Định mệnh.

795 38 1
                                    

" PARK .... SOYEON " mời cô bước lên sân khấu.
Soyeon la hét lên ầm ĩ trong tiếng vỗ tay của mọi người khuôn mặt rạng rỡ như chưa bao giờ rạng rỡ hơn và cô bước lên sân khấu.
Người tiếp theo có chất giọng tuy chưa mạnh mẽ nhưng cô gái có khí chất về rap và vũ điệu nhãy rất mạnh mẽ.... MC nói mà khuôn mặt không quên biểu cảm theo lời nói của mình:

" Hahm... Eun-jungggg "
Eunjung mở tròn đôi mắt mà véo má mình mình cái rồi la lên áhhhh.... sau đó cô chạy lon ton lên sân khấu với vẻ mặt hớn hở.
- rồi liên tục những cái tên được gọi lên sau đó : Jeon Boram, Lee Jihuyn.

Đã có 4 cái tên được kêu lên rồi, giờ thì chỉ còn 2 tên nữa thôi.
Hyomin và Jiyeon đều cùng nghĩ : " chắc chắn là mình.... mình sẽ được chọn, chắc chắn... chắc chắnnn" * không biết sao mà 2 bạn tự tin đến thế hehe ^^ *

Vừa lúc đó MC nói : để không để mọi người hồi hộp chờ lâu tôi sẽ kêu tên 2 người cuối cùng luôn một thể .....

" PARK SUN YOUNG - PARK JIYEON "

Cả hai cô gái đều cùng la lên mạnh mẽ trong khi ai nấy đều thất vọng tràn trề vì không được chọn : Mình biết mình sẽ đậu mà * tâm đầu ý hợp quá nói xong còn quay qua nhìn nhau nữa chứ ^^ *
Giờ đây thì cả 6 cô gái đều cùng đứng trên sân khấu nước mắt cũng đã lăn trên 2 hàng má từng người riêng chỉ có Boss là không khóc giọt nào* boss ngoài đời cũng vậy mà haha * họ ngần ngại chào và bắt tay nhau --> do lần đầu gặp nhau mà >•< rồi cùng quay xuống nói với những con mắt đầy ghen tị và cũng ngưỡng mộ vì nhan sắc của họ thiệt : Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để trở thành nhóm nhạc thần tượng KPOP số 1 !!!!!!

Đã kết thúc, nụ cười rạng rỡ có, nước mắt cũng có, hạnh phúc tràn ngập với 6 cô gái mới mẻ này. Gặp nhau do cùng chung ước mơ số phận của họ sẽ sang trang mới kể từ ngày hôm nay.
" xin chúc mừng các cháu từ nay các cháu sẽ thực tập trong công ty cả ta, từ ngày mai các cháu sẽ bắt đầu với thời gian hết sức khó khăn để có thể trở thành nhóm nhạc nổi tiếng nhé! Hãy chuẩn bị dọn đồ đạc ở nhà và ngày mai các cháu sẽ được chuyển đến kí túc xá của công ti chúng ta. Hãy cùng nhau cố gắng nhé" giọng nói khàn khàn ở cổ họng vì tuổi cũng cao không ai khác chính là chủ tịch công ti MBK ngài Kim Kwang Soo này....
Cả 6 cô gái đang đứng làm quen với nhau trong căn phòng phía sau khán đài đều mở tròn 2 mắt và ngạc nhiên vì vui mừng khi trước mặt mình là người mà bấy lâu nay họ muốn tiếp xúc để có được vị trí như bây giờ.
- Dae!!! *cả 6 cô gái cùng la lớn khiến cho chủ tịch cười lộ hết cả nếp nhăn*
- Tốt, tốt lắm! Có tinh thần rất cao . Chú hi vọng ở các cháu rất nhiều. * nói với vẻ mặt kì vọng *
Chủ tịch nói tiếp : sunyoung và jihyun sao ??? * vừa nói vừa nhìn vào mặt họ với vẻ mặt suy nghĩ * từ nay Sunyoung sẽ là Park Hyomin còn Jihyun sẽ là Lee Qri nhé ^^
Như vậy nghe sẽ bắt tai hơn đó.!!
Nói rồi hyomin và qri cùng nhìn nhau và cười tươi : Daeeee~~~~

Sau một hồi trò chuyện với nhau thì dần dần trở nên dễ nói chuyện với nhau một xíu nhưng vì lần đầu gặp nhau nên cả 6 con người cũng đầy bảo thủ xung quanh các bạn ạ.! Riêng 3 người Jiyeon , Soyeon và đặc biệt là Boss Qri thì lạnh lùng ngang trời rồi ^^ Hyomin Eunjung và Boram có vẻ dễ gần hơn 1 tý...

6 người cuối cùng cũng mỗi người một hướng mà chào nhau rồi cô nào về nhà cô nấy. Về đến nhà tắm rửa cả 6 cô gái cùng nằm trên giường và suy nghĩ về nhau: " không biết ... có dễ gần không nhỉ? ", " không biết... mình sẽ nổi tiếng không nhỉ??"," không biết?? ... * câu hỏi họ đặt ra đều là không biết và tự trả lời trong đầu rồi sau đó càng ngày càng chìm vào giấc ngủ sau những ngày tập luyện mệt mõi của họ.

________________________________
Đã chap 3 rồi mà vẫn chưa có động tĩnh của Minyeon rồi :(( tớ nhập tâm quá nên quên mất 2 nhân vật chính. Yên tâm hihi , chap sau 2 bạn trẻ sẽ nổi bật lắm đây . Kkkk.....

{ Minyeon } Em và chị là gì của nhau ??!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ