ANG GUMISING SAYO!!!! " wow nice lang! great just great -___- ang lakas ng alarm clock -____-
" MA! HINDI PO TO BUKID. psh "
haaaaaay. si mama talaga. -___- hindi tuloy ako kiniss ni prince charming epal talaga si mama kung kailan yun ang pinaka the best na part. haaaaay. ang ganda talaga ng panaginip ko kung wala lang ng epal saken -_____- tssss. dahil first day ko ngayon sa bago kong pinapasukan na school dapat maaga ako ngayon.
BTW, Lemme' introduce me first.
Hi ^___^ Im Lezzeth Loria Rodrigez ;)) cool ng name ko nooh? Haha. Lezzeth for short Im 15 years of age and Im 3rd year highschool. My talent is dancing :D haha. dancing lang talaga talent ko at IM BEAUTIFUL.period. dejoke lang XD yan sabi nila eh. Simple lang ako. thats all. *bow* Anyway back to reality.
-
After 1234567890 years tapos na ako sa aking daily routine pero infairness gondo ng uniform nila ah sosyal.!
Pagbaba ko syempre kumain ng breakfast.
" Lezzeth kumain kana " thats my alarm clock-- ay este my motha'
at kumain na ako sa aking breakfast. wow! *0* bacon,eggs,hotdog,friedrice,milk. Breakfast talaga. Yummy!
*Nom Nom Nom.
" Ma i gotta' go malalate na ako first day ko pa naman ngayon *tsup* byeeee~ " paalam ko kay mama.
" sige ingat "
----
At sumakay na ako sa taxi since malayolayo naman ang school mag tataxi nalang ako.
Ang bilis ni manong mag maneho ah nakarating agad ako sa school.
paglabas kooo...
Wow! as in Wow! *0* infairness ah ang laki ng school na to. Adameon High as in. ang laki talaga. ( a/n: Adameon high ata yung nabasa ko sa wattpad kaya yan nalang ang pinangalan ko, hahaha )
Nagpunta agad ako sa registrar para hanapin ang classroom ko at boom section-A ako at sa 3rd floor pa ang layo ha. XD ohh i forgot to mention matalino pala ako. hehehe.
Habang dumadaan ako sa hallway ang mga babae kong makatingin wagas huh!
" may dumi ba sa mukha ko ? " tingin sa salamin " wala naman ah,aish bahala na nga "
Habang hinahanap ko ang classroom ko...
*Booooogssssshhhh.
Great! Just great first day ko palang nakakawala na ng mood -____-
"ARAAAAAAAYYYYY!!!! " ouch! ang sakit ng pwet ko, huehuhuhue.
tatlong lalaki ngayon ang nasa harapan ko.