Trọng sinh chi Cùng đối thủ một mất một còn he rồi -

750 13 1
                                    

☆, sống lại

Trình Cẩm là mang theo hủy dung tâm tình tỉnh lại . Nàng miễn cưỡng mà mở mắt trái, nghĩ như thế nào ứng phó phóng viên, tái mở mắt phải thời điểm, nàng chỉ cảm thấy não làm có chút ma ma đau đớn, loại này đau đớn không phải tai nạn xe cộ sau tổn hại, mà là say rượu sau mê muội.

Kỳ quái.

Nàng đưa tay chụp tới, xúc tu không phải bệnh viện gọi khí, mà là trắng mịn da thịt, trần trụi | lộ . Của nàng đầu óc có chút dại ra, tay mất tự nhiên mà sờ soạng đi lên, không, không mặc quần áo?

Không đợi Trình Cẩm phản ứng lại đây, tay nàng cổ tay liền bị bắt , đối phương khí lực không nhỏ, cổ tay khẽ run, lại rất nhanh buông ra Trình Cẩm tay."Chủ nhân..."

Thanh âm là quen thuộc , nàng trong đầu thoảng qua một người, là người kia... Như thế nào có thể?

Đối phương đến gần của nàng trước mặt, cực nóng hô hấp gần trong gang tấc, nàng hôn hôn Trình Cẩm khóe miệng."Buổi sáng tốt lành."

Bức màn ô thật sự kín, trong phòng có chút hôn ám, Trình Cẩm nuốt cổ họng lung.

Bên người nữ nhân rất nhanh xuống giường , trần trụi thân mình, nhặt lên sô pha thượng bạch sắc chăn đơn, Linh Lung hữu trí dáng người bị bao khỏa trụ. Trình Cẩm khởi động nửa người trên, nàng há miệng, đối phương rất nhanh liền tiến nhập buồng vệ sinh. Buồng vệ sinh ngọn đèn mở ra , sắc màu ấm điều tràn đầy vào phòng ngủ, Trình Cẩm nghĩ tới cái gì, nàng mở ra đầu giường đèn. Ngọn đèn dọc theo giường sáng, nhan sắc có chút tao khí, ai nói lại đây , chỉ có Trình Cẩm tài hội đem trong nhà làm thành dạ điếm phong.

Trình Cẩm nhìn quanh phòng, quần áo chung quanh phân tán, bên giường còn có một chút khó có thể miêu tả gì đó. Nàng cởi trần, theo trên giường nhảy xuống tới, vừa mới chuẩn bị kéo ra bức màn, liền bị đi ra nữ nhân bắt được cổ tay. Nữ nhân so nàng cao hơn một cái đầu, của nàng môi nghiêm túc mà mím môi."Bên ngoài có phóng viên."

Nương quang, Trình Cẩm thế này mới tính thấy rõ ràng đối phương gương mặt, của nàng hô hấp đình trệ một cái. Nữ nhân rất nhanh mượn sức bức màn, bốn phía lại lâm vào hôn ám, Trình Cẩm ánh mắt cũng đã đủ thích ứng như vậy hôn ám hoàn cảnh."Dung... Dung tự?"

Dung tự là ai? Sao đồ thôi xán đại ảnh hậu, tại sự nghiệp cao nhất thời điểm tránh bóng kinh thương, quay về màn ảnh thời điểm đã là tiếng tăm lừng lẫy đầu tư người. Mặc dù tại giới giải trí, cũng là "Nhân sinh người thắng" loại kiểu mẫu tồn tại.

"Ngươi làm sao vậy?" Thanh âm lại vẫn thực buốt giá, chỉ là thanh tuyến thoáng có chút non nớt.

Trước mặt dung tự, mặt còn là kia trương tinh xảo gương mặt, chỉ là mi nhãn giữa thiếu phần ung dung, hơn phần thiếu nữ khí.

Trình Cẩm nhéo nhéo của mình cánh tay, nàng là không có ngủ tỉnh sao? Cư nhiên mộng dung tự, còn là nhiều năm trước dung tự, chẳng lẽ là trước hai ngày nhìn của nàng tin tức? Ngày có chút suy nghĩ dạ có điều mộng?

Dung tự tựa hồ đã quen thuộc Trình Cẩm một trong kinh nhất chợt bộ dáng."Ta đi nấu cơm, chủ nhân, ngươi muốn ăn sao?"

Trọng sinh chi Cùng đối thủ một mất một còn he rồi - Ta có đi qua Ai Cập.Where stories live. Discover now