Class
I'm Ms.Mishellenie Garcia
Your adviser this year,so let us all introduce ourselves..Xien's pov
Bakit ba pag first day of class kailangang mag introduce isa isa, nakakairita !!..Tumayo nalang ako dahil ako na ang mag papakilala ...
Xien Jane Ortega .
Tapos umupo na ako..
Nasaan naba yung dalawang yun?
Kasi kanina nung papunta na kami dito e tinawag sila nung supreme student government adviser nila kaya ayun...
Kaya nga ayokong mag pa ssg officer super busy....Pero magkaklase kaming tatlo...
BORING.... TULOG NA NGALANG AKO...
Oh meron pa pala kayong kaklase.. Ba't ka nahuli?
Sige magpakilala ka nalabg muna ...OH MY GOSH!!!!
Ang gwapo niya...Bakit ba nagtitilian ang mga babaeng ito ???
Naririnig ko na siyang nagpapakilala . I'm Jaze Mendoza, it's nice to meet you all...
Mr.Mendoza pwede kang umupo diyan sa tabi ni mellyn kung gusto mo pwede din diyan ka Xien sa babaeng tulog...
Grabe si Maam haaa.
Sana wag nararamdaman ko na dito umupo yung lalaki sa tabi ko..Hi Mrs.?
Bakit ka natutulog eh first day of class ngayun.. At tinutusok tusok pa yung tagiliran ko..Anu ba !!!IKAW!! NA NAMAN...
at sabay pa kaming dalawa ...
Hoy bat ang iingay niyung dalawa?. Pwede na kayung lumabas wala pa namang klase...At umalis nako at dali daling papunta ng SSG office para puntahan yung dalawa..
Xien ,halika punta tayung canteen gutom nako .
Sabi ni Brielle
Palagi naman ehhh.sambit ko at napatawa naman si Steffany .
At tsaka may ipapakilala ako sayu dagdag niya..Sinu ?
Ah basta mamaya makikilala mo rin siya😉😝😝
Sige na nga pa suspense pa ehh,
Tutal nagugutom naman din ako, sige punta na tayung canteen...
BINABASA MO ANG
Bumped Into Him.
أدب المراهقين" PROLOGUE " Ang pagkakaroroon ng boyfriend ay hindi naman masama .....alam naman natin yun. peru panu pag wala kang boyfriend ? MASAMA bayun? May isang babaeng maganda,matalino,sexy,at mayaman.... Maraming nanliligaw sa kanya .. p...