Sa school kung saan may tatlong cassonova
Siya ay si prince mark adrian salvador
Isang dakilang cassanova,gwapo,maputi,mayabang,may pag-bagboy,habulin ng babaeat mayaman halos minunuto may babae kaliwa't kanan ang laging kasama,at kahalikan,sya ang lider sa kanilang tatlo,malakas mag-yosi laging nasa bar at malakas din mag-inom,sya ang ang pinaka-iniinisan ko.sya ang numero unong bully saakin.Siya naman si john lester cruz isang certefied cassnova din.cute,mayaman,matalino rin at maputi.kaliwa't kanan din ang babae at lahat ng makikilala at kahit di kilala nyang babae'ng maganda ay lagi nyang inaakbayan.at halos lahat ng babae nya ay may endrement minsan nagiging manyak.marunong mag-yosi,nag-iinom,at nag-babar din.na-iinis din ako sakanya.
Sya naman si john matthew adyana,a playboy and cassanova,at isang dakilang kuya yes,he is my brother tulad ng dalawa gwapo,mayabang,maputi,at basugulero. kaliwa't kanan din ang babae malakas din mag-yosi,hindi sya masmatanda sakain kambal kasi kami.pero minsan ako ay binubully nya.
At sila ang gugulo sa tahimik kong buhay.
Wait mag-papakilala namn ako.
'Ako si kesiah nareen,at ako?wala lang ako,im just a typical girl with a big nerdy glasses and nerdy brace.wla akong time para mag-paganda im just wasting my of time ang time ko para jan ay tinutuon ko lang sa aral,aral,aral minu-minuto,oras-oras kaya ang tawag saakin ni kuya ay lusyang malay ko ba dun mukha daw kasi akong lusyang.
At dito mag-sisimula ang kwento ko.......
Annyeonghaseyo guys............hope u like it:)
Vote and comment........
BINABASA MO ANG
THE 3 CASSANOVA AND ME
Teen FictionPano kung pumasok ka sa paaralan kong san gugulo ang tahimik mong buhay?kakayanin mo ba? Just read my first story heheheh......