Cậu vẫn nằm đó, cơ thể lạnh ngắt, ướt mèm nước mưa bổng nhiên cảm thấy ấm và nặng nề. Cố gắng mở mắt ra, cậu hốt hoảng khi cơ thể không còn quần áo, cảm nhận được hơi men phà vào mặt, chẳng còn ai ngoài tên bố ác độc của cậu cả.
- Con trai yêu dấu đã dậy đấy ư? Sao lại nằm đây thế, lại còn ướt như này. Đợi bố về đó sao?
Cậu giật mình, trợn tròn đôi mắt. Gã ta đang nằm đè lên cậu, liên tục dùng tay sờ soạng những phần nhạy cảm trên cơ thể cậu. Mồm gã hôi hám mùi rượu, cứ phà hết vào mặt cậu. Quá sợ hãi, cậu khóc lóc, gào lên:
- BỐ, BUÔNG CON RA....!
Gã cười khẩy, dùng tay bóp mạnh mông cậu:
- Con nói gì cơ? Muốn bố làm nhanh á? Được thôi, nhưng nằm đây lạnh lắm nhóc à, để bố bế con lên nệm nhé!
Nói rồi hắn nhấc cậu ném lên giường, nhanh chóng dùng chân đạp lên ngực khiến cậu không thể ngồi dậy được. Cậu hoảng loạn, bờ ngực bị chèn ép đau đớn tột cùng, cậu rên lên:
- Bố... xin bố đừng...
Bỏ ngoài tai những lời cầu xin thảm thiết, gã ta dùng tay tán vào mặt cậu, hét lên:
- Tốt nhất nên im lặng và hưởng thụ đi con trai của bố.
Dứt lời, hắn lột toàn bộ quần áo của mình rồi nhanh chóng nằm đè lên cơ thể trần trụi của cậu. Dùng một tay siết chặt lấy eo, tay còn lại lướt lên lướt xuống trên thân hình mảnh mai của con trai mình. Bắt đầu "xơi tái" cậu.Gã như một con hổ ngu xuẩn bị bỏ đói lâu năm khi đã thâu tóm được con mồi thì chẳng bao giờ tha đi, mặc cho nó có kêu gào thảm thương. Cậu như một con nai nhỏ bé, cố vùng vẫy để giành lấy sự tự do cho mình. Nhưng vô ích. Dù cho cậu có cầu xin, có chống đối, có mong hắn nhủ lòng thương hại cũng đều phí công. Hắn chẳng dại gì mà bỏ lỡ cơ hội, cái thú tính điên rồ đã khắc sâu trong con người hắn. Mỗi khi say xỉn, cái tính dơ bẩn ấy lại sôi sục, nóng lên từng cơn. Chỉ cần thấy cậu, hắn liền nhảy vồ đến, xé tan chiếc áo mỏng manh, lột nhanh chiếc quần ngoài rồi đến quần lót. Mọi chuyện sau đó chỉ là sự khoái cảm, sự hứng thú, sự rên rỉ khi được thỏa mãn nhu cầu của hắn và tiếng kêu gào, riết róng thảm thiết. Máu, mồ hôi, nước mắt, tinh dịch hòa làm một chảy dài trên cơ thể yếu ớt của cậu.
Sau mỗi lần như vậy hắn bỏ đi. Cậu nằm ôm hai chân của mình vào sát người khóc nức nở. Thầm trách người mẹ tại sao không mang cậu theo với, để cậu ở lại đây chịu sự tủi nhục do chính bố ruột của mình làm ra, phải chăng nghiệp chướng của cậu quá nặng nề, vẫn chưa trả hết cho đời nên vẫn phải chịu sự đau đớn cả cơ thể lẫn tinh thần như này?Quá mệt mỏi nhưng vẫn phải cố lết vào phòng tắm. Cậu nhìn mình trong gương, khuôn mặt ấy vẫn đầm đìa nước mắt, khóe môi vẫn còn dính một ít tinh dịch do lúc nãy hắn đã nhét cả dương vật vào miệng cậu. Sự tức giận khi thấy mình bây giờ khiến cậu đấm thật mạnh vào gương. Chiếc gương vỡ ra, tay cậu bị cắt một đường thật dài, máu chảy từng giọt xuống nền này tắm. cũng cậu bây giờ - Vỡ vụn cả cơ thể lẫn tinh thần.
Không cho phép mình yếu đuối nữa, cậu nhanh chống bật vòi hoa sen. Nước tuôn từ trên đỉnh đầu xuống dưới chân, vô tình chảy vào hậu môn của cậu. Mặc dù rát lắm nhưng cậu vẫn cố cắn môi chịu đựng, điều cậu muốn bây giờ chỉ là tắm cho hết sự dơ bẩn, ô dâm của gã bố cầm thú.
Mặt cho mình bộ đồ ngủ đàng hoàng, không quan tâm đến vết cắt trên tay, cậu cũng đã ngưng khóc, nhanh chống thay drap nệm rồi chìm vào giấc ngủ sau ngày dài mệt mỏi. Trong giấc mơ cậu thấy anh và cậu đang hôn nhau.
✂_______________________________
Cắt tại đây nha!!! Ta xin lỗi vì chap này chỉ có 1 mình Chim Chim :( chap sau hứa với mấy má sẽ có những thành viên khác. Cảm ơn mấy má đã đọc, nhớ vote cho ta nhé !!
Ta viết hơi nhanh, nếu thấy có lỗi về chính tả hãy cmt cho ta sửa lại nhaa~
#24022017.